Lý do nhà bạn nên sắm thang nhôm rút 4,4m DIY TL-I-44 thay thang gỗ

Thang nhôm rút 4,4m DIY TL-I-44 hỗ trợ đắc lực khi sửa mái nhà, lắp đặt vật dụng, đi dây điện với khả năng thay đổi độ cao đa dạng và thích nghi tốt nơi chật hẹp.

Nói đến thang nhôm gia đình nhiều người hay nghĩ đến thang ghế nhưng thực tế có nhiều việc cần phải linh hoạt hơn. Thang nhôm rút 4,4m DIY TL-I-44 là giải pháp lý tưởng cho không gian chật hẹp và độ cao tầm 5m. Đây là chiếc thang dành cho người đàn ông trong nhà để sửa điện, lắp vật dụng, thu hái trái cây tiện lợi và đa dụng.

1. Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44 có độ bền và an toàn cao nhất

DIY TL-I-44 là chiếc thang nhôm rút đơn gọn gàng và chắc khỏe được làm từ hợp kim nhôm dày 1.2 – 1.5mm. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình chuẩn hóa đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131 cực kỳ chắc chắn và an toàn. Thang nhôm là sự thay thế tốt nhất cho các loại thang tre gỗ dễ xiêu vẹo, nguy hiểm mà nhiều gia đình còn sử dụng.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44

Nét đẹp của thang nhôm rút 4.4m đến từ vẻ sáng bóng và tính cân đối, gọn gàng, bề mặt thang được xử lý chống sét và ăn mòn cực tốt. Chân đế to rộng được bọc cao su chống xê dịch, rung lắc tuyệt đối, các chốt khóa gia cố chắc chắn hoạt động trơn tru. Thang nhôm DIY ghi điểm với nhiều khách hàng bằng sự tinh tế, bền chắc và tin cậy cao.

2. Thang nhôm rút 4,4m kéo dài thu gọn dễ dàng chịu tải 150kg

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44 được thiết kế phù hợp cho khoảng cách sử dụng khoảng 5m, độ cao phổ biến của nhiều việc. Kích thước thang là 94x47.5x10cm gồm 13 bậc với các ống nhôm lồng vào nhau rất tiện lợi khi mở rộng và thu gọn. Khi duỗi thẳng tối đa thang nhôm rút có chiều cao là 4.4m, còn khi rút gọn còn 0.91m ít chiếm diện tích.

Trọng lượng của thang khoảng 12.8kg không quá nặng nề, anh em có thể mang vác từ nơi này đến nơi khác hoặc chở xe thuận tiện. Tải trọng lớn nhất thang chịu được lên đến 150kg nên không lo biến dạng hay xiêu vẹo, thoải mái leo trèo và mang theo nhiều thứ. Các bậc thang có độ rộng hợp lý, vừa bàn chân và độ bám tốt không sợ trơn trượt.

3. Giá bán phải chăng, bảo hành 18 tháng chính hãng

Là chiếc thang bền khỏe và có tính linh hoạt cao, thang nhôm rút 4,4m DIY TL-I-44 bổ sung thiết thực cho gia đình bên cạnh thang ghế. Nhất là công việc cần đến đàn ông như sửa điện, sửa mái nhà, lắp đặt vật dụng ở nơi chật hẹp hay gồ ghề. Thang còn sử dụng tốt cho việc ngoài trời như hái trái cây, phun thuốc một cách dễ dàng và tin cậy.

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44

Thang nhôm rút đơn DIY TL-I-44 làm được rất nhiều việc khác nhau chỉ cần có điểm tựa và không ngán ngại địa hình khó. Với mức giá chỉ 2.399.000đ bảo hành đến 18 tháng, chiếc thang này rất xứng đáng thay thế thang gỗ cũ kỹ để an tâm dùng về lâu về dài. Thang nhôm DIY vô cùng an toàn và thân thiện được đông đảo khách hàng yêu mến, lựa chọn.

Kết luận: Thang nhôm rút 4,4m DIY TL-I-44 mang đến giải pháp leo trèo thông minh và thực dụng cho các công việc khó ở gia đình. Nhà bạn vẫn còn sử dụng các loại thang gỗ, thang sắt nguy hiểm và bất tiện nên xem xét thay thế ngay nhé. Hãy gọi số 0909 236 578, DIYHomedepot sẽ tư vấn chi tiết và giúp bạn đặt thang nhôm tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý