Đánh giá thang nhôm gấp chữ A DIY TLY-5C siêu rẻ chỉ 1.2 triệu đồng

Thang nhôm gấp chữ A DIY TLY-5C là phiên bản gọn nhất cao 1.5m dùng ở gia đình, văn phòng và cửa hàng, chỉ hơn 1 triệu đồng chiếc thang này có đáng mua không?

Được thiết kế có khả năng chịu lực lớn và an toàn cao, thang nhôm kỹ thuật thay thế hoàn hảo cho thang tre, gỗ truyền thống. Thang nhôm gấp chữ A DIY TLY-5C là cao 1.5m vừa vặn cho không gian gia đình và cửa hàng. Một vài đánh giá của DIYHomedepot sẽ giúp bạn nắm được ưu điểm trước khi quyết định mua sắm.

1. Đánh giá nhanh thang nhôm gấp DIY TLY-5C

TLY-5C là 1 trong 4 mẫu thang nhôm chữ A của thương hiệu DIY nổi tiếng vừa ra mắt thị trường vài tháng. Ấn tượng đầu tiên của thế hệ mới đến từ vẻ xinh xắn và tính thân thiện với người dùng, bạn có thể xem qua một số đánh giá khách quan dưới đây:

Thang nhôm gấp DIY TLY-5C

  • Về kiểu dáng

Thang nhôm gấp chữ A mới của DIY có kích thước nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn chỉ 1.5m, gồm 5 bậc thang mỗi bên. Nhà sản xuất làm mới các chi tiết bằng gam màu hồng ở chân đế và các chỗ ráp nối, bề mặt thang xử lý sáng bóng nhìn đẹp mắt hơn hẳn.

  • Về chất liệu cấu tạo

Bạn sẽ hoàn toàn an tâm về sức chịu lực và tính an toàn của thang nhôm gấp DIY TLY-5C vì làm từ hợp kim nhôm cao cấp. Chất liệu này có ưu điểm là bền nhẹ, chống sét và ăn mòn tuyệt đối, chịu tải trọng cao lên đến 150kg và đạt tiêu chuẩn an toàn EN131 châu Âu.

  • Về cảm giác leo trèo

Các bậc thang của DIY TLY-5C khá to và chắc, bề mặt có nhiều vân sần nên bước chân lên không lo bị trượt. Kết cấu chữ A giúp thang đứng vững trên dạng địa hình gồ ghề, cùng với chân đế bọc nhựa không lo bị xê dịch, đảm bảo leo trèo an toàn và thoải mái.

2. Thang nhôm gấp chữ A DIY TLY-5C đáng mua không?

Là dòng thang đơn giản kế thừa thế mạnh của thế hệ trước như tính bền nhẹ, chống sét, TLY-5C còn có giao diện trẻ trung thích mắt. Thang dễ dàng gập mở và thích nghi tốt trên địa hình mấp mô, không bằng phẳng, trọng lượng nhẹ không mất sức xếp đặt. Các bậc thang được làm to và có độ ma sát lớn nên leo trèo vừa chân và không sợ trượt ngã.

Thang nhôm gấp chữ A DIY TLY-5C hoàn toàn đáng mua sử dụng trong các gia đình, cửa hàng và văn phòng. Chiều cao 1.5m vừa tầm để lấy đồ trên cao, lắp đặt các vật dụng và trang trí cho căn phòng. Muốn di chuyển từ nơi này đến nơi khác chỉ cần xếp gọn lại và mang đi, trọng lượng rất nhẹ chỉ có 5kg không làm bạn mỏi tay hay mất sức.

Thang nhôm gấp DIY TLY-5C

Với giá bán chỉ 1.299.000đ và thực sự rất rẻ cho một chiếc thang nhôm kỹ thuật hiện đại, bền bỉ và gọn gàng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thêm nữa thang nhôm gấp DIY TLY-5C còn được bảo hành 18 tháng lâu dài để bạn an tâm sử dụng từ năm này sang năm khác. Hãy nhanh tay mua ngay và dùng luôn cho những ngày cuối năm dọn dẹp bận rộn nhé.

Kết luận: Thang nhôm gấp chữ A DIY TLY-5C vừa đẹp vừa an toàn và bền bỉ lại có giá vô cùng hấp dẫn. Nhà bạn đang thiếu một chiếc thang, cửa hàng và công ty bạn cần chiếc thang xếp đồ đạc, trang trí trên cao thì đây là gợi ý tuyệt vời. Hãy gọi ngay cho DIYHomedepot hoặc vào diyhomedepot.vn đặt hàng để là chủ nhân sớm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý