Pin dùng cho máy khoan cầm tay Li - ion vì sao là tốt nhất giới dụng cụ?

Pin dùng cho máy khoan cầm tay công nghệ Li - ion được các chuyên gia đánh giá cao về độ bền, lưu điện tốt cung cấp hiệu suất tối đa và có trọng lượng nhẹ nhất.

Pin rời là bộ phận cung cấp năng lượng duy nhất cho máy khoan và nhiều dụng cụ điện cầm tay có thể sạc lại nhiều lần. Pin dùng cho máy khoan cầm tay công nghệ Lion lithium là loại hiện đại nhất và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Loại pin này sở hữu những đặc tính hấp dẫn gì so với các loại khác mà được áp dụng rộng rãi?

1. Pin Lion lithium có trọng lượng nhẹ nhất, tuổi thọ bền lâu

So với các loại pin NiCd hay NiMH thì pin Li – ion nhỏ gọn và nhẹ hơn vì có thành phần Liti, nguyên tố có trọng lượng rất nhẹ. Do đó khi sử dụng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trọng lượng máy khoan, giúp anh em cầm nắm và khoan lỗ bắt vít thoải mái dễ dàng. Pin được thiết kế dạng trụ tròn hoặc vuông lắp vừa vặn dưới chân đế.

Pin Makita BL4025(LI-ION, 40V, 2.5AH) 191B36-3

Pin dùng cho máy khoan cầm tay công nghệ Li –ion đặc biệt bền bỉ, đảm bảo xài ổn định trong nhiều năm. Loại pin này còn được đánh giá là thân thiện với môi trường vì không chứa chất độc hại và hoạt động tốt cả khi nhiệt độ xuống thấp. Pin hoàn toàn có thể được tái chế sau khi đã hoàn thành vòng đời của mình chứ không hoàn toàn bỏ đi.

2. Pin dùng cho máy khoan cầm tay Li – ion mang đến hiệu suất tối đa

Điểm xuất sắc nhất của pin Lion lithium đó là cung cấp sức mạnh vượt trội, khai thác tối đa công suất của thiết bị. Máy khoan cầm tay sử dụng pin Li – ion dễ dàng hoạt động hết tốc lực mà không bị giảm hiệu suất dù tỷ lệ pin còn lại ở mức thấp. Đây là thế mạnh mà các loại pin cũ không có được, giúp người dùng tận hưởng sức khoan ấn tượng.

Pin Li – ion tương thích nền điện áp đa dạng, trên máy khoan phổ biến từ 12 – 18V, trên dòng cao cấp lên đến 36 – 40V. Một viên pin kích thước nhỏ cũng đủ sức cho máy khoan làm việc trong nhiều giờ mà không lo bị giảm hiệu suất. Không chỉ máy khoan cầm tay mà loại pin này còn dùng cho nhiều thiết bị khác như máy mài, máy cưa, máy cắt, v.v.

3. Ít ảnh hưởng hiệu ứng bộ nhớ, lưu điện trong thời gian dài

Pin dùng cho máy khoan cầm tay Li – ion còn có nhiều nét ưu việt như ít thất thoát năng lượng, thời gian lưu điện lâu, hạn chế hiệu ứng bộ nhớ. Do đó dòng pin rời mang lại thời gian sử dụng tốt cho tần suất làm việc nhiều, không lo bị chai pin hay phải sạc nhiều lần. Đây là loại pin có độ ổn định và tin cậy cao nên ngày càng chiếm ưu thế so với loại khác.

Máy khoan pin Bosch GSB 18V-50

Phần lớn máy khoan không dây hiện nay hoạt động bằng pin công nghệ Li – ion vì những đặc tính tuyệt vời vừa giới thiệu. Từ dòng khoan pin hai chức năng, ba chức năng cho đến khoan bê tông pin đều được nhà sản xuất ưu tiên loại pin ưu việt này. Anh em có thể tham khảo như: Ryobi BD-120C 2B, Bosch GSB 18V-50, Makita DHR171RFJ, v.v.

Kết luận: Pin dùng cho máy khoan cầm tay Li – ion sở hữu toàn điểm vượt trội về độ bền nhẹ, mang đến hiệu suất mạnh mẽ và tuổi thọ lâu dài. Nó xứng đáng là dòng pin số 1 trong giới dụng cụ nói chung và máy khoan pin nói riêng. Chưa biết trong tương lai có thêm dòng pin nào ưu việt hơn nữa không, chúng ta hãy cùng mong chờ nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý