Bộ sưu tập thang nhôm gấp DIY chất lượng giá rẻ

Thang nhôm gấp DIY được thiết kế thông minh, bền chắc và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm là một trong những dòng thang Việt đẳng cấp nhất hiện nay.

Thang nhôm gấp DIY xuất hiện chưa lâu nhưng đã chiếm được niềm tin tuyệt đối của người dùng. Ngoài kiểu dáng hiện đại, bắt mắt thang còn giúp bạn làm được nhiều công việc từ đơn giản ở gia đình tới việc thi công, sửa chữa nhà cửa phức tạp. Bạn hãy tham khảo bộ sưu tập thang gấp đa năng DIY dưới đây nhé.

1. Thang nhôm gấp DIY đa năng TLG-45

DIY TLG-45 là dòng thang gấp đa năng thương hiệu Việt còn khá mới trên thị trường. Thang được làm từ hợp kim nhôm cao cấp siêu nhẹ siêu bền chắc theo tiêu chuẩn công nghệ châu Âu. Sản phẩm được thiết kế đa năng, tiện lợi, có khả năng chịu lực chịu tải cao, an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bộ sưu tập thang nhôm gấp DIY chất lượng giá rẻ

Thang có chiều cao khá tốt so với các dòng thang gấp đa năng cùng loại, tối đa 5.09m. Hình dạng thang được sử dụng linh hoạt giữa dạng chữ A và chữ I, có thể làm việc trên nhiều loại địa hình phức tạp như cầu thang, hè phố, sân vườn và cả dạng đồi núi. Tính ứng dụng của sản phẩm được đánh giá cao.

Độ an toàn của thang được đảm bảo tối đa. Các chi tiết kỹ thuật như khóa an toàn, khớp xoay, chân đế chống trượt được thiết kế hoàn hảo, hoạt động trơn tru. Bậc thang vừa chân đứng, bề mặt chống trượt tốt. Phần cố định nấc với thân thang được bọc nhựa kín rất an toàn với người dùng và người xung quanh. Thang chắc chắn, cho ảm giác an tâm khi làm việc trên cao.

2. Thang nhôm gấp DIY TLG-44

DIY TLG-44 được ra đời cùng mẫu TLG-45 và được ứng dụng cùng công nghệ chế tạo tiên tiến của nước ngoài. Thang có chất lượng tốt, độ bền và tính an toàn không hề thua kém các dòng thang nhôm cao cấp được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng như Nikawa, Hakachi và Ameca.

Bộ sưu tập thang nhôm gấp DIY chất lượng giá rẻ

Khung thang chắc chắn, chịu tải tối đa 150 kg theo tiêu chuẩn châu Âu EN-131. Chiếc thang gấp 2 đoạn này có thể tùy chỉnh hình dạng theo nhu cầu sử dụng với độ cao rất tốt. Chiều cao chữ I 4.1m và chiều cao chữ A đạt 2.12m. Nó giúp bạn làm tốt các công việc như lấy đồ trên cao, khoan lắp sửa chữa thiết bị gia đình, chăm cây, cắt tỉa cành thậm chí là sơn sửa nhà, sửa đường điện cáp...

Thang có độ an toàn cao nhờ hệ thống khớp xoay được thiết kế đặc biệt, linh hoạt và luôn trong tình trạng tốt nhất. Bậc thang cố định chắc vào thân bằng ống nhôm dày, bề mặt nhám chống trượt tối ưu. Chân thang được trang bị đế chống trượt cao cấp, bảo vệ người dùng và giữ thầm mỹ cho mặt sàn, nền gạch.

3. Thang nhôm gấp 4 đoạn DIY TLG-4D

Thang gấp chữ M DIY TLG-4D có khả năng tùy biến hình dạng cực cao. Nó thể sử dụng được ở các dạng chữ A, I, L, M, U, U ngược, Z... Nhờ đó mà thang được sử dụng cho rất nhiều công việc trên cao khác nhau với hiệu quả đạt được luôn tối ưu và an toàn nhất.

Bộ sưu tập thang nhôm gấp DIY chất lượng giá rẻ

Thiết bị làm từ nhôm cao cấp, thiết kế thông minh và chế tạo trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nó đạt đầy đủ các tiêu chí chất lượng quốc tế, chịu tải 150 kg theo tiêu chuẩn châu Âu. Bên ngoài được phủ sơnchống gỉ sáng bóng, vừa có tác dụng bảo vệ thang tăng tuổi thọ vừa tạo thẩm mỹ cao.

Do thang được ráp từ 4 đoạn nên nó đòi hỏi tới hệ thống khớp xoay nhiều hơn, chất lượng và độ an toàn cũng được đảm bảo tối đa. Với chiều cao tối đa 4.7m, chữ A 2.3m, rút gọn chỉ còn 1m, trọng lượng chỉ 13 kg, thang có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng đặc biệt là những công việc phải di chuyển nhiều.

Bộ sưu tập thang nhôm gấp DIY chất lượng giá rẻ

Những mẫu thang nhôm gấp DIY thông minh trên được sản xuất và phân phối bởi DIYhomedepot. Thương hiệu thang nhôm Việt chất lượng cao giá tốt dành riêng cho người tiêu dùng Việt. Bạn hãy liên hệ cửa hàng hoặc tham khảo tại diyhomedepot.vn để tìm hiểu thông tin về sản phẩm và được tư vấn mua hàng nhanh chóng, tiện lợi nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý