Cận mặt hai máy khoan pin không chổi than giá rẻ khỏe khoắn chỉ 1kg

Mách riêng anh em hai máy khoan pin không chổi than giá rẻ được khách hàng tỉ tê khen ngợi trước độ mượt mà, vẻ đẹp sắc nét và kiểu dáng mini cực kỳ cơ động.

Thị trường khoan pin gần đến điểm bão hòa nhưng không thiếu chỗ cho thiết bị hợp xu hướng và ứng dụng cao. Máy khoan pin không chổi than giá rẻ DIYHomedepot giới thiệu nằm trong số đó, chính là Bosch GSR 12V-30 và Makita HP332DSAE. Điểm cuốn hút nhất ở kích cỡ vô cùng gọn gàng, đẹp tỉ mỉ và khoan lỗ bắt vít êm mượt.

1. Máy khoan pin không chổi than giá rẻ Bosch GSR 12V-30

Nhiều khách hàng mới lần đầu nhìn máy khoan pin Bosch GSR 12V-30 đã sớm xiêu lòng trước vẻ đẹp và sự thuôn thả. Máy sở hữu kiểu thiết kế liền mạch từ trước ra sau không một điểm hở, vỏ xanh dương lót cao su cầm êm tay đảm bảo không trượt. Tay cầm điểm xuyến các đường vân dọc và nút bấm màu đỏ làm tăng nét cuốn hút cho máy.

Máy khoan pin Bosch GSR 12V-30

Anh em có tin được máy khoan vặn vít Bosch chỉ nặng chưa tới 1kg, chính xác là chỉ có 0.72kg nằm gọn hơ trong túi đồ nghề. Động cơ bên trong thuộc loại không chổi than chạy êm ru, tăng tốc nhanh không một độ trễ nào. Đặc biệt chiếc máy này có khả năng vặn vít chẳng kém gì máy bắt vít thực thụ, không bị tuôn đầu vít hay phải dùng lực nhiều.

Máy khoan pin không chổi than giá rẻ Bosch mang đến tốc độ nhạy bén 420 – 1.600 v/p khoan gỗ/sắt thoải mái, lực xoắn 14/30 N.m vặn vít 8mm. Pin đi kèm 12V/2Ah chạy bền bỉ, chống chai pin cùng với đầu cặp Autolock thay lắp mũi khoan/vặn rất dễ. Máy cực kỳ phù hợp sửa chữa linh tinh trong nhà, làm đồ gỗ và dùng ở công trình kỹ thuật.

2. Cận cảnh máy khoan pin Makita HP332DSAE

Tạm đặt máy của Đức sang bên, giờ DIYHomedepot mang đến anh em một con máy khác của Nhật Bản cùng phân khúc. So với Bosch GSR 12V-30 thì máy khoan pin không chổi than giá rẻ Makita HP332DSAE tỏ ra góc cạnh hơn chứ không mềm mại như Bosch. Trọng lượng cũng nhỉnh hơn là 1.1kg cầm nắm chắc chắn và khỏe khoắn.

Máy khoan pin Makita HP332DSAE 12V

Về công năng thì máy khoan pin Makita có tích hợp chế búa tốc độ tối đa 22.500 l/p giúp khoan tường mũi 8mm. Tốc độ thường 450 – 1.500 v/p khoan gỗ 28mm, khoan thép 10mm mượt mà cùng momen xoắn 21/35 N.m bắt vít nhanh. Phía dưới máy được lắp pin Li – ion 12V/2Ah cấp nguồn liên tục, mặt bên là nút đảo chiều quen thuộc, có cả đèn led.

Máy khoan pin Makita HP332DSAE được chế tạo theo công nghệ của người Nhật nên anh em khỏi lo về độ bền và độ khỏe khi làm việc. Các linh kiện và bộ phận được gia công chính xác ăn khớp nhau, vỏ nhựa chống va đập cực tốt và cách điện triệt để. Anh em sẽ thoải mái khoan lắp sửa chữa trong nhà hay đem đi làm việc ngoài trời.

Kết luận: Hai máy khoan pin không chổi than giá rẻ Bosch và Makita được tối ưu hóa kích thước và đặc biệt khoan lỗ bắt vít mượt khỏi chê. Anh em cần con máy làm mộc, lắp ráp vật liệu cơ khí hay thi công sửa chữa nên nghía qua nhé. Máy có giá bán cực tốt tại cửa hàng DIYHomedepot chỉ hơn 3 triệu đồng lại còn được freeship nữa đấy.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý