Máy cắt cầm tay của Nhật Ryobi có kình địch được với Makita?

Máy cắt cầm tay của Nhật thương hiệu Ryobi tuy xa nhưng không lạ hiện đang từng bước chiếm cứ thị trường với nhiều model đẹp mắt, giá bán phải chăng.

Bên cạnh ông lớn Makita, ngành dụng cụ điện cầm tay chào đón thêm một thế lực mới tham gia vào sân chơi. Máy cắt cầm tay của Nhật thương hiệu Ryobi đang có mặt tại nhiều cửa hàng, bao gồm DIYHomedepot. Thiết bị của Ryobi có ưu thế và cải tiến gì, liệu có đủ sức cạnh tranh với những gã khổng lồ trên thị trường không?

1. Nguồn gốc và thế mạnh của hãng Ryobi Nhật Bản

Nếu anh em đang cảm thấy ngờ ngợ trước cái tên Ryobi thì xin thông tin đây là thương hiệu của Nhật Bản – quê hương của Makita. Ryobi ra đời vào năm 1943 tại thành phố Hiroshima, tính đến nay đã 78 năm tuổi. Hãng đã trải qua chặng đường nhiều thăng trầm và đạt được nhiều bước tiến lớn về công nghệ, kỹ thuật chế tạo tiên tiến.

Máy mài góc Ryobi G-1009 1010W

Máy cắt cầm tay của Nhật hãng Ryobi tập trung vào tính chính xác, hiệu quả, thẩm mỹ và tính tiện dụng. Ryobi hiện phân phối nhiều dòng máy khoan/cắt, máy hút bụi, thiết bị làm vệ sinh có thiết kế sang trọng, tỉ mỉ và đẹp mắt. Tại Việt Nam sản phẩm của Ryobi đang dần xâm nhập thị trường và được nhiều dùng khen ngợi.

So sánh qua Makita, Ryobi thua kém về tuổi đời nên vấn đề chất lượng đang được thời gian kiểm chứng. Dù vậy với nền tảng công nghệ Nhật Bản kết hợp kỹ thuật chế tạo hiện đại, chú trọng tính tiện dụng và thân thiện nên anh em có thể an tâm sử dụng. Ryobi đang từng ngày lớn lên và định vị chỗ đứng của mình trên thị trường.

2. Bộ 3 máy cắt cầm tay của Nhật hàng Ryobi tiêu biểu nhất

Máy mài góc, máy cắt cầm tay Ryobi là một trong những công cụ được khách hàng ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt và chạy mượt mà. DIYHomedepot xin giới thiệu anh em vài model đang thịnh hành có mức giá rất phải chăng, đó là:

Máy mài góc Ryobi HG-650 650W

Một thiết bị có giá rất rẻ dành cho thợ cơ khí, sửa chữa tiện tay cắt gọt, gia công gạch đá, kim loại với sự chắc chắn và ổn định cao. Ryobi HG-650 có kiểu dáng rắn rỏi, nằm gọn gàng trong tay và điều khiển bằng công tắc trượt tiện lợi. Máy có công suất 650W, tốc độ cao 11.000 v/p, đĩa cắt 100mm có chức năng ổn định tốc độ kèm tay cầm phụ

  • Máy mài góc Ryobi SG-1009 giá 1.180.000đ

Chiếc máy cắt cầm tay của Nhật kế tiếp được chăm chút cả về thiết kế và nâng cấp sức mạnh để hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Ryobi SG-1009 có gam màu xanh lá và đen nhìn lạ mắt, tay cầm phủ cao su bám chắc, trọng lượng nhẹ chỉ 1.56kg. Công suất máy khỏe 750W, tốc độ 11.000 v/p trên đĩa cắt 100mm cùng công tắc trượt ở phía trên.

  • Máy mài góc Ryobi G-1009 giá 1.360.000đ

Ryobi G-1009 có công suất cao nhất 1.010W đủ sức thi công chuyên nghiệp ở công trình xây dựng đòi hỏi sự bền bỉ và sức tải lớn. Ngoại hình máy gọn gàng chỉ nặng 1.5kg, đầu làm bằng kim loại chống biến dạng, đuôi làm từ nhựa cứng chống va đập. Khả năng cắt gọt ngọt lịm với tốc độ 11.000 v/p, chạy êm ái và an toàn tối đa.

Máy mài góc Ryobi G-1009 1010W

Kết luận: Máy cắt cầm tay của Nhật thương hiệu Ryobi hứa hẹn là một thế lực trong ngành dụng cụ và cạnh tranh sòng phẳng với Makita. Anh em muốn trải nghiệm hãy ghé cửa hàng DIYHomedepot số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Cửa hàng cam kết giá tốt nhất cho tất cả máy mài góc, hãy gọi 0909 236 578 để được tư vấn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý