Công suất thực 820 UWO trên khoan pin Dewalt 996 mạnh cỡ nào?

Dewalt 996 là dòng khoan pin động lực không chổi than tuyệt hảo về thiết kế lẫn công năng, sức mạnh thực sự của dòng máy này có xứng đáng với kẻ thống trị?

Cạnh tranh gay gắt từ ngoại hình đến công lực, máy khoan pin mang đến cho người dùng bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Dewalt 996 được công bố mức công suất thực 820 UWO rất hiệu quả khi khoan phá cường độ lớn. Bài viết sẽ giúp anh em khám phá sức mạnh và những tính năng thời thượng của khoan pin Mỹ.

1. Sức mạnh đáng kinh ngạc của máy khoan pin Dewalt

DeWALT DCD996 là dòng khoan pin động lực cao cấp mà Dewalt dùng để thị uy các đối thủ cùng tầm giá. Để làm điều này hãng trang bị cho máy bộ động cơ không chổi than có hiệu suất cao nhất, sản sinh ra mức công suất lên tới 820 UWO. Kết hợp tốc độ không tải hơn 2000 v/p và lực xoắn tới 95 N.m giúp khoan và bắt vít cực nhanh, cực mượt.

Công suất thực 820 UWO trên khoan pin Dewalt 996 mạnh cỡ nào?

Trải nghiệm thực tế Dewalt 996 dễ dàng xuyên thủng những bức tường lớn hay lớp bê tông cứng đầu một cách dứt khoát mà không khoan nhượng. Tốc độ cao kết hợp lực đập búa đến 38.250 v/p giúp việc khoan bề mặt cứng không còn là trở ngại. Nguồn pin 18V XR Li - ion thúc đẩy hiệu suất tối đa, có thể khoan liên tục mà không cần khoảng nghỉ.

2. Những tính năng đặc biệt người dùng thích thú

Dewalt 996 còn mạnh mẽ hơn với những trang bị tân tiến nhất nhì trong giới khoan pin như điều khiển tốc độ điện tử, đảo chiều chống kẹt. Cụm bánh răng và hệ thống điện đáp ứng khoan phá cường độ lớn, tích hợp bộ ly hợp và E-clutch chống giật ngược an toàn. Tốc độ của máy được đánh giá là nhanh hơn 43% so với các dòng khoan pin khác.

Đầu cặp trên máy khoan pin động lực DeWALT DCD996 được làm từ thép Carbide cực kỳ cứng không lo biến dạng hư hại. Tay cầm có độ bám tốt, nút điều khiển kế cạnh ngón trỏ bấm thoải mái và chính xác. Đặc biệt là hệ thống đèn led sáng hơn gấp 20 lần rất hiệu quả để khoan ở vùng tối, anh em có thể điều chỉnh theo môi trường sử dụng.

Công suất thực 820 UWO trên khoan pin Dewalt 996 mạnh cỡ nào?

3. Dewalt 996 xứng đáng là kẻ thống lĩnh

Máy khoan pin Dewalt sở hữu thiết kế không thể xâm phạm, toát lên vẻ đẹp vừa sang trọng vừa rực rỡ cho mọi không gian. Bên trong là hiệu năng khủng cùng nhiều cải tiến hiện đại và thiết thực, pin có dung lượng lớn chống quá nhiệt, chống xả cạn hiệu quả. Anh em sẽ có được hiệu năng tốt nhất và trải nghiệm khó quên trên thiết bị cao cấp này.

Giá bán của DeWALT DCD996 đang rất tốt, tại DIYHomedepot có đầy đủ các phiên bản chỉ khác nhau về trang bị pin – sạc. Chỉ cần bỏ ra chi phí khiêm tốn chỉ từ 3.1 triệu đồng là anh em có thể tận hưởng những tính năng đỉnh cao của sản phẩm. Các phiên bản khác có pin 4 – 5 Ah giá cũng chỉ từ 5.2 – 6.7 triệu đồng, bảo hành 3 năm.

Kết luận: Qua bài viết anh em đã phần nào biết được sức mạnh thực sự của Dewalt 996 – chiếc khoan pin đang thách thức nhiều đối thủ. Anh em hãy ghé cửa hàng để tự mình trải nghiệm và cảm nhận sự tuyệt vời của chiếc máy này nhé. DIYHomedepot sẽ hỗ trợ tối đa và giải đáp mọi thắc mắc cho anh em qua Hotline: 0909 236 578.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý