An tâm trước 3 cách chọn mua máy mài cầm tay bách phát bách trúng

Nắm trong mình những cách chọn mua máy mài cầm tay DIYHomedepot gợi ý anh em không chỉ có được công cụ cắt mài bền khỏe, an toàn mà còn không lo bị ép giá.

Bất cứ món đồ gì càng phổ biến thì càng mênh mông khó lựa chọn, trong lĩnh vực dụng cụ phải kế tới máy mài góc. DIYHomedepot sẽ mách anh em 3 cách chọn mua máy mài cầm tay đảm bảo đúng loại, đúng giá và có chất lượng tốt nhất. Bài viết ngắn gọn nhưng sẽ cố gắng giúp anh em nắm được những ý cốt lõi và dễ hiểu.

1. Xác định kiểu máy mài mình đang cần

Thoạt xem thì đây là gợi ý thường hay gặp trước khi cần mua bất kỳ thứ gì, trong lĩnh vực thiết bị gia công có một số điểm cần để ý. Anh em hãy trả lời câu hỏi: mua máy mài góc để làm gì, tần suất sử dụng nhiều không, dùng ở nhà hay đi công trình? Máy mài cầm tay có nhiều kích thước đá mài khác nhau, tốc độ và sức mạnh cũng khác nhau.

An tâm trước 3 cách chọn mua máy mài cầm tay bách phát bách trúng

Nếu dùng ở gia đình không cần một chiếc máy quá mạnh mà hãy tập trung vào tính gọn gàng, an toàn và dễ sử dụng. Khi phải đi công trình mới phải đầu tư cho con máy công suất lớn, đĩa mài rộng kèm nhiều tính năng cao cấp. Cách chọn mua máy mài cầm tay cắt kim loại hãy dùng máy mài có tốc độ cao, còn mài nhẵn ưu tiên tốc độ thấp hơn.

2. Tập trung vào đặc điểm kỹ thuật

Mỗi máy mài góc đều có thông số cụ thể về công suất, kích cỡ đá mài và tốc độ quay của đĩa cùng những tính năng đặc trưng. Các đặc điểm này thường được in trên vỏ hộp hoặc người bán hàng sẽ tư vấn cụ thể khi mua sắm. Tùy vào nhu cầu đã nói ở trên mà anh em xem xét khi bỏ tiền mua về, hãy chú ý kỹ để không mua nhầm phải đổi đi đổi lại.

An tâm trước 3 cách chọn mua máy mài cầm tay bách phát bách trúng

Cách chọn mua máy mài cầm tay dựa vào thông số kỹ thuật có thể lấy ví dụ như: Một con máy dùng ở nhà thường có sức mạnh 540 – 720W. Tốc độ 10.000 – 12.000 v/p, đĩa cắt phổ biến 100 – 125mm, nên có tay cầm phụ. Còn máy mang đi công trình phải có sức mạnh lớn hơn 720W, đĩa mài đa dạng từ 100 – 230mm, tốc độ từ 6.600 v/p trở lên.

3. Cách chọn mua máy mài cầm tay: Ưu tiên hàng hiệu

Nhiều anh em chưa có kinh nghiệm loay hoay không biết nên mua máy mài cầm tay loại nào nên dễ bị lừa bởi các model trôi nổi giá rẻ có ngoại hình bắt mắt. Để không bị ngợp trước quá nhiều chọn lựa mà không biết chất lượng ra sao thì cứ nhắm thương hiệu lớn. Tiêu biểu hơn cả là Bosch, Makita, Dewalt, Ryobi đều là anh cả trong ngành.

Máy mài góc Ryobi G-1259 1010W

Tại DIYHomedepot có nhiều dòng máy mài cầm tay hàng hiệu khởi điểm chỉ từ vài trăm ngàn đồng. Ví dụ như Makita M9508B giá 801k, Dewalt DWE8300S-B1 giá 1.598k, Ryobi G-1259 giá 2.040k, Bosch GWS 2200-180 giá 2.580k. Anh em thoải mái tham khảo và lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình, mọi thắc mắc đều được giải đáp tận tình.

Kết luận: Nắm thóp 3 cách chọn mua máy mài cầm tay trên đây 100% anh em sẽ tự tin chọn máy lý tưởng nhất và tránh xa hàng dỏm. DIYHomedepot có tất cả máy mài góc phổ biến bán chạy trên thị trường, cam kết giá bán gốc và bảo hành lên tới 3 năm. Chi tiết hãy xem tại website: diyhomedepot.vn, đội ngũ rất vui khi được phục vụ.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý