Trên tay bộ máy khoan pin đa năng Ryobi CLI-1802K đẹp sững sờ

Bộ máy khoan pin đa năng Ryobi CLI-1802K toát ra vẻ đẹp mỹ miều, kiểu dáng mới mẻ hợp trend đi cùng loạt 72 chi tiết xịn sò giúp anh em khoan lỗ từ A tới Z.

Độ thịnh hành của máy khoan pin Nhật Bản chưa bao giờ giảm đi trên thị trường công cụ điện cầm tay vốn tấp nập các thương hiệu lớn nhỏ. Bộ máy khoan pin đa năng Ryobi CLI-1802K hiện đang là chấm phá mới trong ngành dụng cụ. DIYHomedepot sẽ trên tay nhanh chiếc máy đẹp mắt này cho anh em tham khảo vào dịp cuối năm nhé.

1. Bộ máy khoan pin đa năng Ryobi CLI-1802K đẹp sang chảnh

Một cách chủ quan khi lần đầu tiên mở hộp máy khoan pin mới của Ryobi là đó là sự đẹp mắt và tỉ mỉ của thương hiệu lớn. Ryobi CLI-1802K sở hữu gam màu lạnh tông xanh đen nhìn sang trọng hiện đại và có gì đó bí ẩn. Logo Ryobi màu đỏ nổi bật hẳn lên và các biểu tượng in sắc nét trên nền chất liệu cao cấp chống va đập, móp méo của Nhật Bản.

Máy khoan pin Ryobi CLI-1802K 18V

Các nút bấm quen thuộc như cò tốc độ, gạt đảo chiều bố trí tương tự các dòng khoan pin khác, độ nảy tốt dễ thao tác. Điểm cách tân đáng chú ý là đầu máy hơi hướng lên một chút tạo độ nghiêng so với tay cầm. Nét mới mẻ này giúp anh em dễ khoan trên cao đầu trong những không gian hẹp mà không cần với tay.

2. Khoan lỗ bức tốc cùng với 72 chi tiết

Bộ máy khoan pin đa năng Ryobi CLI-1802K khoan gỗ/sắt/tường không thiếu chức năng nào. Tốc độ 2 cấp 400 - 1.500 v/p khoan lỗ 19/8mm, tốc độ búa 25.800 l/p khoan tường 10mm siêu nhanh không hề có độ trễ. Anh em cũng dễ dàng đảo chiều để bắt vít với lực xoắn 40Nm khi sửa chữa các món đồ một cách tiện lợi.

Máy khoan pin Ryobi CLI-1802K 18V

Nhiều khách hàng hồ hởi trước máy khoan pin Ryobi khi được bổ sung thêm 72 chi tiết tăng thêm công năng cho máy. Cụ thể đó là những mũi khoan, mũi vít được chế tác công phu và xếp ngay ngắn trong vali. Muốn sử dụng chỉ việc thay phụ kiện thông qua đầu cặp tự động Autolock thực hiện nhanh bằng tay trong tích tắc.

3. Chế độ quản lý pin tiên tiến

Sự an toàn và thân thiện là tiêu chí của bộ máy khoan pin đa năng Ryobi mà anh em sẽ được cảm nhận rõ. Máy được trang bị pin Li-ion 18V/1.5Ah bền bỉ và chủ động ngăn chặn mọi rủi ro về điện ở nơi ẩm ướt. Chế độ phóng điện tối thiểu giúp máy khoan nhạy bén, đỡ hao năng lượng và không bị quá tải trong nhiệm vụ dài.

Với thiết bị này anh em sẽ linh hoạt dùng ở mọi lúc mọi nơi mà không gặp cản trở nào. Đem máy sửa chữa mọi thứ kể cả vị trí trên đầu hay trong khoảng không gian chật chội là gợi ý hoàn hảo. Máy Ryobi đề cao tính thực dụng và tiện lợi sẽ mang lại trải nghiệm mới mẻ với hiệu suất và tính hiệu quả cao cho nhiều dự án ở công trình và ngoài trời.

Trên tay bộ máy khoan pin đa năng Ryobi CLI-1802K đẹp sững sờ

Kết luận: Bộ máy khoan pin đa năng Ryobi CLI-1802K đẹp sang trọng, khoan lỗ không giới hạn rất đáng để bỏ tiền sắm cho bộ đồ nghề. Máy được phân phối tại cửa hàng DIYHomedepot giá chỉ 3.160k, bảo hành 12 tháng toàn quốc. Một chiếc khoan pin mới mẻ của Nhật Bản cực kỳ hữu dụng để làm việc mọi lúc mọi nơi.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý