Máy chà nhám băng cầm tay vì sao là tất yếu ở nhà máy gỗ?

Máy chà nhám băng cầm tay có đặc tính chà nhám bằng dây curoa gắn với đường băng rộng, công suất cao vận hành mạnh mẽ là lựa chọn tốt nhất ở xưởng gỗ.

Các dòng máy chà nhám là cánh tay đa năng giúp cắt gọt, gia công miếng gỗ sần sùi, loại bỏ khiếm khuyết trên bề mặt. Ở những nhà máy lớn, máy chà nhám băng cầm tay đóng vai trò thiết yếu để đáp ứng sản lượng chế biến cao. Vì sao loại máy này được ưu tiên, hãy cùng DIYHomedepot phân tích qua các mặt dưới đây.

1. Lý do máy chà nhám băng được tin dùng ở nhà máy chế biến gỗ

Nếu như máy chà nhám rung cầm tay thường thấy ở các hộ gia đình hay xưởng mộc nhỏ thì máy chà nhám băng ít được bắt gặp hơn. Nhưng tại các nhà máy, cơ sở chế biến gỗ công nghiệp thì đây mới là công cụ được sử dụng thường xuyên nhất bởi những lý do:

Máy Chà Nhám Băng Bosch GBS 75 A

  • Khả năng chà nhám lớn

Máy chà nhám dây đai có đường băng dài và rộng thay vì sử dụng giấy nhám nhỏ như máy chà nhám rung thông thường. Khi hoạt động dây curoa di chuyển với tốc độ cao, áp lực cắt gọt mạnh mẽ nên dễ dàng chinh phục một lượng gỗ lớn cần xử lý.

  • Công suất hoạt động mạnh

Sức mạnh của máy chà nhám băng cầm tay cao hơn 3 – 4 lần so với các loại máy chà nhám phổ thông, phổ biến trên dưới 1000W. Chính vì vậy máy có thể đảm đương cường độ sử dụng lớn mà không bị quá tải hay gián đoạn giúp công việc diễn ra liên tục.

  • Cơ chế chà nhám thông minh

Máy chà nhám băng được trang bị tay cầm chắc chắn chống trượt tốt, cơ cấu truyền động mạnh mẽ, chống bụi và cách điện cách nhiệt an toàn. Anh em có thể cầm máy bằng cả hai tay hoặc biến tấu thành dạng chổng ngược để chà nhám triệt để với cường độ lớn.

Máy Chà Nhám Băng Makita M9400B

3. TOP 3 máy chà nhám băng cầm tay phổ biến nhất ở các nhà máy

Chính vì có năng suất lớn, đáp ứng sản lượng cao và thiết kế tối ưu cho nhiệm vụ liên tục nên máy chà nhám băng rất phù hợp môi trường công nghiệp. DIYHomedepot xin giới thiệu anh em 3 model hàng hiệu được tin dùng nhất ở nhà máy chế biến gỗ:

  • Máy Chà Nhám Băng Bosch GBS 75 A giá 4.590.000đ

Bosch GBS 75 A xuất xứ Hungary là thiết bị thon gọn và sắc sảo, đặc biệt rắn chắn và bền bỉ tuyệt đối trước ngoại lực. Máy chà nhám Bosch có trọng lượng nhẹ chỉ 3.2kg, hệ thống dây đai răng chắc chắn, hoạt động tốc độ 300m/p cắt gọt và chà nhám mượt mà. Công suất máy 710W mạnh mẽ đảm đương nhiệm vụ dài hơi trong các nhà máy lớn.

  • Máy chà nhám 850W Makita 9924DB giá 5.251.000đ

Máy chà nhám băng cầm tay Makita còn mạnh hơn cả Bosch với công suất lên đến 850W, tốc độ đường băng 400m/p chạy khỏe khoắn. Sản phẩm vô cùng cứng cáp, chịu lực và nhiệt độ tối ưu, dễ dàng cầm bằng cả hai tay khi thao tác. Trọng lượng máy là 4.8kg nhìn gọn gàng, phía sau có thể lắp thêm túi chứa bụi cùng nhiều phụ kiện đi kèm.

Vượt trội Bosch và Makita là cái tên của nhà Ryobi Nhật Bản có sức mạnh tối đa 1.150W, tốc độ dây đai 230 – 500m/p. Máy chà nhám Ryobi được build cực kỳ tốt, chịu lực tối đa và có cả chức năng điều khiển tốc độ điện tử mượt mà. Đây là công cụ tuyệt vời có sức tải lý tưởng nhất ứng dụng trong nhà máy chế biến gỗ và công trình xây dựng.

Máy chà nhám băng Ryobi BE-4240

Kết luận: Đến đây chúng ta đã hiểu được vì sao máy chà nhám băng cầm tay phát huy được hết công lực của mình trong nhà máy gỗ. Song song với những gợi ý sản phẩm vừa xem hy vọng anh em sẽ có giải pháp tối ưu nhất khi làm việc. Hãy ghé DIYHomedepot rinh ngay những chiếc máy chà nhám chính hãng giá cực kỳ cạnh tranh nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý