DIYHomedepot - cầu nối các hãng máy cắt cầm tay đến người dùng

Các hãng máy cắt cầm tay nổi tiếng như Makita, Bosch, Dewalt đều góp mặt tại cửa hàng DIYHomedepot với nhiều model đẹp sắc nét, vận hành mạnh mẽ và giá tốt.

Là cánh tay đắc lực của thợ xây dựng, thợ cơ khí và anh em làm DIY, máy cắt cầm tay chưa bao giờ thôi cần thiết. Các hãng máy cắt cầm tay chủ chốt trên thị trường luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. DIYHomedepot rất vui là nhịp cầu giúp anh em sở hữu được những chiếc máy ưng ý với chi phí tốt nhất có thể.

1. Các hãng máy cắt cầm tay lớn có những ai?

Hệ người dùng yêu dụng cụ hẳn không thể chưa từng dùng qua những chiếc máy mài góc, thứ được xem là cánh tay đa năng trong việc cắt gọt, đánh bóng, tạo hình. Trên thị trường có vô số sản phẩm thương hiệu khác nhau, lớn có nhỏ có với mẫu mã và giá bán đa dạng. Trong đó phải đến 3 thương hiệu đình đám, là đàn anh trong ngành như:

Máy mài góc Bosch GWS 900-100

  • Máy cắt cầm tay Makita

Thân thiện và quen thuộc nhất với nhiều anh em đó là máy mài góc có màu xanh lá vừa gọn gàng vừa chắc khỏe của Nhật Bản. Máy mài Makita đi đầu về chất lượng và độ hoàn thiện, sở hữu sức mạnh vượt trội và tính ổn định cao, dễ sử dụng. Makita có nhiều mã máy với giá bán trải rộng mọi phân khúc phục vụ cho mọi đối tượng khác nhau.

  • Máy cắt cầm tay Bosch

Các hãng máy cắt cầm tay chủ lực không thể thiếu Bosch – gã khổng lồ trong ngành dụng cụ đến từ Đức. Máy cắt cầm tay Bosch có mẫu mã đẹp mắt, ngoại hình quyến rũ và tính đồng bộ cao thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Khách hàng tin yêu sản phẩm của Bosch bởi nét trau chuốt về thiết kế, độ mượt mà khi cắt gọt và chi phí rất phải chăng.

  • Máy cắt cầm tay Dewalt

Máy mài góc Dewalt là sự kết hợp ăn ý của công nghệ chế tạo Mỹ cực kỳ cứng cáp và nét rực rỡ trong thiết kế, màu sắc. Không ít anh em bị hấp dẫn trước màu vàng đen nổi, độ đầm chắc khi cầm nắm và tính ổn định của máy cắt cầm tay Dewalt. Hiệu năng và sức chống chịu cao của thiết bị rất được lòng anh em làm nghề xây dựng và chế tạo.

2. Gợi ý 3 máy cắt cầm tay hàng hiệu đắt khách

Bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu cụ thể một số máy cắt cầm tay đang chiếm sóng trên thị trường của ba hãng dụng cụ hàng đầu anh em vừa xem. Đây là những model có lượng bán ra cao và nhận về hàng loạt lời đánh giá tích cực:

Máy mài góc Makita 9556HN 840W

  • Máy mài góc Makita 9556HN giá 1.186.000đ

Makita 9556HN là mẫu máy sở hữu hàng tá ưu điểm có tính thực dụng cao và mức giá cực kỳ tiết kiệm. Ngoại hình nhỏ nhắn rất dễ cầm, có công tắc trượt và tay cầm phụ, kết cấu chống bụi, chống va đập và linh hoạt thay thế phụ kiện. Sức mạnh 840W chạy mượt khỏe, đĩa cắt 100mm với tốc độ cao 11.000 v/p cắt gọt trơn tru và vô cùng an toàn.

  • Máy mài góc Bosch GWS 7-125 giá 1.139.000đ

Các hãng máy cắt cầm tay như Bosch đem đến model gọn gàng, tươi sáng và phạm vi gia công rộng rãi. Bosch GWS 7-125 có gam màu xanh dương và chi tiết màu đỏ nhìn đẹp mắt, trọng lượng nhẹ 1.9kg cầm vừa tay. Phạm vi mài giũa, cắt gọt mở rộng nhờ đá mài đường kính 125mm, tốc độ 11.000 v/p hoạt động công suất 720W ổn định.

Một cánh tay uy lực khi cắt gọt chuyên nghiệp, Dewalt DW830có sức mạnh vượt trội 1.400W, đĩa cắt rộng 125mm và tốc độ nhanh 10.000 v/p. Đây là trợ thủ gánh những phần việc nặng nhọc khi gia công, mài nhẵn các vật liệu trong xây dựng và công nghiệp. Máy mài Dewalt cứng cáp, màu vàng đen tươi mắt, chống bụi và va đập cực tốt.

Máy mài góc 1.400W Dewalt DW830

Kết luận: Các hãng máy cắt cầm tay lớn như Bosch, Makita và Dewalt như 3 đỉnh của tam giác trong ngành dụng cụ. Cửa hàng DIYHomedepot hân hạnh giúp anh em sở hữu được những model hàng chuẩn, giá bán cạnh tranh và dịch vụ mua sắm tốt nhất. Hãy ghé cửa hàng hoặc vào diyhomedepot.vn khám phá thế giới công cụ hàng hiệu.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý