So sánh máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch là hai hãng máy cưa đĩa nổi tiếng và được nhiều người “chọn mặt gửi vàng” trên thị trường hiện nay.

Bạn muốn sở hữu cho mình một chiếc máy cưa đĩa cầm tay. Tuy nhiên bạn lại băn khoăn lựa chọn giữa máy cưa đĩa cầm tay Makita hay Bosch. Makita và Bosch là hai hãng sản xuất lớn, có tiếng và được rất nhiều người yêu thích. Mỗi hãng có những nét riêng. Do vậy, bài viết sau đây sẽ cho bạn cái nhìn khách quan nhất về hai nhà sản xuất trên.

So sánh máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Điểm tương đồng giữa máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Điểm tương đồng đầu tiên cần nói đến khi nhắc đến hai nhà sản xuất hàng đầu là thiết kế thông minh của sản phẩm. Với những công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới, chất liệu làm sản phẩm là những chất liệu tuyệt hảo chất lượng cao, cả hai hãng sản xuất đã đưa ra thị trường những dòng máy cưa đĩa đáp ứng được yêu cầu của người dùng khó tính nhất.

So sánh máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Quan sát bên ngoài của cả hai dòng máy cưa đĩa cầm tay này, bạn có thể thấy rõ sự tương đồng về thiết kế cũng như màu sắc. Do vậy, nếu bạn chỉ nhìn thiết kế mà không nhìn lô gô có lẽ bạn sẽ nhầm lẫn giữa hai dòng máy này.

Cả hai đều có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển cũng như bảo quản máy. Cả hai máy đều rất dễ sử dụng và có cách sử dụng tương tự nhau.

Thiết kế về tay cầm của máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch đều là thiết kế thon gọn và có độ nhám cao. Điểm đặc biệt ở cả hai dòng máy là có hệ thống hút bụi tiên tiến, tạo môi trường thuận tiện hơn cho người sử dụng trong công việc.

Năng suất của cả hai dòng máy cưa gỗ: Để đáp ứng nhu cầu làm việc cao, theo kịp tiến độ công trình cũng như theo kịp tốc độ công nghiệp, cả hai dòng máy đều là thiết kế có năng suất cao. Chính vì vậy, công việc được tiến hành rất thuận tiện và đạt hiệu quả cao.

Một điểm tương đồng nữa giữa hai dòng máy, chính là ở độ an toàn. Với mục tiêu hướng đến là sự thoải mái và độ tin cậy của khách hàng, Makita và Bosch đã đi đầu công nghệ - kỹ thuật, cải thiện, trang bị cho những đứa con của mình độ an toàn tuyệt hảo.

So sánh máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Với hệ thống cách điện tối tân cùng thiết kế vững chắc, chống ẩm ướt, có những thiết kế tối ưu bảo vệ người sử dụng, các dòng máy cưa đĩa cầm tay của Makita và Bosch đã hạn chế tối đa tình trạng tai nạn

Điểm khác biệt giữa máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Được mệnh danh là dòng sản phẩm anh em vì cả hai có nhiều điểm tương đồng. Tuy nhiên, để có thể làm nên thương hiệu thì chắc chắn cả hai đều có sự khác biệt.

So sánh máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Là một dân chuyên về máy cưa đĩa cầm tay, bạn có thể dễ dàng phân biệt được hai dòng máy bằng mắt thường.

Máy cưa đĩa cầm tay Makita nhìn có vẻ gọn hơn máy cưa đĩa cầm tay Bosch. Thế nhưng Makita thoạt nhìn lại không có độ chắc chắn và độ “khủng”bằng Bosch. Tham khảo một số dòng máy cưa gỗ Makita HS7600, Makita HS0600....

So sánh máy cưa đĩa cầm tay Makita và máy cưa đĩa cầm tay Bosch

Điểm đặc biệt là ở máy cưa đĩa cầm tay Bosch là luôn tập trung cho các dòng máy của mình hoạt động tốt, tuổi thọ cao, cho nên các máy cưa đĩa đều đòi hỏi chi tiết, phụ kiện lưỡi cưa thay thế nhất định phải là hàng chính hãng. Do vậy, giá thành của máy và các chi tiết thay thế của máy lên khá cao. Tham khảo một số dòng máy cưa gỗ Bosch như GKS 7000, GKS190, GKS 235.

Nhìn chung, máy cưa đĩa cầm tay Makita và Bosch đều sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về thiết kế, chất lượng, và công suất hoạt động cũng như độ an toàn và hiệu quả làm việc. Cả hai đều là thương hiệu xứng tầm, và xứng đáng với sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

 


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý