So sánh máy chà nhám băng Makita 9403 và Ryobi BE-4240

Máy chà nhám băng Makita có khả năng chà nhám đánh bóng mạnh mẽ cực kỳ an toàn trong khi đối thủ hàng xóm Ryobi vận hành linh hoạt, kiểu dáng thon gọn hơn.

Đều là những phiên bản cao cấp của dòng máy chà nhám nên sản phẩm của Nhật Bản rất bền bỉ, năng suất hoạt động tối ưu nhất. Máy chà nhám băng Makita 9403 và Ryobi BE-4240 rất chắc chắn, cầm chắc tay giúp chà nhám sản lượng lớn. Hai chiếc máy này giống và khác nhau như thế nào, DIYHomedepot cùng phân tích với bạn.

1. So sánh máy chà nhám băng Makita 9403 và Ryobi BE-4240

Ở phân khúc 5 – 6 triệu là nơi các nhà sản xuất tung ra những thiết bị chà nhám có sức hoạt động lớn chủ yếu dùng trong công nghiệp. Máy chà nhám cầm tay Makita và Ryobi đạt tiêu chuẩn cao về thiết kế, công năng và cải tiến mới mẻ, nếu so sánh có thể thấy như sau:

Máy chà nhám băng Makita 9403

  • Về thiết kế

Makita 9403 có vẻ ngoài sáng đẹp với lớp vỏ xanh và bạch kim sang trọng, kiểu dáng vuông vức với tay cầm chữ D hướng lên cao. Ngắm qua máy chà nhám Ryobi anh em có thể thấy model này nhỏ nhắn và thon gọn hơn, màu xanh lá tươi mới, trọng lượng 5.1kg nhẹ hơn Makita. Cả hai đều được chế tạo bằng vật liệu cao cấp chống chịu tốt, chống trượt hiệu quả.

  • Về công lực

Sức mạnh của máy chà nhám băng Makita tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ một chút khi được trang bị khối động cơ 1.200W, tốc độ lên tới 500m/p. Với máy chà nhám băng những tấm gỗ lớn sần sùi hay các bề mặt tối màu đều được xử lý sạch sẽ và nhanh chóng nhất. Đặc biệt trong các nhà máy chế biến gỗ, xưởng công nghiệp sử dụng cực kỳ phù hợp.

Máy chà nhám băng Ryobi BE-4240

  • Về cải tiến

Ở điểm này cả hai thiết bị đều được đánh giá cao với lớp cách điện an toàn, hệ thống hút bụi sạch sẽ và thay lắp giấy nhám nhanh. Máy chà nhám băng Ryobi BE-4240 còn được tích hợp tính năng điều tốc điện tử từ 230 – 500m/p. Một điểm cộng lớn giúp anh em dễ dàng lựa chọn tốc độ phù hợp đảm bảo mài nhẵn và đánh bóng sạch đẹp nhất.

2. Máy chà nhám Makita hay Ryobi đáng tiền hơn?

Máy chà nhám băng Makita 9403 và Ryobi BE-4240 là hai đối thủ có vẻ ngang ngửa nhau về năng suất khi sức mạnh chỉ chênh lệch một ít. Chất lượng và độ hoàn thiện ở mức cao vì được làm ra đạt tiêu chuẩn Nhật Bản rất bền bỉ chạy liên tục không ngơi nghỉ. Anh em cứ yên tâm sử dụng máy chà nhám cầm tay để chế biến lượng gỗ lớn trong các nhà máy.

Nếu đặt ra câu hỏi chiếc máy nào đáng tiền hơn cần phải xem xét những nét khác nhau và tập trung vào nhu cầu, sở thích của mỗi người. Thích kiểu dáng gọn nhẹ, điều tốc điện tử hiện đại hơn, giá bán tiết kiệm hơn một ít hãy chọn Ryobi BE-4240. Còn Makita 9403 có lợi thế về thương hiệu và tầm ảnh hưởng chắc chắn luôn là chọn lựa tin cậy.

Máy chà nhám băng Makita 9403

Kết luận: So sánh máy chà nhám băng Makita 9403 và Ryobi BE-4240 không có quá nhiều khác biệt khi đều dựa trên nền tảng Nhật Bản. Muốn trải nghiệm sản phẩm nào anh em hãy ghé cửa hàng DIYHomedepot xem cụ thể nhé. Cửa hàng cam kết giá cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc tốt nhất, ngoài ra còn rất nhiều model mới đáng tham khảo.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý