Máy cắt cầm tay loại nào tốt, Bosch GWS 900-125S có xếp nhất?

Bàn luận máy cắt cầm tay loại nào tốt ở phân khúc 1.5 triệu, chúng ta sẽ so sánh hai ứng viên nặng ký nhất của Bosch và Dewalt, hai đối thủ nặng đô hàng hiệu.

Máy mài móc giá rẻ là một công cụ cắt mini chính hiệu khi được trang bị lưỡi cắt chuyên dụng chạy với tốc độ cao. Máy cắt cầm tay loại nào tốt, Bosch GWS 900-125S đang là cái tên nổi đình nổi đám trong giới dụng cụ. Nhưng khi chạm trán đối thủ nặng ký là Dewalt DWE4119-B1 nó có còn giữ vị thế của mình hay không?

1. So sánh máy mài góc Bosch GWS 900-125S và Dewalt DWE4119-B1

Máy cắt cầm tay Bosch và Dewalt đều rất nổi bật ở phân khúc giá rẻ 1.5 triệu dành cho các gia đình, công nhân kỹ thuật, thợ xây dựng. Nét cuốn của hai máy nằm ở màu sắc tươi sáng đẹp mắt, kiểu dáng thon gọn và điều khiển công tắc trượt tiện tay. Cùng đi vào so sánh để bóc tách ra những ưu điểm tiêu biểu nhất nhé:

Máy mài góc Bosch GWS 900-125S

  • Về thiết kế

Nếu hỏi máy cắt cầm tay loại nào tốt khi nhìn vào vẻ ngoài thì máy mài góc Bosch và Dewalt đều ghi điểm. Với thiết bị của Đức chúng ta có thiết kế liền lạc và đồng bộ cao, thân máy gọn gàng, vỏ ngoài bằng nhựa màu xanh đen cuốn hút. Còn Dewalt sở hữu tông màu vàng rực rỡ, tay cầm có độ bám tốt, đầu máy nhỏ và trọng lượng chỉ 1.9kg.

  • Về công năng

Ở mặt này Bosch GWS 900-125S và Dewalt DWE4119-B1 chỉ chênh lệch nhau một chút với sức mạnh lần lượt là 900 – 950W. Cả hai đều lắp được đá mài/cắt rộng 125mm, điều thú vị hơn cả là cùng có khả năng điều tốc tối đa lên đến 11.000 v/p. Vì vậy nên anh em vừa có thể cắt kim loại tốc độ cao vừa mài giũa vật liệu mịn đẹp, không hư hại.

Máy cắt cầm tay loại nào tốt, Bosch GWS 900-125S có xếp nhất?

Máy cắt cầm tay loại nào tốt, Bosch được ưa thích bởi kết cấu bánh răng tạo ra lực xoắn mạnh, tay cầm có gờ chống trượt và chống bụi hiệu quả. Trong khi máy mài góc Dewalt tạo sự tin cậy vì sở hữu cấu trúc cứng cáp, bền bỉ, cách điện và chịu nhiệt cao. Sản phẩm rất được lòng anh em làm trong xưởng quy mô công nghiệp, chế tạo vật liệu.

2. Máy cắt cầm tay loại nào tốt, Bosch hay Dewalt?

Qua một vài so sánh thì có lẽ Bosch GWS 900-125 S đã gặp được đối thủ ngang hàng của mình về cả ngoại hình lẫn tính năng. Thậm chí nếu khắt khe hơn thì máy mài góc Bosch còn phải chịu mất điểm vì công suất thấp hơn chút chút so với Dewalt. Nói vậy nhưng đây vẫn là một con máy mài cầm tay có điều tốc tốt nhất nhì trong phân khúc giá rẻ.

Máy mài góc Bosch GWS 900-125 S

Đến với máy mài góc Dewalt DWE4119-B1 thì đây là cái tên mà mọi đối thủ trong phân khúc 1.5 triệu phải dè chừng. Máy có thiết kế rực rỡ, công suất mạnh lại còn tích hợp thêm chức năng điều tốc hiện đại. Cả Bosch và Dewalt đều mang đến những chiếc máy cắt cầm tay rất đáng mua, tùy vào sở thích và thị hiếu anh em cứ thoải mái chọn lựa.

Kết luận: Máy cắt cầm tay loại nào tốt giữa Bosch và Dewalt, câu trả lời hợp lý nhất có lẽ là tương đương nhau. Cả hai đều hội tụ những điểm ưu việt nhất trong phân khúc giá rẻ mà nhiều thiết bị khác vẫn còn thiếu. Chỉ khác nhau một chút về vẻ ngoài, nếu thích kiểu rực rỡ nên chọn Dewalt, còn tươi mới nịnh mắt hãy chọn Bosch.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý