Giá máy cắt inox lưỡi hợp kim cắt láng mịn, chống cháy nổ an toàn

Giá máy cắt inox lưỡi hợp kim từ hơn 8 đến 10 triệu với các mẫu của Makita và Bosch có ngoại hình sang trọng, cực bền cắt kim loại sắc mịn, không tia lửa điện.

Với anh em làm ở môi trường lắp ráp, chế tạo chuyên nghiệp, việc lựa chọn máy cắt kim loại có sức mạnh và độ chính xác cao là ưu tiên hàng đầu. Giá máy cắt inox lưỡi hợp kim rất được quan tâm, nhất là hàng hiệu như Makita và Bosch. DIYHomedepot sẽ giới thiệu và cập nhật giá trao tay để anh em tham khảo khi có nhu cầu mua sắm.

1. Giá máy cắt inox lưỡi hợp kim Makita

Makita LC1230 là máy cắt kim loại, inox hàng đầu của Nhật Bản rất phổ biến có độ hoàn thiện cực tốt và khả năng cưa cắt mạnh mẽ. Sản phẩm nhìn cân đối và cực kỳ chắc chắn bằng kim loại, vỏ màu xanh đen và nặng khoảng 19kg. Bên ngoài máy tỏ ra hút mắt với lớp sơn sáng bóng, tay cầm chữ D chống trượt cùng vành bảo vệ lớn và khóa bằng xích an toàn.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

Độ mượt và tính bền bỉ và điểm trội của máy cắt sắt bàn Makita so với nhiều dòng sản phẩm khác mà nhiều khách hàng đánh giá. Máy có công suất 1750W, lưỡi cắt hợp kim 305mm xoay tốc độ 1.300 v/p cắt sắc nét trên ống thép, inox và thanh vật liệu nhiều hình dạng. Kích thước máy cho ra là 115/90mm trên góc 90 độ và 45 độ, đường cắt mịn đẹp, thẩm mỹ.

Máy cắt sắt Makita đặc biệt chạy êm và không sinh ra tia lửa điện như các dòng máy cắt sắt lưỡi đá thông thường. Vì vậy rất thích hợp khi xử lý dạng vật liệu đòi hỏi tính thẩm mỹ cao như inox mà không sợ bị biến dạng, nham nhở và tránh nguy cơ cháy nổ nguy hiểm. Makita LC1230 có giá bán cụ thể là 8.747.000đ tại DIYHomedepot và bảo hành 6 tháng.

Máy cắt sắt Makita LC1230 1750W

2. Giá máy cắt inox lưỡi hợp kim Bosch

Nếu cảm thấy thiết bị Makita vẫn còn chưa đủ mạnh và quyến rũ thì Bosch GCD 12 JL tự tin khiến anh em phải xiêu lòng. Đầu tiên đó là thiết kế bắt mắt với chi tiết tuyệt đẹp màu xanh đen đỏ thích mắt, kiểu dáng sang trọng với ánh kim sáng bóng và cực kỳ cứng cáp. Song song đó là nhiều tiện ích như lẫy khóa an toàn, bệ đỡ mở rộng và hộp đựng bụi tiện lợi.

Giá máy cắt inox lưỡi hợp kim Bosch đắt hơn Makita, cụ thể là 10.200.000đ nhưng hoàn toàn tương xứng với hàng loạt cải tiến mạnh mẽ. Bên cạnh ngoại hình xuất sắc thì bên trong là công lực siêu khỏe lên tới 2000W. Máy sử dụng lưỡi cắt kim loại 305mm tốc độ 1.500 v/p cắt cực mượt kết hợp đèn soi laser giúp cắt inox hoàn hảo, chính xác từng milimet.

Ba lý do giúp máy cắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL đứng top

Máy cắt kim loại Bosch xử lý hầu hết dạng kim loại nhờ hệ thống kẹp phôi hiện đại, chứa cả thanh vật liệu dài. Bộ phận chỉnh góc không cần chìa mà chỉ cần gạt để cố định nhanh chóng, thuận tiện vô cùng. Máy cắt tối đa kích thước 158x80mm góc thẳng và 85x85mm góc nghiêng tạo ra mặt cắt inox láng mịn, chính xác nhất mà không bắn lửa điện nguy hiểm.

Kết luận: DIYHomedepot vừa giới thiệu và cập nhật giá máy cắt inox lưỡi hợp kim chính hãng của Makita và Bosch. Hai sản phẩm này là lựa chọn ưa thích trong nghề cơ khí chế tạo với những tính năng đỉnh và thiết kế đẹp mắt, bền bỉ và an toàn cao nhất. Tại dyhomedepot.vn còn rất nhiều máy cắt kim loại xịn có giá cực tốt, anh em vào tham khảo.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý