Review máy bắn bu lông pin Nhật Ryobi BIW-182L5 đối trọng Makita

Ryobi BIW-182L5 là máy bắn bu lông pin Nhật có form thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và lực siết 180 N.m mạnh mẽ vặn ốc đa dạng hoạt động với motor không chổi than.

Đòi hiểu tất yếu ở các xưởng cơ khí chế tạo máy và tiệm sửa xe phải có thiết bị vặn bu lông vừa mạnh vừa bền vặn khỏe mọi đai ốc. Máy bắn bu lông pin Nhật Ryobi BIW-182L5 là cánh tay mặt giúp anh em làm những công việc khó nhọc và mất sức nhất. DIYHomedepot sẽ review nhanh chiếc máy đầy quyền lực này, cùng theo dõi nhé.

1. Thiết kế của máy bắn bu lông pin Nhật

Máy siết bu lông dùng pin Ryobi BIW-182L5 có ngoại hình được chăm chút tỉ mẩn thể hiện nét sang trọng và chuyên nghiệp hơn hẳn thiết bị khác. Thân máy làm từ hợp kim cứng chịu chấn động cực tốt, vỏ ngoài dày dặn chống biến dạng và nhiệt độ cao. Tay cầm chống trượt được làm cong nhẹ, rất vừa vặn để đặt ngón tay trỏ lên nút điều khiển chính.

Review máy bắn bu lông pin Nhật Ryobi BIW-182L5 đối trọng Makita

Trọng lượng máy siết bu lông Ryobi chỉ có 1.5kg cầm rất gọn gàng và không vướng bận gì khi phải len lỏi vào gầm xe hay góc chật hẹp. Anh em có thể thay đổi các loại đầu vặn với nhau một cách thuận tiện, khay lắp pin lớn được gắn thêm móc treo. Các chi tiết màu đen kết hợp xanh lá làm nhìn lạ mắt và thú vị, cấu trúc máy kín kẽ chống ẩm và chống bụi hiệu quả.

2. Đánh giá khả năng vặn ốc thực tế

Máy bắn bu lông pin Nhật trang bị motor không chổi than nên không chỉ có độ bền cao mà còn bức tốc mạnh mẽ. Điều này được khẳng định với 3 cấp tốc độ tối đa lên đến 2.700v/p, lực đập lớn nhất 3.800l/p ăn đứt nhiều đối thủ. Ba mức lực xoắn từ 100 – 140 – 180 N.m tùy chỉnh linh hoạt sẽ khuất phục những đai ốc từ M4 – M16 mà không khoan nhượng.

Trải nghiệm thực tế Ryobi BIW-182L5 thể hiện sức mạnh bức phá với tốc độ cao, vặn ốc dứt khoát, êm mượt cả khi phải chạy liên tục. Về phần năng lượng anh em cũng không phải lo khi máy có tới 2 viên pin khủng 18V/5Ah để gánh những công đoạn dài hơn trong nhà xưởng. Anh em có thể thay thế pin bất kỳ lúc nào để đảm bảo công việc luôn được thực thi.

3. Những trang bị chuyên biệt

Máy bắn bu lông pin Nhật sở hữu nhiều điểm tân tiến như điều khiển điện tử, nút đảo chiều, vỏ cách điện cách nhiệt an toàn. Xung quanh máy bố trí hệ thống tản nhiệt tối ưu chống quá tải và giúp máy chạy mát mẻ, đạt hiệu suất tối đa. Thêm vào đó là cải tiến về pin như khả năng quản lý năng lượng, chống xả cạn và chống chai pin giúp máy làm việc tối ưu nhất.

Từ thiết kế đến tính năng máy siết bu lông dùng pin Ryobi BIW-182L5 đều cho thấy tâm huyết của nhà sản xuất Nhật Bản gửi gắm vào. Sản phẩm mang vẻ đẹp sang trọng, khai thác sức mạnh của động cơ không chổi than ưu việt. Đây là con máy rất bền bỉ, mạnh mẽ và an toàn đáp ứng gần như hoàn hảo những kỳ vọng của anh em thợ cơ khí và thợ sửa xe, sửa máy.

Kết luận: Máy bắn bu lông pin Nhật Ryobi BIW-182L5 vừa mạnh vừa đẹp mắt sang trọng là cánh tay quyền lực để giảm sức tối đa cho anh em. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại cửa hàng DIYHomedepot và bảo hành 12 tháng bởi Ryobi Việt Nam. Hãy gọi đến Hotline 0909 236 578 anh em sẽ được báo giá cụ thể và hướng dẫn đặt hàng nếu có nhu cầu.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý