Giá máy cắt gạch cầm tay Makita tháng 8: Ba model rẻ không tưởng

Giá máy cắt gạch cầm tay Makita khởi điểm chỉ từ 900k anh em có ngay thiết bị hàng Nhật rất bền và gọn gàng cắt thẳng mượt mà trên các dạng gạch trang trí.

Hàng Makita chính hãng ngày càng dễ tiếp cận người dùng phổ thông hơn nhất là các mã máy mới được nâng cấp từ Maktec. Giá máy cắt gạch cầm tay Makita hiện nay rất tiết kiệm, khởi điểm chưa đến 1 triệu đồng là anh em sở hữu được. DIYHomedepot sẽ giới thiệu 3 model siêu rẻ cắt gạch mượt mà, kiểu dáng gọn nhẹ ai cũng sử dụng.

1. Giá máy cắt gạch cầm tay Makita M0401B

Với mức giá khó tin chỉ 909.000đ, Makita M0401B đánh bại hàng loạt đối thủ để trở thành chiếc máy cắt gạch rẻ nhất hiện nay. Về ngoại hình máy rất đơn giản và gọn nhẹ chỉ nặng có 2.6kg thân máy chắc và chống va đập hiệu quả, cắt gạch không bị mỏi tay. Phần tay cầm chữ D được bọc lớp bảo vệ chống trượt tốt, mâm nhôm phía dưới bền bỉ và an toàn.

Máy cắt gạch Makita sở hữu công suất mạnh 1.200W, hỗ trợ lưỡi cắt đường kính 110mm tiêu chuẩn cho vết cắt nhanh tốc độ 13.800 v/p. Máy chỉ phù hợp để cắt các loại gạch men, gạch trang trí theo những đường thẳng góc với độ sâu tối đa 32mm. Thêm vào đó máy còn được tặng thêm ống phun nước làm mát chống quá nhiệt anh em có thể tận dụng.

2. Giá máy cắt gạch cầm tay Makita M4101B

Chỉ đắt hơn Makita M0401B có 200k, Makita M4101B được tăng công suất lên 1.250W và hỗ trợ lưỡi cắt có đường kính rộng 125mm. Do đó chiếc máy này giúp anh em làm việc thoải mái và rút ngắn thời gian hơn trên những miếng gạch ốp lát và trang trí. Máy cũng chỉ có thể cắt đường vuông góc nhưng độ sâu tốt hơn là 40mm, tốc độ 12.000v/p dễ điều khiển.

Về vẻ ngoài, các dòng máy gạch giá rẻ Makita tương tự nhau với hình thức đơn giản, vỏ màu xanh lá sáng đẹp, tay cầm chữ D vừa vặn. Makita M4101B có trọng lượng 3kg, các nút bấm nằm luôn trên tay cầm dễ thao tác, mâm cắt rộng giữ cân bằng tốt. Máy cũng được tặng kèm ống nước tuy nhiên nhìn khá đơn sơ, anh em dùng để giảm bụi, giảm nhiệt.

3. Giá máy cắt gạch cầm tay Makita 4100NH3

Khác với hai chiếc máy trên được nâng cấp từ Maktec, Makita 4100NH3 là máy cắt gạch gốc Makita nên có giá nhỉnh hơn một chút là 1.509.000đ. Sức mạnh cũng tăng thêm lên 1.300W, đĩa cắt 110mm hoạt động với tốc độ cao 13.000v/p. Máy cắt tốt những miếng gạch men, gạch bóng kiếng có độ mịn và tính chính xác cao, chạy êm ái trên những đường thẳng góc.

Máy cắt gạch Makita cắt sâu tối đa 32mm phù hợp cho việc cắt gạch thông dụng khi xây dựng nhà cửa, lát sân hay dán gạch tường rào. Tính an toàn của máy rất tốt với lớp vỏ cách điện, tay cầm bọc cao su chống trượt và cơ cấu giảm bụi hiệu quả. Đáng chú ý là phần ống dẫn nước tặng kèm theo được làm dài có đầu ron dễ kết nối van nước và đầu phun tiện dụng.

Kết luận: Bạn vừa theo dõi và nắm bắt giá máy cắt gạch cầm tay Makita của 3 phiên bản rẻ nhất hiện nay rất đáng sở hữu. Những chiếc máy này hướng đến nhu cầu cắt gạch thông dụng trong gia đình và xây dựng nhỏ, nổi bật bởi tính nhỏ gọn và dễ thao tác. Anh em có nhu cầu hãy liên hệ DIYHomedepot để có thêm thông tin và hướng dẫn mua sắm.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý