Máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL tháng 8 giá bao nhiêu?

Máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL không bắn ra tia lửa, có đèn soi laser cắt cực kỳ chính xác, model này giá bao nhiêu tại cửa hàng DIYHomedepot?

Anh em đang tìm máy cắt kim loại vừa đẹp vừa sang trọng có nền tảng thương hiệu lớn mạnh, khả năng cắt thép, inox tốt nhất? Máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL là giải pháp hoàn hảo gần như chẳng có đối thủ trên thị trường. Chiếc máy đẳng cấp này có giá bán ổn định và xứng đáng từng đồng bỏ ra, cùng xem chi tiết nhé.

1. Những ưu điểm khó đánh bại của máy cắt kim loại Bosch

Có nguồn gốc từ gã khổng lồ trong ngành dụng cụ, Bosch GCD 12 JL thừa hưởng tính đồng bộ cực cao và vẻ đẹp xuất sắc so với đối thủ khác. Máy có thiết kế to khỏe, trọng lượng 20kg, mặt đế bằng nhôm đúc siêu bền và hệ thống chỉnh góc chi tiết. Cấu tạo thông minh với phần giá đỡ kéo dài, cánh tay đòn nâng hạ dễ dàng và cụm tay cầm có lẫy rất an toàn.

Máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL được trang bị khối động cơ cao cấp công suất cực mạnh 2000W, tốc độ 1.500 v/p. Lưỡi cắt kim loại 305mm nhiều răng cùng hệ thống đèn soi laser chuẩn cho ra vết cắt chính xác đến từng milimet. Đặc biệt trong suốt quá trình không sinh ra tia lửa điện nên rất an toàn so với nhiều loại máy cắt sắt bàn giá rẻ.

Máy cắt kim loại Bosch có khả năng cắt đứng và cắt nghiêng linh hoạt với kích thước đa dạng 158x80mm góc 90 độ và 85x85mm góc 45 độ. Máy xử lý các dạng thép hộp, sắt vuông, ống thép tròn một cách tuyệt vời cho ra đường cắt sắc mịn, đẹp chuẩn mực. Hệ thống chỉnh góc không cần chìa tiện lợi đảm bảo cố định các thanh vật liệu ngay ngắn.

2. Giá bán máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL

Sản phẩm này được định ở phân khúc cao cấp với thiết kế sang trọng, bền bỉ trước ngoại lực và không ngại điều kiện khắc nghiệt. Bosch GCD 12 JL dành cho công việc cắt kim loại, nhất là vật liệu inox đòi hỏi tính thẩm mỹ và độ chuẩn xác cao nhất. Máy có năng suất vượt trội so với thiết bị thông thường và độ đẹp của đường cắt thuộc vào loại xuất sắc.

Máy cắt sắt bàn Bosch ứng dụng chủ yếu ở nhà máy chế tạo vật liệu, lắp ráp quy mô công nghiệp và công trình kỹ thuật phức tạp. Công suất mạnh và sức chịu tải lớn sẽ giúp người thợ cho ra thanh vật liệu có kích thước, hình dáng hoàn hảo và đáp ứng sản lượng cao. Máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL còn có độ rung nhỏ không gây khó chịu.

Với giá trị và lợi ích đem lại, Bosch GCD 12 JL có mức giá tương xứng là 10.200.000đ, bảo hành 12 tháng thực sự rất đáng tiền. Thiết bị được DIYHomedepot nhập khẩu trực tiếp nguyên kiện và giao hàng miễn phí tại TPHCM vài giờ. Anh em có thể vào diyhomedepot.vn xem chi tiết về những thông số kỹ thuật và nhanh tay chốt đơn nếu có nhu cầu.

Kết luận: Máy cắt sắt inox lưỡi hợp kim Bosch GCD 12 JL là cái tên đầu bảng có thiết kế đẹp tỉ mẩn, năng suất khủng và công nghệ laser cắt chính xác không tóe lửa. Tháng 8 này máy có giá rất tốt anh em hãy cân nhắc đầu tư cho công trình mình làm việc nhé. Mọi chi tiết sản phẩm, quy trình mua sắm và thanh toán hãy gọi đến 0909 236 578 để được hỗ trợ.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý