Máy hàn điện tử Jasic 250A hàn Tig/MMA 2 trong 1 ai nên dùng?

Máy hàn điện tử Jasic 250A vừa hàn que vừa hàn Tig độ dày đến 10mm, hiệu suất 85% thích hợp gia công sắt thép, hàn nhôm hàn đồng đa năng và cực kỳ an toàn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu hàn kim loại đa dạng như sắt, đồng, titan trong việc chế tạo, lắp ráp và sửa chữa, các nhà sản xuất tung ra máy hàn 2 trong 1. Máy hàn điện tử Jasic 250A W227 là cái tên nổi bật với công nghệ biến tần IGBT vừa hàn que vừa hàn Tig tiện dụng. Với mức giá hơn 6 triệu chiếc máy này có gì đột phá và thích hợp cho những ai?

1. Máy hàn điện tử Jasic và 3 điểm được đánh giá cao

Jasic 250A W227 là máy hàn điện tử tầm trung mang thương hiệu nổi tiếng được đánh giá tốt bởi độ ổn định cao và tính đa năng của nó. Máy được sản xuất theo công nghệ Anh Quốc với linh kiện cao cấp, hoạt động bền, tiết kiệm điện và rất an toàn ở nhiều môi trường, Chiếc máy này có nhiều ưu điểm làm nhiều người hài lòng phải kể đến như:

  • Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại có đồng hồ hiển thị

Máy hàn điện tử Jasic 250A W227 khoác lên lớp áo màu cam đen ấm áp, nổi bật, các góc được bọc cao su bảo vệ khỏi va đập và chấn động. Máy hàn IGBT nên chỉ 7.5kg với tay xách dễ di chuyển, mặt trước được bố trí màn hình báo dòng hàn và nút vặn chỉnh đường độ. Cọc cắm to bản dẫn điện và truyền nhiệt tốt, công tắc khởi động nằm ở mặt sau.

  • Hàn que hàn Tig 2 trong 1 hàn đồng hàn sắt đa dạng

Điểm đa năng của máy hàn Jasic đó là có 2 chức năng hàn que và hàn Tig với công suất lần lượt là 9.2KVA và 7.3KVA. Bạn có thể điều dòng hàn từ 10 – 230/250A tương ứng với từng chế độ, cho phép hàn vật liệu sắt và kim loại màu như đồng, titan với độ dày đến 10mm. Hồ quang dễ mồi và có độ ổn định cao, thời gian đáp ứng trễ khí từ 1 – 10s.

  • Ít bắn tóe, hoạt động tốt cả khi điện áp xuống thấp

Máy hàn điện tử Jasic 250A hàn Tig/MMA 2 trong 1 ai nên dùng?

Ưu điểm nữa của máy hàn điện tử Jasic 250A W227 đó là ít văng tóe tạo ra những mối hàn bóng đẹp, không bị bọt và nhìn thẩm mỹ. Hiệu suất thực tế có thể lên tới 85% và đặc biệt hoạt động ổn cả khi điện áp xuống thấp, tiết kiệm năng lượng đến 60%. Sản phẩm còn được tặng kèm nhiều phụ kiện như kìm hàn, kẹp mass, dây hơi, vòng đai khí và đồng hồ Argon.

2. Máy hàn điện tử Jasic 250A dành cho những ai?

Là máy hàn đa năng hàn được hầu hết vật liệu thông dụng với 2 chế độ nên Jasic 250A W227 hướng tới nhiều đối tượng khác nhau. Anh em có thể mang đi công trình cơ khí, cửa hàng nhôm sắt, xưởng lắp ráp xe cộ và cũng phù hợp dùng ở gia đình. Đây là giải pháp sáng suốt kết hợp nhiều phương pháp hàn mang lại tính thực dụng cao trong sản xuất và đời sống.

Máy hàn điện tử Jasic công nghệ Anh Quốc được phân phối tại cửa hàng DIYHomedepot hứa hẹn đáp ứng nhu cầu hàn từ thông dụng đến chuyên nghiệp. Máy được niêm yết với giá 6.630.000đ, bảo hành 18 tháng chính hãng và giao hàng miễn phí. Máy có sẵn tại cửa hàng và phân phối trực tiếp tại website: diyhomedepot.vn mời anh em vào xem cụ thể chi tiết.

Kết luận: Máy hàn điện tử Jasic 250A W227 có chất lượng và tính ổn định cao, tích hợp 2 phương pháp hàn phổ biến nhất với hiệu suất tốt. Sắm chiếc máy này anh em sẽ an tâm hàn được rất nhiều vật liệu một cách dễ dàng, đẹp mắt và an toàn. Hãy gọi số 0909 236 578 để được tư vấn thêm và nhanh tay chốt đơn để được giao tận nơi miễn phí anh em nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý