Chỉ 2 triệu: Máy hàn Jasic ARES 120 cực gọn hàn que 3.2 ly dùng ở nhà

Máy hàn Jasic ARES 120 tí hon chỉ nặng 3.5kg, hàn que nhanh với công suất 5.4KVA có chế độ tự ngắt an toàn thích hợp dùng trong nhà với mức chi phí siêu tiết kiệm.

Muốn sửa lại chân bàn sắt lỏng lẻo, hàn khung cửa sổ sẽ khá bất tiện khi phải tìm thợ trong khi bạn có thể tự mình thực hiện. Sắm máy hàn Jasic ARES 120 sẽ giải quyết ngon ơ những việc trong nhà như thế này. Chỉ với 2 triệu đồng bạn sẽ có ngay máy hàn điện tử siêu gọn và tiết kiệm, hàn que nhanh chóng với mối hàn chắc đẹp và an toàn đảm bảo.

Chỉ 2 triệu: Máy hàn Jasic ARES 120 cực gọn hàn que 3.2 ly dùng ở nhà

1. Máy hàn Jasic ARES 120 đẹp mắt và gọn nhẹ không ngờ

Nếu bạn nghĩ những chiếc máy hàn thường to lớn, thô kệch thì khi nhìn thấy Jasic ARES 120 hẳn bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên. Với trọng lượng gần như nhẹ nhất chỉ 3.5kg, chiếc máy hàn que điện tử mini sẽ nằm gọn trên kệ và dễ dàng di chuyển đến bất cứ chỗ nào trong nhà. Thân máy làm chắc chắn, đảm bảo không móp méo hay xuống màu trong thời gian dài.

Dù giá rẻ nhưng Jasic vẫn chăm chút cho đứa con út của mình như những anh em đắt giá hơn với lớp vỏ sơn tĩnh điện màu cam đen tươi trẻ. Mặt trước bố trí núm chỉnh dòng hàn và đèn cảnh báo, phía dưới là hai cọc cắm, máy được tặng kìm hàn, kẹp mát, mặt nạ và chổi đánh xỉ. Các mặt bên là các khe thoát nhiệt đảm bảo máy chạy ổn định, mát mẻ nhất.

Chỉ 2 triệu: Máy hàn Jasic ARES 120 cực gọn hàn que 3.2 ly dùng ở nhà

2. Hàn que 3.2 ly công suất 5.4 KVA, dòng ra 120A

Máy hàn Jasic ARES 120 tuy nhỏ nhưng chẳng vừa với khả năng hàn nhanh que hàn 1.6 – 3.2mm, kéo que liên tục 2.5mm. Dòng ra điều chỉnh từ 20 – 120A, công suất hoạt động 5.4 KVA, tuy không quá ấn tượng nhưng mối hàn vẫn đảm bảo tính chắc, đặc và thẩm mỹ. Bạn nên chú ý làm sạch các đầu mối tiếp xúc và hàn chậm tay để mối hàn như ý nhất.

Có ưu thế từ ngoại hình nhỏ nhắn, chức năng đơn giản nên bạn dễ dàng làm quen và tiến hành hàn mà không gặp trở ngại gì. Máy hàn Jasic đặc biệt bền và dễ mồi lửa, hồ quang sinh ra đều giúp chỗ hàn đầy đặn, ít văng tóe và dễ gia công. Máy chỉ thích hợp với các vật liệu sắt thép và kim loại có độ dày vừa phải nên bạn hãy lưu ý trước khi bắt tay vào việc.

Chỉ 2 triệu: Máy hàn Jasic ARES 120 cực gọn hàn que 3.2 ly dùng ở nhà

3. Có chế độ tự ngắt an toàn, tiết kiệm 50% tiêu thụ điện

Thuộc dòng IGBT nên máy hàn Jasic ARES 120 không chỉ giảm tối đa kích cỡ mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên tới 50%. Máy đạt tiêu chuẩn an toàn IP21, tích hợp đèn báo và chế độ tự ngắt khi quá dòng, quá tải bảo vệ tối đa khi chẳng may gặp sự cố. Khi nguồn điện không ổn định, điện áp xuống máy vẫn hoạt động tốt mà không sụt hiệu suất.

Jasic ARES 120 là máy hàn chính hãng giá rẻ chủ yếu xài trong nhà để sửa chữa, ráp nối đồ đạc, vật dụng thường ngày. Thiết kế chắc khỏe, gọn nhẹ ít sinh lỗi vặt và độ ổn định cao là những điểm nổi trội mà hãng Jasic gửi gắm vào chiếc máy tí hon này. Sản phẩm có mức giá rất rẻ tại cửa hàng DIYHomedepot và trên website: diyhomedepot.vn chỉ 2.050.000đ.

Chỉ 2 triệu: Máy hàn Jasic ARES 120 cực gọn hàn que 3.2 ly dùng ở nhà

Kết luận: Máy hàn Jasic ARES 120 là đứa em út trong gia đình máy hàn điện tử nổi danh của Trung Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Gia đình bạn đang cần một chiếc máy hàn mini bền bỉ, đơn giản dễ sử dụng có giá tiết kiệm nhất nên mua ngay và luôn sản phẩm này nhé. Hãy vào diyhomedepot.vn xem chi tiết hoặc tham khảo nhiều máy hàn hấp dẫn hơn nữa.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý