Chỉ 2.6 triệu: Máy siết bu lông dùng pin giá rẻ này làm chủ cuộc chơi

Máy siết bu lông dùng pin giá rẻ Makita TW100DWE tí hon chỉ 0.95kg bền chắc tối ưu vặn ốc M6 - M12 mượt mà, điều tốc mau lẹ sửa chữa đồ đạc trong nháy mắt.

Một món đồ nghề vừa gọn vừa khỏe để bắt ốc, vặn bu lông cho việc dân dụng thường ngày sẽ tiện lợi vô cùng. Máy siết bu lông dùng pin giá rẻ Makita TW100DWE là anh hào trong phân khúc chỉ hơn 2 triệu nhà nào cũng sắm được. Thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn cùng độ mượt khi vặn ốc sẽ giúp bạn rảnh tay khi sửa và lắp ráp bất kỳ món đồ nào.

1. Máy siết bu lông dùng pin giá rẻ Makita kiểu dáng tí hon, đẹp mắt

Makita TW100DWE là em út trong nhóm máy vặn vít và siết bu lông của Nhật Bản tối giản về cấu tạo và hết sức gọn gàng về thiết kế. Kích thước vỏn vẹn chỉ 163x54x178mm và nặng 0.95kg nằm gọn trong bàn tay của bạn mà không hề nặng một chút nào. Phần tay cầm có lớp nhựa dẻo và nhám cầm nắm bám tay, không bị trượt mang lại cảm giác thoải mái nhất.

Chỉ 2.6 triệu: Máy siết bu lông dùng pin giá rẻ này làm chủ cuộc chơi

Được Makita thiết kế và chế tạo nên máy siết bu lông pin có kết cấu tỉ mỉ không bị xâm phạm bởi độ ẩm, bụi bặm bảo vệ tuyệt đối cho linh kiện. Máy chịu va đập tốt, chống hư hại bởi vật sắc nhọn và không ngại nhiệt độ cao. Bên ngoài phủ gam màu xanh đen sắc nét, có nút đảo chiều và cò điều khiển nhạy bén, khay chứa pin 10.8V thuôn thả không vướng tay.

2. Vặn ốc tối đa M12 cực mượt và nhẹ nhàng không đau mỏi

Máy siết bu lông dùng pin giá rẻ ấn tượng bởi độ mượt và nhạy khi vận hành, tốc độ không tải 0 – 2.300 v/p và tốc độ đập tối đa 3000 l/v. Sức mạnh này dễ dàng vặn được nhiều loại ốc vít như ốc máy M8 – M12, ốc tiêu chuẩn M6 – M10 và ren 9.5mm. Đầu máy làm từ kim loại chống mòn và rất chắc chắn theo chuẩn Nhật Bản nên an tâm dùng thường xuyên.

Trải nghiệm trên máy bắn bu lông Makita có tốc độ phản hồi nhanh, vặn ốc sâu và mượt mà, pin ổn định không gián đoạn. Các nút bấm và đảo chiều có độ nảy tốt và dễ thao tác, nhất là phần tay cầm rất vừa vặn và trọng lượng nhẹ nên không gây mỏi cổ tay. Không chỉ ở bề mặt thông thường mà máy còn dễ len lỏi vào gầm, góc chật hẹp để xử trí tiện lợi.

3. Ứng dụng linh hoạt sửa đồ đạc, xe máy tiết kiệm nhất

Makita TW100DWE là máy siết bu lông dùng pin giá rẻ có kiểu dáng đẹp, công lực đủ siết tháo đai ốc trên bàn ghế, xe cộ, đồ đạc trong nhà. Ưu điểm nổi trội nhất là độ mượt mà và tính cơ động cao để di chuyển làm việc mọi lúc mọi nơi không gặp hạn chế nào. Máy Makita luôn có độ bền và tính chống chịu tuyệt vời phù hợp cho mục đích sử dụng lâu dài.

Với chỉ 2.6 triệu, máy siết bu lông dùng pin Makita TW100DWE có đủ phẩm chất của công cụ sửa chữa đa năng nên có mặt trong thùng đồ nghề. Sản phẩm xứng đáng làm chủ cuộc chơi trong phân khúc hàng chính hãng giá rẻ so với nhiều đối thủ khác trên thị trường. Máy được phân phối tại cửa hàng trực tuyến diyhomedepot.vn và được bảo hành 6 tháng.

Kết luận: Máy siết bu lông dùng pin giá rẻ Makita TW100DWE xinh xắn, trẻ trung và hoạt động nhạy bén để thay thế sức người khi tháo mở đai ốc. Một công cụ hữu dụng và tiết kiệm dành cho mọi nhà để sửa xe, sửa đồ đạc và sáng tạo. Bạn có muốn trở thành chủ nhân của chiếc máy tí hon này không, hãy gọi đến 0909 236 578 để được tư vấn nhé.


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý