Dewalt 996P2 pin XRP siêu mạnh, khoan lỗ 55mm nhanh hơn 43%

Dewalt 996P2 là khoan pin cao cấp Mỹ thỏa mong đợi của thợ chuyên nghiệp với năng lực khoan mạnh nhất, tốc độ lên tới 2.250 v/p và E-Clutch chống giật ngược.

Nhà sản xuất khoan pin số 1 của Mỹ chứng tỏ tầm vóc của mình với thế hệ máy toàn diện, vừa sang trọng vừa mạnh mẽ hiện đại. Dewalt 996P2 hội tụ thiết kế sáng tạo, sức bật công nghệ và những cải tiến vượt trội bỏ xa nhiều đối thủ. DIYHomedepot cùng bạn lật mở những điểm tuyệt vời nhất trên máy khoan pin đẳng cấp này.

1. Máy khoan pin động lực Dewalt bền tuyệt đối, đầu cặp Carbide cao cấp

Dewalt 996P2 mang đậm tinh hoa công cụ Mỹ khi sở hữu kiểu dáng gọn chắc và vô cùng bền bỉ trên đã trở thành vị thế vững chãi trên thị trường. Máy có khả năng chống chịu tuyệt vời trước bụi bặm, va đập và điều kiện ẩm ướt, vỏ cách điện an toàn. Các biểu tượng và tính năng được in sắc nét anh em dễ dàng quan sát trên nền màu đen vàng rực rỡ.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2/P1/M2/M1/N

Kiểu dáng máy khoan pin Dewalt gọn nhẹ chỉ 1.6kg cầm nắm vừa tay, dễ tiếp cận không gian hẹp, đầu cặp kim loại Carbide siêu bền không lo biến dạng. Các nút điều khiển, đảo chiều và chọn tốc độ được bố trí ở nơi quen thuộc nên bấm quen tay. Dưới đế máy là nơi lắp pin 5.0A dung lượng khủng anh em thoải mái làm việc mà không lo cạn năng lượng.

2. Dewalt 996P2 khoan lỗ 55mm, động cơ không chổi than nhanh hơn 43%

Thiết bị của Dewalt khiến khách hàng không khỏi trầm trồ trước hiệu năng cực kỳ ấn tượng, bỏ xa hàng loạt đối thủ cùng tầm giá. Máy có tới 3 cấp tốc độ 500 – 1.500 – 2.250 v/p khoan lỗ đường kính 55mm, khoan sắt 15mm, lực vặn vít mạnh mẽ tối đa 95 N.m. Đặc biệt tốc độ búa lên tới 38.250 v/p khoan tường cực khỏe đường kính 13mm nhanh không ngờ.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2/P1/M2/M1/N

Để có được công lực ấn tượng như vậy là nhờ vào động cơ không chổi than ưu việt giúp khoan lỗ nhanh hơn 43% và sử dụng lâu hơn 57%. Hiệu suất thực của máy đạt tới 820 UWO giúp thi công với cường độ cao nhất, ăn đứt những chiếc máy khoan pin thông thường. Sản phẩm vận hành vô cùng mượt mà và ổn định, có cả đèn led 3 cấp độ sáng hơn 20 lần.

3. Trang bị pin XRP cực khỏe, E-Clutch chống dội ngược, chống bụi nước IP54

Đến từ nhà sản xuất máy khoan di động hàng đầu thế giới, Dewalt 996P2 được phát triển thế hệ pin XRP 18V/5Ah mạnh nhất. Máy có thể hoạt động liên tục không ngừng nghỉ phục vụ khoan tường, thi công sửa chữa với tốc độ cao nhờ hệ thống bánh răng cao cấp. E-Clutch chống giật ngược khi kẹt dụng cụ rất an toàn, ngăn chặn tối đa nguy cơ gây tổn thương.

Khoan pin Dewalt cao cấp còn được trang bị tính năng bảo vệ khỏi bụi, độ ẩm ướt chuẩn IP54 tăng độ bền và tuổi thọ, vỏ được cách điện an toàn. Máy gần như bất khả xâm phạm bởi tác nhân thời tiết, môi trường khắc nghiệt nhất trong những điều kiện thử nghiệm khắt khe. Một công cụ toàn diện khi thi công trên cao mà thợ khó tính không nên bỏ lỡ.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2/P1/M2/M1/N

Kết luận: Dewalt 996P2 khẳng định giá trị và đẳng cấp của hãng dụng cụ Mỹ trong lĩnh vực xây dựng, thi công chuyên nghiệp. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot với giá 6.250.000đ, bảo hành tới 3 năm. Anh em sắm ngay chiếc máy khoan pin ưu việt này cho tủ đồ nghề để có trải nghiệm đáng giá nhất khi đi công trình.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý