3 máy khoan pin Dewalt chính hãng không chổi than cho thợ khó tính

Máy khoan pin Dewalt chính hãng chế tạo tỉ mỉ, màu sắc rực rỡ sở hữu tốc độ khoan lỗ vặn vít cực nhanh cùng pin XR Li-ion tuyệt hảo đáp ứng yêu cầu khó nhất.

Đối với thợ chuyên nghiệp thường đòi hỏi cao cho một chiếc máy khoan cầm tay mang đi công trình. Ba máy khoan pin Dewalt chính hãng dưới đây là các đề xuất xịn sò có vẻ đẹp hấp dẫn, kết cấu khép kín và chịu lực tối ưu. Công năng khoan lỗ, vặn vít ăn đứt nhiều đối thủ với motor không chổi than mạnh mẽ, pin dung lượng lớn chống xả cạn.

1. Máy khoan pin Dewalt DCD791D2 giá chỉ 4 triệu

Đề xuất đầu tiên là máy khoan pin vặn vít 2 chức năng thon gọn và bền bỉ rất phù hợp cho thợ mộc và công việc liên quan sửa chữa, cơ khí. Dewalt DCD791D2 thiết kế sắc nét, vỏ vàng đen rực rỡ tươi mới không gian, chất liệu hợp kim kháng va đập và chống sét hiệu quả. Trọng lượng máy nhẹ chỉ 1.8kg, tay cầm vuông góc chống trượt và sử dụng pin 18V/2.0A.

Máy khoan pin Dewalt DCD791M2 18V

Máy khoan pin Dewalt chính hãng có đầu cặp kim loại tự động dễ thay mũi khoan, tốc độ lên tới 2.000 v/p khoan gỗ 40mm, khoan thép 13mm. Có được điều này là nhờ động cơ không chổi than tăng tốc nhanh và chạy bền bỉ, pin có khả năng chống quá tải, chống xả cạn. Thêm vào đó máy được trang bị tính năng như đảo chiều vặn vít, chọn trước tốc độ, v.v.

2. Máy khoan pin 18V Dewalt DCD796M2 giá 4.6 triệu

Đây là máy khoan pin động lực tạo ấn tượng lớn với những thợ công trình khó tính từ thiết kế đến sức mạnh và trang bị. Dewalt DCD796M2 có màu vàng đen rực rỡ đặc trưng, khung kim loại siêu bền, cấu tạo kín kẽ và đầm chắc khi cầm nắm. Trọng lượng nhẹ chỉ 1.8kg và pin XR Li-ion 18V/4.0A mạnh mẽ không ngán tác vụ khoan lỗ và vặn vít bất kỳ vị trí nào.

Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 18V

Máy khoan pin Dewalt chính hãng hỗ trợ 3 chức năng toàn diện là khoan gỗ sắt 40/13mm tốc độ 550 – 2.000 v/p, khoan tường 13mm tốc độ búa tối đa 34.000 l/p. Cơ chế đảo chiều vặn vít với lực 27/70 N.m, động cơ Brushless không chổi than giúp máy chạy mượt mà và mát mẻ. Sản phẩm còn được bổ sung thêm đèn led để khoan hiệu quả trong góc tối.

3. Máy khoan pin Dewalt chính hãng - Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2

DeWALT DCD996P2 chinh phục hoàn toàn thợ thi công chuyên nghiệp có những đòi hỏi khắt khe nhất ở một chiếc khoan pin. Trước tiên đó là thiết kế khung hợp kim chống chịu tuyệt đối trước va đập, rỉ sét và biến dạng theo tiêu chuẩn Mỹ. Vỏ máy bằng nhựa chất lượng cao, chống trầy xước, cách điện an toàn và trọng lượng nhẹ chỉ 1.6kg dễ thao tác.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2/P1/M2/M1/N

Nhà sản xuất Mỹ rất tâm quyết khi trang bị cho chiếc máy này sức mạnh khủng: 3 cấp tốc độ 550 – 2.250 v/p khoan gỗ lên tới 55mm, thép 15mm. Tốc độ búa tối đa 38.250 l/p khoan tường 13mm cực nhanh và khỏe, xuyên thấu bất kỳ bề mặt cứng nào. Song song đó là tính năng chống giật ngược, đèn led sáng gấp 20 lần, motor không chổi than bền hơn 57%.

Kết luận: Ba máy khoan pin Dewalt chính hãng siêu bền bỉ, hình thức bắt mắt, khả năng khoan lỗ vặn vít vượt trội khó so bì. Hứa hẹn những công cụ này sẽ khiến những người thợ khó tính cũng phải gật gù khi so sánh với nhiều máy khoan khác. Anh em nếu muốn sở hữu máy khoan Dewalt chuẩn Mỹ, giá bán tốt nhất hãy liên hệ DIYHomedepot để được tư vấn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý