Điểm mặt máy cưa đĩa cầm tay cắt xiên góc đẹp, thoát phôi nhanh

Máy cưa đĩa cầm tay cắt gỗ ngang dọc, nghiêng góc tỉ mỉ và có độ êm mượt cao anh em hãy tham khảo các model hàng hiệu bán chạy của Bosch, Makita và Stanley.

Là công cụ cắt và tạo hình gỗ đa năng, máy cưa đĩa rất được lòng những người làm mộc và thợ chế biến gỗ. Máy cưa đĩa cầm tay dễ dàng xử trí các phôi vật liệu nhiều kích thước và góc độ khác nhau, kết hợp lưỡi cưa nhiều răng có tốc độ cao và điều khiển dễ. Chúng ta sẽ cùng tìm kiếm những model có khả năng cắt xiên góc hiệu quả đáng sử dụng.

1. Máy cưa gỗ cầm tay cắt được những dạng gỗ nào?

Là công cụ cơ bản ở các xưởng mộc, máy cưa đĩa dùng cho nhiều nhiệm vụ khác nhau như cắt rời, vát gỗ, cắt mộng tề đầu phục vụ lắp ráp. Những dạng vật liệu như thanh gỗ, miếng gỗ dài đều có thể xử lý thành nhiều kích thước và hình dạng. Máy cưa gỗ có mặt lưỡi rộng, răng cưa đều giúp phôi cắt đẹp, cắt nhanh tạo ra thành phẩm đáp ứng đa dạng nhu cầu.

Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000

Hầu hết những miếng gỗ dày đều có thể được giải quyết qua máy cưa gỗ bởi có khả năng cắt lớn, công suất và tốc độ nhanh. Máy cưa đĩa cầm tay ngày càng được đầu tư tỉ mỉ, bền đẹp hơn, năng suất cải thiện hơn và cũng an toàn hơn. Mẫu mã sản phẩm trở nên đa dạng và thỏa mãn thị hiếu ngày một tăng của khách hàng với sự tham gia của nhiều thương hiệu.

2. TOP 3 máy cưa đĩa cầm tay cắt thẳng cắt nghiêng mượt mà

DIYHomedepot giới thiệu những model được đánh giá có chất lượng và độ hoàn thiện cao, sở hữu hiệu năng khỏe, diện mạo đẹp. Nếu anh em cần máy cưa gỗ cắt ngang dọc và xiên góc chuẩn mực, dễ sử dụng thì nên tham khảo những gợi ý bên dưới đây:

  • Máy cưa gỗ Bosch GKS 7000 giá 2 triệu

Bosch GKS 7000 nhỏ nhắn chỉ nặng 3.6kg, mặt trước màu bạch kim sang trọng cùng lớp vỏ xanh dương tươi trẻ. Máy có khả năng cắt gỗ ngang dọc mượt mà sâu 65mm, cắt xiên góc 45 độ 49mm với lưỡi hợp kim rộng 184mm thoát phôi nhanh. Công suất 1.100W êm khỏe, được trang bị tấm chắn dưới giúp cắt nhẵn đẹp và lỗ thoát bụi giữ vệ sinh.

Máy cưa đĩa Bosch GKS 7000

  • Máy cưa gỗ DeWalt DWE561 2.2 triệu

Máy cưa đĩa cầm tay của Mỹ làm sáng không gian bởi gam màu vàng đen rực rỡ, kiểu dáng gọn nhẹ và đặc biệt cứng cáp. DeWalt DWE561 sở hữu mức công suất ấn tượng 1.250W, lưỡi cưa 185mm với tốc độ cưa cực nhanh 5.500 v/p thoát phôi rất nhanh. Anh em dễ dàng điều chỉnh góc cắt linh hoạt, thiết lập độ sâu vô cấp và có thể điều khiển bằng tay trái.

Máy cưa gỗ cầm tay Nhật Bản có sức mạnh đáng nể 2000W, cho phép cắt nghiêng góc đến 50 độ với độ sâu 53mm, cắt góc 90 độ sâu 85mm. Máy sử dụng đĩa cắt lớn 235mm, tốc độ 4.100 v/p giải quyết lượng gỗ lớn trong xưởng mộc. Máy còn có nhiều ưu điểm như giảm rung, cách điện kép an toàn, khung kim loại siêu bền bỉ và trọng lượng 6.8kg đầm chắc.

Máy cưa gỗ Makita N5900B 2000W

Kết luận: Máy cưa đĩa cầm tay chinh phục nhiều dạng gỗ có hình dáng và kích thước đa dạng, dễ điều khiển. Những model vừa gợi ý đều là hàng hiệu chính hãng được thợ lành nghề đánh giá cao, sở hữu ngoại hình đẹp, cắt thẳng cắt góc tỉ mỉ. Anh em có nhu cầu hãy vào diyhomedepot.vn chọn lựa máy cưa gỗ giá tốt về sử dụng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý