Bộ máy khoan pin đa năng Black&Decker số dzách cho sửa chữa

Bộ máy khoan pin đa năng Black&Decker EGBL108PK-B1 sửa chữa tất cả mọi thứ trong gia đình một cách nhạy bén với mức chi phí vô cùng rẻ không thể bỏ lỡ.

Bạn muốn rảnh tay sửa chữa vật dụng, khoan lắp mọi thứ thì máy khoan pin là công cụ tiện lợi cần có trong bộ đồ nghề. Để làm nhiều việc hơn, sắm bộ máy khoan pin đa năng là cách thông minh giải quyết tối đa nhu cầu của bạn. Sản phẩm của Black&Decker mang đến giải pháp hoàn hảo cho gia đình và công trình với mức giá cực kỳ rẻ.

1. Bộ máy khoan pin Black&Decker EGBL108PK-B1 có đặc điểm gì?

Black&Decker EGBL108PK-B1 là sản phẩm cải cách dành cho mục đích khoan lắp, sửa chữa với chi phí siêu rẻ cho mọi người. Bộ dụng cụ bao gồm máy khoan pin 10.8V/1.5Ah màu đen đỏ sáng đẹp cùng các dụng cụ, phụ kiện chi tiết. Các thành phần sắp xếp ngay ngắn đảm bảo không bị thất lạc, đóng hộp chuyên nghiệp không hề tạo cảm giác rẻ tiền.

Bộ máy khoan pin Black&Decker EGBL108PK-B1

Bộ máy khoan pin đa năng của Black&Decker được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Mỹ, đạt bài kiểm tra khắt khe nên bạn hãy an tâm về chất lượng. Máy khoan pin và các phụ kiện hoàn thiện cao, chống ăn mòn, rỉ sét và chạy ổn định. Bạn dễ dàng kết hợp các loại mũi khoan, mũi vặn để khoan lắp trên hầu hết bề mặt một cách mượt mà và dễ điều khiển.

Máy khoan pin Black&Decker có tay cầm bọc cao su, tốc độ 600v/p khoan gỗ/sắt đường kính 25/10mm, khoan bê tông 10mm. Đặc biệt chiếc máy này còn được bố trí công tắc đảo chiều tạo ra lực xoắn 12 N.m giúp bạn nới lỏng hoặc vặn vít nhẹ nhàng. Máy hoạt động êm và nhạy bén, kiểu dáng nhỏ gọn rất phù hợp cho không gian chật hẹp hoặc khoan cao đầu.

Bộ máy khoan pin Black&Decker EGBL108PK-B1

2. Bộ máy khoan pin đa năng Black&Decker giá bao nhiêu?

Black&Decker là tên tuổi có tiếng trong ngành dụng cụ và thiết bị chăm sóc gia đình được người dùng Việt ưa chuộng. Sản phẩm của hãng có ngoại hình trẻ trung, màu sắc đẹp mắt, bên trong là hiệu năng khỏe và độ bền được đánh giá cao. Bộ khoan pin lần này mang kiểu dáng thẩm mỹ, thiết kế khoa học với nhiều món dụng cụ tiện ích rất đáng để sử dụng.

Bộ máy khoan pin đa năng Black&Decker dành cho công việc sửa chữa thường ngày trong gia đình, xưởng mộc, cơ khí và xây dựng. Tuy không quá mạnh mẽ nhưng hướng đến sự tiện lợi với hàng loạt dụng cụ búa, kìm, tua vít, mỏ lết, mũi khoan vặn để kết hợp bất kỳ lúc nào. Nhờ vậy bạn sẽ chẳng phải loay hoay tìm dụng cụ khắp nơi để làm việc như trước.

Bộ máy khoan pin đa năng Black&Decker số dzách cho sửa chữa

Mức giá của Black&Decker EGBL108PK-B1 hiện đang ở mức rất rẻ chỉ có 1.986.000đ tại cửa hàng DIYHomedepot và được bảo hành 6 tháng. Một bộ công cụ khoan lắp đa năng hoàn hảo cho bất kỳ gia đình nào gần như đáp ứng mọi mục đích. Hãy nhanh tay chốt ngay để thỏa sức trổ tài sửa chữa cho gia đình mình, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Kết luận: Bộ máy khoan pin đa năng Black&Decker xứng đáng là công cụ số dzách của mọi tổ ấm cần sự tiện lợi tối đa khi sửa chữa. DIYHomedepot hân hạnh giới thiệu đến bạn bộ sản phẩm hấp dẫn này để làm được nhiều việc hơn, tiết kiệm thời gian và sức lực hơn. Mọi chi tiết về bộ dụng cụ bạn xem tại diyhomedepot.vn và Hotline 0909 236 578.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý