Cách chọn pin máy khoan cầm tay 18V ít thất thoát, chống chập cháy

Lựa chọn pin máy khoan cầm tay 18V chính hãng là cách tốt nhất để có hiệu suất khoan vặn vít tối ưu, duy trì năng lượng dùng lâu dài, chống quá tải và cháy nổ.

Dùng đúng loại pin cho máy khoan là rất quan trọng bởi không chỉ khai thác tối đa sức mạnh mà còn giúp máy bền hơn, ngăn chặn tai nạn. DIYHomedepot hướng dẫn anh em lựa chọn pin máy khoan cầm tay 18V trên các dòng khoan pin tiêu biểu nhất. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp anh em xác định loại pin chuẩn cho máy khoan của mình.

1. Cách lựa chọn pin bền bỉ, ít thất thoát cho máy khoan pin

Nói đến máy khoan không dây hẳn nhiều người tập trung vào kiểu dáng, tốc độ khoan và lực vặn vít mà đôi khi ít chú ý đến bộ phận quan trọng đó là pin. Loại pin tốt nhất hiện nay là Li-ion bền nhẹ, chịu nhiệt độ cao, ít thất thoát năng lượng và sạc nhanh so với pin NiCd. Hầu hết các thương hiệu máy khoan lớn đều sử dụng công nghệ pin tiên tiến này.

Cách chọn pin máy khoan cầm tay 18V ít thất thoát, chống chập cháy

Có nhiều loại pin Li-ion khác nhau như pin máy khoan cầm tay 18V – 14.4V – 12V với nhiều mức dung lượng 1.3Ah – 5.0Ah. Khi lựa chọn anh em nên xem máy của mình dùng loại pin có điện áp bao nhiêu để xác định mua cho chính xác. Không nên dùng pin bán trôi nổi, sai điện áp sẽ làm máy hoạt động yếu, dễ hư hỏng thậm chí gây cháy nổ nguy hiểm.

Anh em nên mua và sử dụng các dòng máy khoan pin chính hãng kèm theo pin sẵn, hãy dựa vào đó để mua thêm pin dự phòng dùng cho sau này. Lưu ý là máy khoan hãng pin thương hiệu nào hãy dùng pin chính hãng của thương hiệu đó. Tuyệt đối không tìm cách kết hợp các loại pin khác nhau hay can thiệp vào cấu trúc pin để tránh hậu quả không mong muốn.

2. Những loại pin máy khoan cầm tay 18V tốt nhất tại DIYHomedepot

Việc đúng đắn mà anh em nên làm đó là sử dụng pin chính hãng đúng loại, đúng mức điện áp và dung lượng khuyến cáo cho các dòng máy khoan. Có như vậy mới khai thác tối đa sức mạnh, giữ pin bền, chống nguy cơ cháy nổ. Và cũng hãy nhớ không nên mua pin không rõ nguồn gốc, điện áp không ổn định sẽ làm hại máy mà còn dễ gây ra tai nạn.

Cách chọn pin máy khoan cầm tay 18V ít thất thoát, chống chập cháy

Nếu chưa biết tìm địa chỉ mua pin máy khoan chính hãng uy tín, anh em hãy đến DIYhomedepot lựa chọn, có rất nhiều loại pin của các thương hiệu lớn như:

  • Pin máy khoan Makita

Pin máy khoan cầm tay 18V của Makita nhỏ gọn và bền nhẹ, dung lượng cao và sạc nhanh, chống sốc và chống xả cạn hiệu quả. Tiêu biểu các mã sản phẩm như Pin Li-Ion Makita 18V 2.0Ah BL1820B, Pin Li-Ion Makita 18V 4.0Ah BL1840B. Các mã pin này tương thích với máy khoan pin và các loại dụng cụ điện không dây Makita.

  • Pin máy khoan Bosch

Bosch sản xuất và cung cấp pin có nhiều điểm ưu việt như mật độ năng lượng cao, sạc nhanh, không bị hiệu ứng bộ nhớ và tính năng Coolpack chống quá nhiệt. Nhiều loại pin Bosch 18V có đèn báo dùng cho máy khoan, máy mài, máy cưa của hãng như: Pin Bosch Li Ion 18V-3Ah, Pin Bosch 18V-4.0Ah 1600A00163, v.v.

  • Pin máy khoan Dewalt

Dewalt nổi bật với dòng pin Li-ion công nghệ XR Li-ion cao cấp có dung lượng lớn và độ bền tối đa, chống xả cạn và quá tải ưu việt. Tại DIYHomedepot phân phối các sản phẩm như Dewalt DCB182-B1, Dewalt DCB184-B1 anh em có thể dùng cho chiếc khoan pin của mình.

Cách chọn pin máy khoan cầm tay 18V ít thất thoát, chống chập cháy

Tham khảo loạt máy khoan pin 18V chính hãng thịnh hành: Máy khoan pin Bosch GSR 180-LI, Makita DHP483RFE, DeWALT DCD996P2, v.v.

Kết luận: Chọn pin máy khoan cầm tay 18V anh em nên ưu tiên mua đúng loại của nhà sản xuất máy khoan mình đang sử dụng. Hãy đến các đại lý uy tín để an tâm lựa chọn đúng pin chính hãng, tránh các loại trôi nổi chất lượng kém. Anh em đang dùng máy khoan pin nào, hãy gọi đến DIYHomedepot để được tư vấn thêm và hướng dẫn mua pin chính xác.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý