TOP 3 máy hàn điện tử mini siêu nhỏ hiệu suất 60 - 85% lắp ráp đồ sắt

Máy hàn điện tử mini siêu nhỏ nặng chỉ từ 3.5kg, vỏ kim loại cứng cáp có khả năng hàn que đơn giản với hiệu suất tốt thường dùng sửa chữa đồ sắt trong gia đình.

Muốn sửa lại kệ sắt bị hỏng, nối và lắp ráp các thanh kim loại thì hàn que là phương pháp phổ biến nhất. Những chiếc máy hàn điện tử mini siêu nhỏ có chức năng hàn que dưới đây đến từ hãng có tên tuổi lớn của Việt Nam và Trung Quốc. Máy có cấu tạo rắn chắc, hình thức nhỏ nhắn dễ di chuyển, cho ra mối hàn chất lượng với hiệu suất cao.

1. Máy hàn điện tử mini siêu nhỏ - Máy hàn điện tử HK 120A giá 1.9 triệu

HK 120A là sản phẩm của công ty Hồng Ký, thương hiệu máy hàn điện tử lớn mạnh của Việt nam áp dụng công nghệ và linh kiện sản xuất của Nhật Bản. Máy có kết cấu gọn nhẹ chỉ 4kg, vỏ bọc kim loại cứng cáp màu xám sơn tĩnh điện bảo vệ. Xung quanh bố trí các khe tản nhiệt chữ V lạ mắt, công tắc và núm chỉnh dòng hàn ở mặt trước, phía trên có quai xách.

TOP 3 máy hàn điện tử mini siêu nhỏ hiệu suất 60 - 85% lắp ráp đồ sắt

Thuộc dòng máy dân dụng giá rẻ nên HK 120A có chức năng hàn que nổi trội với các đặc tính như mồi lửa dễ, giảm bị dính que, ngắt hồ quang. Tự động điều chỉnh dòng điện hàn giúp hồ quang ổn định, thay đổi dòng hàn từ 20 – 120A với điện áp 59 – 63V. Công suất máy là 5.2KVA, hàn que 1.6 – 3.2mm với hiệu suất 60% thích hợp hàn và gia công đồ sắt.

2. Máy hàn que điện tử Weldcom MAXI 120 giá 2 triệu

Chiếc máy hàn điện tử mini siêu nhỏ của Weldcom vô cùng gọn nhẹ với chỉ 3.5kg rất dễ sử dụng và bảo quản trong gia đình. Kết cấu đơn giản nhưng nổi bật nhờ màu đen đỏ, phía trên có tay xách, vỏ kim loại chống va đập, mặt trước là núm vặn điều chỉnh dòng hàn. Các góc máy được ốp miếng nhựa bảo vệ, tích hợp khả năng chống quá tải và chống giật an toàn.

Máy hàn que điện tử Weldcom MAXI 120

So với thiết bị của Hồng Ký, máy hàn Weldcom có công suất 6KVA, cường độ hàn tối đa 120A với hiệu suất đạt tới 85%, công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Máy hàn que 25mm liên tục, kéo que 3.2mm, hồ quang có độ ổn định cao và ít bắn tóe trên sắt và inox. Máy phù hợp cho việc hàn kim loại, làm lan can, hàng rào ở gia đình và một số công trình dân dụng.

3. Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200 Pro giá 2.8 triệu

Jasic ZX7-200 Pro kiểu dáng mềm mại với các góc và tay xách làm cong, trọng lượng nhẹ chỉ 4.7kg có tính di động tốt. Máy hàn điện tử mini siêu nhỏ chống chịu tốt, cách điện cách nhiệt an toàn, tích hợp công nghệ Inverter và bo mạch PCB giúp tiết kiệm điện đáng kể so với các hệ máy cũ. Hồ quang tạo ra ổn định, không bị dính hoạt động tốt ở tần số cao.

Máy hàn que điện tử Jasic ZX7-200 Pro

Máy hàn que Jasic hàn được các que acid và các que hàn phổ biến từ 1.6 – 3.2mm, kéo que 2.5mm liên tục với hiệu suất cao. Công suất mạnh 9.2KVA hoạt động với mức điện áp 67V, dòng ra điều chỉnh từ 10 – 200A. Máy được ứng dụng chủ yếu để gia công và lắp ráp các hạng mục sắt thép và cơ cấu kim loại trong gia đình và công trình cơ khí.

Kết luận: Ba chiếc máy hàn điện tử mini siêu nhỏ của Hồng Ký, Jasic và Weldcom có độ bền tối ưu, hàn que hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Những lựa chọn tốt cho anh em để sửa chữa đồ đạc trong nhà và đem đi các công trình dân dụng. Có nhu cầu sử dụng anh em hãy vào diyhomedepot.vn đặt hàng để được mức giá ưu đãi nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý