Nên mua máy hàn mini nào, Hồng Ký HK TIG 200I hay Jasic Tig 200A W223?

Giải đáp anh em nên mua máy hàn mini nào, Hồng Ký sở hữu giao diện thân thiện, công suất hàn mạnh mẽ trong khi sản phẩm của Jasic có chế độ hàn tự động tiên tiến.

Tầm giá 4 – 5 triệu có nhiều dòng máy hàn tân tiến làm việc trên hầu hết các dạng vật liệu như đồng, sắt, inox, titan. Nên mua máy hàn mini nào, Hồng Ký HK TIG 200I hay Jasic Tig 200A W223 là hai ứng viên nổi trội trong phân khúc giá này. Nếu bạn đang phân vân hãy cùng DIYhomedepot xem xét từng sản phẩm và đưa ra gợi ý.

1. Máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200I thân thiện và mạnh mẽ

Hồng Ký HK TIG 200I là máy hàn do người Việt sản xuất dựa trên công nghệ chế tạo hiện đại của Nhật Bản. Cấu tạo rắn chắc và bền bỉ tối đa với lớp kim loại bảo vệ khỏi chấn động, vỏ màu vàng và có đồng hồ hiển thị dòng hàn. Phía trên là quai xách, các khe tản nhiệt sắp xếp song song đẹp mắt, trọng lượng máy nhẹ chỉ 6.1kg di chuyển và bảo quản thoải mái.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200I

Nên mua máy hàn mini nào thân thiện dễ sử dụng, máy hàn điện tử Hồng Ký có giao diện trực quan với những mô tả bằng tiếng Việt dễ hiểu. Sản phẩm sử dụng phương pháp hàn Tig có khí bảo vệ, công suất 7.6KVA mạnh mẽ, dòng hàn 10 – 200A. Tương thích que hàn 1.6 – 2.4mm với hiệu suất cao 85% hàn tốt trên đồng, sắt, inox và có chế độ bảo vệ quá tải.

2. Máy hàn Jasic Tig 200A W223 đa năng, có chế độ hàn tự động

So với Hồng Ký thì máy hàn Tig của Jasic có chất lượng và độ bền không hề thua kém khi được chế tạo theo công nghệ Anh hiện đại. Kiểu dáng máy gọn gàng nặng 7.2kg, các góc bọc cao su hạn chế hư hại, vỏ màu cam được sơn tĩnh điện chống sét và va đập. Chiếc máy này cũng được trang bị màn hình hiển thị dòng hàn và đèn báo quá dòng, quá nhiệt.

Máy hàn TIG Jasic 200A

Nếu anh em tự hỏi nên mua máy hàn mini nào vừa hàn sắt thép vừa hàn tốt trên inox và kim loại màu thì đây chính xác là gợi ý hoàn hảo. Jasic Tig 200A W223 có cả hai chức năng hàn que và hàn Tig với công suất lần lượt 7.2KVA và 6.6KVA, dòng ra tối đa 200A. Đặc biệt tích hợp chế độ 2T/4T cải tiến hàn tự động tạo mối hàn tỉ mỉ và có độ ngấu sâu.

3. Nên mua máy hàn mini nào, Hồng Ký hay Jasic?

Qua những đặc điểm trên dễ thấy máy hàn Jasic tỏ ra đa năng hơn khi có thể chuyển đổi giữa hàn que và hàn Tig, có chế độ hàn tự động được ưa thích. Anh em nên sử dụng chiếc máy này để làm nhiều việc hàn nối từ trong nhà đến công trình mà không bị giới hạn. Bên cạnh đó có thể điều chỉnh thời gian trễ khí từ 1 – 10 giây giúp quá trình hàn tối ưu nhất.

Nếu anh em cần một chiếc máy hàn đơn giản và gọn gàng hơn để dùng trong công việc sửa chữa, lắp ráp thường ngày thì Hồng Ký HK TIG 200I đáng mua. Thiết kế thân thiện và công suất mạnh mẽ giúp tạo ra mối hàn chỉn chu, đẹp và an toàn trên rất nhiều vật liệu. Chi phí cũng tiết kiệm hơn so với máy hàn đa năng của Jasic khoảng 1.3 triệu đồng.

Nên mua máy hàn mini nào, Hồng Ký HK TIG 200I hay Jasic Tig 200A W223?

Kết luận: Như vậy nên mua máy hàn mini nào giữa Hồng Ký và Jasic đã có lời giải đáp qua những phân tích và gợi ý bạn vừa theo dõi. Là thợ công trình phải anh em nên sắm Jasic Tig 200A W223 sẽ đáp ứng nhiều phần việc khác nhau trong chế tạo và thi công nhé. Nếu còn phân phân hãy gọi đến 0909 236 578 để được giới thiệu chiếc máy hàn điện tử tốt nhất.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý