Các loại máy hàn que hồ quang đều, chống giật an toàn cho nghề sắt

Các loại máy hàn que điện tử được sử dụng nhiều trong nghề sắt bởi tính gọn gàng và hàn đẹp, hồ quang ổn định và được nâng cấp tính năng bảo vệ tiên tiến.

Bạn là thợ làm cửa sắt, thi công nhà tiền chế hẳn sẽ cần phải sắm một chiếc máy hàn kim loại vừa khỏe vừa an toàn. Các loại máy hàn que của Hồng Ký và các thương hiệu Trung Quốc như Jasic hay Weldcom là những cái tên đáng lưu tâm nhất. Máy có thiết kế nhỏ nhắn chắc chắn, hàn que chủ động, đẹp mắt và cải tiến rất nhiều về tính an toàn.

1. Các loại máy hàn que lý tưởng cho nghề sắt

Máy hàn điện tử chuyên hàn nối, ráp ráp sắt thép tiện lợi và thông dụng nhất chính là máy hàn que nổi bật công nghệ biến tần IGBT. Sản phẩm ngày càng được chăm chút ngoại hình lẫn tính năng mang đến trải nghiệm chủ động, mối hàn đẹp và rất an toàn, gợi ý bạn như sau:

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K

  • Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K giá 2.5 triệu

Hồng Ký HK 200K thích mắt với gam màu đỏ đen sáng đẹp có màn hình LCD, hình thức nhỏ gọn, vỏ kim loại sơn tĩnh điện cao cấp. Máy được lắp ráp tại Việt Nam dựa trên công nghệ của người Nhật, có khả năng hàn que 1.6 – 3.2mm, công suất 7KVA, dòng ra tối đa 200A. Sản phẩm tiết kiệm điện đến 50%, có chức năng tự ngắt và chống giật vô cùng an toàn.

Các loại máy hàn que cho nghề sắt gợi ý anh em chiếc máy được sản xuất theo công nghệ Anh hiện đại rất bền và chống giật an toàn. Jasic ARES 150 kết cấu vững chãi, bo mạch có tấm nhôm chống bụi, các góc máy được bọc cao su, trọng lượng chỉ 4.7kg gọn gàng. Máy có công suất 6KVA, hàn que tối đa 3.2mm với dòng ra tối đa 200A, hồ quang đều ít văng bắn.

Máy hàn que điện tử Jasic ARES 150

  • Máy hàn que dùng điện Weldcom VARC 201 giá 3.5 triệu

Weldcom VARC 201 là chiếc máy hàn sắt tạo mối hàn chắc đẹp, ít bắn xỉ và có độ ngấu sâu nhờ tính năng Arc force điều chỉnh cột hồ quang. Máy có công suất 7KVA, dòng ra 20 – 200A hàn tốt que 1.6 – 4.0mm, hiệu suất đạt 85%. Thiết bị được trang bị lớp chống giật tiên tiến, bảo vệ quá dòng, quá tải và hoạt động tốt cả trong điều kiện điện áp thấp.

2. Hướng dẫn mua máy hàn điện tử nhanh chóng, ship tận nhà

Các loại máy hàn que của Hồng Ký, Jasic và Weldcom đều là tên tuổi lớn mạnh trên thị trường có công nghệ sản xuất tiên tiến, cấu tạo bền bỉ và an toàn. Sử dụng công nghệ biến tần IGBT tối ưu hóa dòng hàn, dẫn điện tốt, sinh ra hồ quang ổn định giúp hàn sắt chắc chắn. Anh em làm nghề sắt nên sử dụng để nâng cao năng suất hàn và bảo vệ tốt cho bản thân.

Máy hàn điện tử Hồng Ký HK 200K

Có nhu cầu mua sắm máy hàn điện tử hàng hiệu bạn hãy vào diyhomedepot.vn lựa chọn rất nhiều phiên bản đẹp tinh tế, giá tốt nhất thị trường. Click vào từng sản phẩm để xem bài mô tả chi tiết và tham khảo giá bán cũng như ưu đãi cụ thể dành riêng cho bạn. Nếu ưng ý bạn hãy nhấn vào nút Mua ngay, DIYHomedepot sẽ liên hệ xác nhận và giao đến tận nhà.

Kết luận: Các loại máy hàn que dành cho nghề sắt có ngoại hình gọn gàng, trẻ trung, tích hợp công nghệ biến tần hiện đại tạo hồ quang đều hàn kim loại đẹp và an toàn. DIYHomedepot sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc máy hàn điện tử của các thương hiệu hàng đầu thị trường với giá tốt nhất, hãy liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn chi tiết nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý