Báo giá máy rửa xe áp lực cao, nhiều mẫu rẻ bất chấp tại DIY

DIYHomedepot sẽ báo giá máy rửa xe với rất nhiều phiên bản thịnh hành trên thị trường sở hữu kiểu dáng đẹp khỏi chê, phun xịt thảnh thơi có chi phí rẻ khó cưỡng.

Máy xịt rửa cao áp là giải pháp rửa xe cộ, tưới cây, làm vệ sinh nhà cửa sạch sẽ và tiết kiệm nước nên sử dụng rất phổ biến. DIYHomedepot báo giá máy rửa xe các dòng máy ăn khách của Đức, Nhật Bản và Mỹ đang được ưa chuộng. Chỉ từ 1.5 triệu là bạn có thể sắm cho mình để phun tưới, vệ sinh mọi thứ một cách tiện lợi và thoải mái hơn bao giờ.

1. Báo giá máy rửa xe Nhật Bản

Makita nổi danh với các loại máy khoan và dụng cụ điện cầm tay và cũng rất thành công khi tung ra các mẫu máy rửa xe đẹp và phun xịt linh hoạt. Sản phẩm kết cấu bền vững không thấm nước, không sợ va đập, kiểu dáng gọn gàng và có nhiều phụ kiện vệ sinh. Tiêu biểu là các model được sử dụng nhiều như: Makita HW111, Makita HW1200 giá 3 – 4 triệu.

Máy phun xịt áp lực cao Makita HW111

Ryobi là hãng dụng cụ nổi tiếng khác của Nhật Bản giới thiệu loạt máy xịt rửa có ngoại hình tươi mới, màu trắng đen thích mắt. Máy tạo ấn tượng với khả năng tự hút nước, van tự ngắt tiết kiệm nước, phun sương phun tia khỏe và kiểu dáng gọn gàng thân thiện. Bạn có thể tham khảo các mẫu máy rất tốt như: Ryobi AJP-800, Ryobi AJP-1610 từ 1.5 đến gần 3 triệu.

2. Báo giá máy rửa xe Đức

Nói đến máy xịt rửa cao áp thì Bosch là cái tên nổi tiếng nhất nhì hiện nay với các dòng máy đa năng, công suất mạnh phun xịt tối đa. Máy rửa xe Bosch có thiết kế cứng cáp, màu xanh đen đậm nét, phụ kiện đồng bộ được bố trí gọn gàng. Đặc biệt là khả năng tự hút nước và hệ thống bơm khỏe không lo tụt áp, tiết kiệm nước tối đa được người dùng ưa thích.

Máy phun xịt rửa cao áp Bosch AQT 100

Máy rửa xe Bosch có nhiều model thuộc các mức giá khác nhau tùy theo nhu cầu, tần suất làm vệ sinh và mức ngân sách của bạn. Các dòng máy giá rẻ cho gia đình như Bosch AQT 100LL, Bosch AQT 110 khoảng 2 triệu. Các dòng máy rửa xe tầm trung đến cao cấp được trang bị thêm bánh xe và tay kéo như Bosch AQT 125 hay Bosch AQT 140 giá từ 3 – 6 triệu.

3. Báo giá máy rửa xe Mỹ

DIYHomedepot còn kinh doanh máy rửa xe công nghệ Mỹ của hai hãng Black & Decker và Stanley cũng được khách hàng chú ý. Hai dòng máy này có ngoại hình sặc sỡ màu cam và màu vàng đen nhìn hút mắt, kiểu dáng gọn gàng dễ di chuyển dễ bảo quản. Kết cấu vững chãi, kèm theo các phụ kiện xịt rửa đa dạng, áp lực nước khỏe và tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy xịt rửa cao áp Black and Decker PW1500S

Máy rửa xe Mỹ giá rất rẻ với các mẫu như Black&Decker PW1500S và Stanley STPW1400- B1 chỉ 2 triệu thích hợp vệ sinh gia đình, chuồng trại, tưới cây, v.v. Máy hoạt động trơn tru, dễ điều chỉnh và không có nhiều tính năng phức tạp nên dễ sử dụng. Có nhu cầu bạn hãy liên hệ DIYHomedepot để được tư vấn kỹ và biết giá cụ thể của nhiều phiên bản nhé.

Kết luận: DIYHomedepot vừa báo giá máy rửa xe các thương hiệu nổi tiếng đang thịnh hành với nhiều mẫu rẻ bất chấp và phun xịt toàn diện. Bạn muốn tìm giải pháp rửa xe và vệ sinh nhà cửa tiện lợi, chủ động và hiệu quả nhất chúng tôi sẽ giúp bạn. Hãy gọi đến số 0909 236 578 nhân viên sẽ hỗ trợ tận tình và báo giá chính xác máy rửa xe mà bạn muốn.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý