Vì sao Ryobi AJP-2010 là máy rửa xe ô tô tốt nhất ngưỡng 6.5 triệu?

Máy rửa xe ô tô tốt nhất có mô tơ từ chạy siêu êm, áp lực cực mạnh 150 bar, hút nước tự động và dây phun dài đến 8m Ryobi là ứng viên sáng giá khó tìm đối thủ.

Để đáp ứng nhu cầu làm vệ sinh quy mô rộng lớn hay phải phục vụ tần suất cao ở cơ sở làm vệ sinh phải cần chiếc máy xứng tầm. Máy rửa xe ô tô tốt nhất cần có thiết kế chắc khỏe, di động tốt, áp lực nước mạnh mẽ và chạy bền bỉ trong thời gian. Sản phẩm của Ryobi có đủ những lý do để xứng đáng là trợ thủ hàng đầu ở phân khúc 6.5 triệu đồng.

1. Máy rửa xe Ryobi kiểu dáng hầm hố, màu trắng đen đẹp mắt

Ryobi AJP-2010 là máy xịt rửa cao áp đầu bảng của Ryobi, thuộc dòng cao cấp có kích thước và trọng lượng lớn lên tới 16kg. Kiểu dáng máy hầm hố khi so với nhiều thiết bị khác, lớp vỏ dày dặn chống va đập và rỉ sét theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Màu trắng đen phá cách tạo cảm giác mới mẻ và sang trọng ở bất kỳ không gian và môi trường làm việc nào.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010

Máy rửa xe ô tô tốt nhất của Ryobi có thiết kế thông minh với tay cầm cho phép chỉnh độ cao, kết hợp 2 bánh xe lớn giúp di chuyển nhẹ nhàng. Công tắc ngay ở mặt trước để khởi động nhanh, bình xà phòng đặt ở phía sau gọn gàng, gác súng và vị trí dây nước ở bên hông tiện lợi. Đặc biệt dây phun của máy dài tới 8m thoải mái xịt rửa ở những nơi xa.

2. Máy rửa xe ô tô tốt nhất có motor từ 1.700W siêu bền chạy cực êm

Nội lực của máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010 vô cùng ấn tượng với motor cảm ứng lõi dây đồng dẫn điện tốt và có độ bền vượt trội so với thế hệ máy khác. Công suất cực mạnh 1.700W chạy không ngừng nghỉ giúp bạn phun tưới, xịt rửa không giới hạn với áp lực lên tới 150 bar. Súng xịt dài nối với đầu phun tia, phun xoay đánh bay bụi đất, rong rêu triệt để.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010

Máy rửa xe Ryobi đánh bại nhiều đối thủ còn bởi khả năng chạy siêu êm, không ồn ào khó chịu như các máy xịt rửa động cơ chổi than giá rẻ. Dù sử dụng liên tục vẫn hạn chế tối đa những tiếng kêu lớn hay nhiệt độ cao, máy thể hiện sự mượt mà, ổn định đến không ngờ. Thực sự là cải tiến xuất sắc mà bạn sẽ cảm nhận rõ khi tận tay trải nghiệm sản phẩm này.

3. Hệ thống bơm và hút nước tự động, phun xịt tối đa

Ưu điểm nữa củng cố cho vị thế máy rửa xe ô tô tốt nhất của Ryobi đó là khả năng hút nước tự động và hệ thống bơm mạnh mẽ. Bạn sẽ không gặp phải tình trạng tụt áp, đầu lọc nước sẽ loại bỏ cặn bã giúp hút nước liên tục không lo tắc nghẽn. Thêm vào đó bạn còn có thể điều chỉnh phun tưới mạnh, yếu để rửa sạch các bề mặt, bánh xe và gầm xe ô tô.

Máy xịt rửa cao áp Ryobi AJP-2010

Ryobi AJP-2010 còn bố trí thêm bình xà phòng, phụ kiện quyền năng để rửa xe sạch sẽ thơm tho như ở tiệm. Dây phun dài tới 8m kết hợp đầu phun đa dạng bạn sẽ thoải mái làm vệ sinh nhiều nơi mà không cần kéo máy đi nhiều. Những việc như tưới sân vườn, rửa nền nhà, rửa kính, tắm thú vật từ nay cũng sẽ được giải quyết nhẹ nhàng và sạch hơn bao giờ hết.

Kết luận: Với sức mạnh vượt trội trong thiết kế thông minh hợp xu hướng, Ryobi AJP-2010 xứng đáng là máy rửa xe ô tô tốt nhất. Máy được phân phối tại cửa hàng DIYHomedepot với giá 6.510.000đ, bảo hành 12 tháng chính hãng tại các trung tâm Ryobi trên toàn quốc. Bạn hãy nhanh tay đặt gạch chiếc máy rửa xe ưu việt này đảm bảo dùng lâu bền.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý