Tính năng vạn người mê trên máy khoan pin Dewalt 996 vô địch của Mỹ

Máy khoan pin Dewalt 996 đỉnh cao motor Brushless khoan lỗ nhanh hơn 43%, vặn vít siêu khỏe, công tắc ngăn bụi xâm nhập và E-Clutch chống giật ngược hoàn hảo.

Không nhiều dòng khoan không dây chinh phục những đòi hỏi khắt khe của thợ khó tính khi sử dụng ở môi trường chuyên nghiệp. Máy khoan pin Dewalt 996 là một trong số ít cái tên làm được điều này khi thi công xây dựng cường độ cao. Chúng ta lần lượt khám phá những đặc điểm xuất sắc của thế hệ khoan pin đẳng cấp của Mỹ nhé.

1. Loạt tính năng ưu việt của máy khoan pin động lực DeWALT DCD996

DeWALT DCD996 là niềm tự hào dành cho những người yêu thích máy khoan công nghệ Mỹ với cải tiến đột phá về ngoại hình và ứng dụng. Thiết kế máy rắn chắc màu vàng đen sặc sỡ, chống va đập tuyệt đối, không ngại nhiệt độ cao và thứ sắc nhọn. Không những thế còn sở hữu hàng loạt tính năng đỉnh mà nhiều đối thủ khác phải ganh tỵ, cụ thể như:

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2-B1 18V

  • Khoan lỗ cực nhanh, cực mạnh với 3 cấp tốc độ

Đây là tính năng ấn tượng nhất trên máy khoan pin Dewalt 996 tạo ra đường khoan đầy nội lực với 3 cấp tốc độ lựa chọn, tối đa lên tới 2.250 v/p. Anh em khoan gỗ đường kính lên tới 55mm, khoan thép 15mm, tốc độ búa 38.250 l/p khoan tường 13mm. Máy sử dụng động cơ không chổi than chạy siêu mượt, khoan nhanh hơn 43% so với máy thông thường.

  • Vặn vít 90 N.m siêu khỏe, pin XRP dùng cả ngày

Nhờ công tắc đảo chiều trái phải, máy khoan pin Dewalt giúp anh em vặn hoặc nới lỏng ốc vít một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng với momen xoắn 66/95 N.m. Máy hoạt động liên tục với pin XRP 18V có dung lượng cao, không lo tình trạng quá tải, quá nóng hay bị xả cạn. Đầu cặp Carbide cứng cáp thay mũi khoan, mũi vít cực nhanh và dễ thao tác.

  • E-Clutch chống dội ngược, đèn led sáng gấp 20 lần

Máy khoan pin Dewalt 996 chạy rất khỏe nhờ hệ thống điện và cơ cấu bánh răng chất lượng cao, an toàn tuyệt đối nhờ E-Clutch chống giật ngược. Vỏ nhựa cách điện an toàn, cải tiến thêm lớp bảo vệ IP54 chống bụi và hư hại do độ ẩm. Máy còn được trang bị đèn led 3 cấp độ với độ sáng gấp 20 lần bình thường, thoải mái dùng ở điều kiện thiếu sáng.

Máy khoan pin động lực DeWALT DCD996P2-B1 18V

2. Máy khoan pin Dewalt 996 dùng cho những ai?

Từ đặc điểm xuất sắc về cấu tạo và tính năng, DeWALT DCD996 hướng đến những nhiệm vụ sửa chữa, thi công ở môi trường chuyên nghiệp. Máy có khả năng khoan lỗ nhanh và mạnh, vặn vít tối ưu mọi bề mặt cùng động cơ siêu bền thích hợp cho nhiệm vụ nặng nhọc. Thợ xây dựng, thợ công trình hẳn sẽ rất hài lòng trước những tính năng đỉnh cao này.

Máy khoan pin Dewalt DCD996 có nhiều phiên bản như DeWALT DCD996P2/P1/M2/M1/N khác nhau về mức pin có giá từ 3.1 – 6.7 triệu đồng. Máy được bảo hành chính hãng 3 năm tại các trung tâm chính thức của Dewalt rất an tâm sử dụng lâu dài. Anh em hãy cân nhắc nhu cầu của mình để lựa chọn phiên bản phù hợp theo tùy theo mức tài chính.

Tính năng vạn người mê trên máy khoan pin Dewalt 996 vô địch của Mỹ

Kết luận: Máy khoan pin Dewalt 996 là tuyệt phẩm của thế hệ khoan không dây Mỹ có tốc độ bức phá, khoan lỗ mạnh mẽ và tính năng tân tiến bậc nhất. Đầu tư sản phẩm này anh em sẽ giải quyết mọi cản trở khi thi công, sửa chữa cường độ cao và giảm sức lực. Hãy vào diyhomedepot.vn xem thông tin chi tiết và đặt hàng nhanh nếu có nhu cầu nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý