Xem giá máy bào gỗ bàn cuốn gỗ tự động, chọn Makita hay Dewalt?

Giá máy bào gỗ bàn tại DIYHomedepot dao động từ 16 - 23 triệu cho hai phiên bản của Nhật Bản và Mỹ có thiết kế đẹp mắt, cuốn gỗ tự động với năng suất lớn.

Bào nhẵn mịn những khúc gỗ kích thước khác nhau đáp ứng sản lượng cao trong nhà máy chế biến gỗ là nhiệm vụ của máy bào gỗ chuyên nghiệp. Giá máy bào gỗ bàn hiện nay bao nhiêu tại cửa hàng DIYHomedepot, nên chọn thiết bị của Makita hay Dewalt? Bài viết sẽ bật mí và gợi ý cho anh em qua những thông tin bên dưới đây.

1. Giá máy bào gỗ bàn Makita 2012NB

Makita 2012NB là máy bào gỗ cuốn gỗ tự động công nghệ Bản có thiết kế bền đẹp và gọn gàng so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường. Thiết bị được chế tạo dựa trên công nghệ kỹ thuật tiên tiến đặc biệt cứng cáp, tỉ mỉ và an toàn tối đa khi sử dụng. Đầu máy và bàn bào bằng kim loại chống sét, khung thân vững chãi chống biến dạng và chỉ nặng 28kg.

Máy bào bàn 1650W Makita 2012NB

Khả năng bào cuốn của máy bào Makita ấn tượng với công suất 1.650W, tốc độ 8.500 v/p cho ra đường bào đẹp, nhẵn mịn. Anh em dễ dàng bào những khúc gỗ dày đến 15.4mm, rộng 304mm và sâu 3mm, điều chỉnh kích thước linh hoạt. Máy vận hành êm ái, cuốn gỗ tự động mượt mà vô cùng an toàn nhờ cơ chế cách điện và hệ thống chống khởi động lại.

Máy bào gỗ Makita 2012NB có giá bán 16.155.000đ, bảo hành 6 tháng.

2. Giá máy bào gỗ bàn DeWALT DW735-KR

Cùng với Makita thì DeWALT DW735-KR là chiếc máy bào gỗ bàn rất hấp dẫn cho xưởng gỗ chuyên nghiệp cho ra thành phẩm đẹp với sản lượng cao. Máy bào gỗ Dewalt có thiết kế bắt mắt màu vàng đen sáng đẹp đánh tan sự khô khan trong nhà xưởng. Máy có kích thước và trọng lượng lớn 41.7kg vô cùng vững chãi, đầm chắc khi vận hành.

Máy bào để bàn DeWALT DW735-KR

DeWALT DW735-KR sở hữu hiệu năng khủng công suất 1.800W, tốc độ lưỡi cắt 10.000 v/p tạo ra đường bào sắc lẹm, đẹp mắt đến không ngờ. Máy dễ dàng cuốn những khúc gỗ có kích thước lớn dày đến 30mm, rộng 330mm và cao 152mm. Anh em có thể sử dụng tay quay để chỉnh độ cao máy, thiết lập tốc độ để bào gỗ thuận tiện và chính xác nhất.

Máy bào để bàn DeWALT DW735-KR có giá 23.030.000đ, bảo hành 3 năm.

3. Nên đầu tư máy bào gỗ bàn Makita hay Dewalt?

Makita 2012NB và DeWALT DW735-KR là hai chiếc máy bào hàng hiệu cho môi trường chuyên nghiệp có hình thức bền đẹp, hiệu năng khỏe. Giá máy bào gỗ bàn nhìn chung khá cao với người dùng phổ thông nhưng xứng đáng với sức mạnh và năng suất mang lại. Vấn đề ở đây là nên chọn thiết bị nào, Makita hay Dewalt thích hợp hơn?

Xem giá máy bào gỗ bàn cuốn gỗ tự động, chọn Makita hay Dewalt?

DIYHomedepot gợi ý nếu nhu cầu sử dụng lớn, bào gỗ liên tục thì DeWALT DW735-KR là lựa chọn tốt nhất với năng suất vượt trội. Còn với những xưởng mộc có quy mô nhỏ cần máy bào cuốn chắc chắn, gọn gàng bào gỗ tỉ mỉ thì Makita 2012NB đáp ứng hiệu quả. Tùy vào nhu cầu làm việc của mình hãy cân nhắc lựa chọn sao cho hợp lý, tiết kiệm bạn nhé.

Kết luận: Bài viết vừa giới thiệu và bật mí giá máy bào gỗ bàn hiện nay của hai thương hiệu nổi tiếng nhất thị trường. Đồng thời gợi ý anh em đầu tư thiết bị thích hợp giữa Makita 2012NB và DeWALT DW735-KR. Nếu cần tư vấn thêm máy bào cuốn tự động hãy gọi số 0909 236 578 hoặc vào diyhomedepot.vn tham khảo thêm nhiều chiếc máy bào hút khách.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý