Máy bào gỗ bàn mini Makita 2012NB cuốn gỗ 15.4mm, chống khởi động

Máy bào gỗ bàn mini Nhật Bản có khả năng bào tự động với công suất 1.650W, tích hợp cơ chế chống khởi động lại an toàn trong thiết kế gọn nhẹ, chịu lực tối ưu.

Gia công những miếng gỗ nhẵn nhụi, láng mịn số lượng lớn trong xưởng mộc và nhà máy là việc không hề đơn giản. Giới thiệu anh em máy bào gỗ bàn mini Makita 2012NB siêu bền bỉ, mạnh mẽ và rất an toàn của Nhật Bản. Thiết bị đặc biệt gọn và chắc khỏe, công suất 1.650W cuốn gỗ tự động tốc độ cao tạo ra thành phẩm láng bóng, đẹp mắt.

1. Máy bào gỗ Makita 2012NB thiết kế tỉ mỉ, trọng lượng 28kg

Makita 2012NB là bước tiến của nhà sản xuất Nhật Bản dành cho ngành gỗ khi mang đến giải pháp bào gỗ gọn gàng, tỉ mỉ và an toàn nhất. Máy bào gỗ bàn Makita thiết kế chắc đẹp, đầm khỏe đặc trưng, đầu máy kim loại siêu bền có chốt điều chỉnh tiện lợi. Khung máy làm từ nhựa chất lượng cao hạn chế va đập, chịu lực và chịu nhiệt ấn tượng.

Máy bào gỗ bàn mini Makita 2012NB cuốn gỗ 15.4mm, chống khởi động

So với thiết bị khác, máy bào gỗ bàn mini có kích thước và trọng lượng nhẹ chỉ 28kg không chiếm dụng nhiều không gian. Bàn bào gỗ bằng kim loại kích cỡ 304mm x 771mm đẩy những miếng gỗ dài, thước chỉnh độ rộng và độ sâu bố trí ngay ở mặt trước dễ điều chỉnh. Động cơ máy và công tắc khởi động nằm ở chính giữa tạo sự cân đối và được bảo vệ tốt hơn.

2. Máy bào gỗ bàn mini cuốn gỗ tự động, độ dày lên đến 15.4mm

Máy bào gỗ Makita 2012NB có sức mạnh vượt trội với công suất 1.650W chạy mạnh mẽ, đầm máy và không quá ồn ào. Lưỡi bào sắc bén kết hợp tốc độ cao 8.500 vòng/phút cho ra những đường bào sắc lẹm, nhẵn nhụi trên nhiều bề mặt gỗ khác nhau. Máy cuốn gỗ tự động mang lại năng suất cao, giảm rất nhiều thời gian và sức lực cho anh em trong nhà xưởng.

Máy bào bàn 1650W Makita 2012NB

Theo công bố, máy bào gỗ Makita có thể bào hiệu quả những tấm gỗ có độ dày lên đến 15.4mm, độ rộng đường bào 304mm và độ sâu 3mm. Với chiếc máy này, việc bào nhẵn các dạng gỗ khác nhau chẳng còn là điều khó khăn khi được xử lý nhanh chóng và đạt thẩm mỹ cao. Sản phẩm của Makita mài nhẵn tỉ mỉ, bề mặt gỗ láng bóng, mịn đẹp sẵn sàng lắp ráp.

3. Tích hợp hệ thống chống khởi động lại an toàn

Lợi thế lớn của máy bào gỗ bàn mini Makita nhấn mạnh vào tính an toàn lao động với khả năng cách điện toàn diện, không ngại nhiệt độ cao. Đặc biệt Makita 2012NB được trang bị chức năng chống khởi động lại không cho máy tự khởi động kể cả khi công tắc mở. Điều này sẽ ngăn chặn tai nạn lao động khi xảy ra sự cố về điện không mong muốn.

Máy bào gỗ Makita 2012NB là thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng, đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu dành cho xưởng mộc và nhà máy chế biến gỗ. Anh em đang tìm máy bào mạnh mẽ, an toàn bào gỗ đẹp mắt, nhanh chóng thì đây là trợ thủ nên có mặt trong xưởng. Máy bào được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot với giá 16 triệu đồng, bảo hành 6 tháng.

Máy bào bàn 1650W Makita 2012NB

Kết luận: Máy bào gỗ bàn mini Makita 2012NB mang ưu thế đặc trưng của thiết bị Nhật Bản là kết cấu gọn đẹp, hiệu năng cao và cực kỳ an toàn. Xưởng mộc của bạn đang cần máy bào chuyên nghiệp để tăng năng suất, giảm công lao động đừng bỏ qua sản phẩm này. Hãy vào diyhomedepot.vn xem cụ thể máy bào gỗ Nhật Bản hoặc liên hệ Hotline tư vấn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý