Máy bào gỗ công nghiệp DeWALT DW735-KR 1800W cuốn gỗ láng bóng

DeWALT DW735-KR là máy bào gỗ công nghiệp hàng khủng của Mỹ thiết kế hầm hố, tốc độ cuốn gỗ 20.000v/p bào sâu đến 30mm cho ra thành phẩm láng mịn, đẹp mắt.

Đầu tư máy bào gỗ tự động là yêu cầu cần được ưu tiên nhất tại các xưởng mộc và nhà máy chế biến gỗ. DeWALT DW735-KR là máy bào gỗ công nghiệp hàng đầu hiện nay có sức mạnh vô đối 18.000W mang lại năng suất vượt trội. Máy đặc biệt bền bỉ, bào nhẵn mịn mọi dạng gỗ với kích thước và độ sâu lý tưởng xứng đáng kỳ vọng của anh em.

1. Ba ưu điểm dẫn đầu của máy bào để bàn DeWALT DW735-KR

DeWALT DW735-KR là máy bào gỗ bàn số 1 của Mỹ đạt tiêu chuẩn sản xuất khắt khe nhất, được chế tạo từ vật liệu siêu bền, chống chịu tối đa. Thiết bị xóa tan sự khô khan của không gian máy móc với gam màu vàng đen và chi tiết sắc nét, nổi bật với 3 ưu điểm vượt trội như:

Máy bào để bàn DeWALT DW735-KR

  • Thiết kế đầm chắc, vững chãi không ngờ

Máy bào gỗ công nghiệp Mỹ có ngoại hình hầm hố, kích thước và trọng lượng lớn, nặng 41.7kg đầm chắc. Phần đế và bộ khung kim loại vững chãi bền bỉ với thời gian, chống sét và chịu lực hiệu quả với cường độ sử dụng cao. Vỏ ngoài màu vàng đen sáng đẹp, chống biến dạng, cách điện an toàn, công tắc và thước đo được đặt ở phía trước dễ điều khiển.

  • Năng suất cao nhất với sức mạnh 1800W, bào gỗ cực nhanh

Đây là chiếc máy bào gỗ chuyên nghiệp có hiệu năng bức phá với công suất 1800W hoạt động mạnh mẽ, làm việc nhanh với tốc độ motor 20.000 v/p. Cơ chế bào tự động với bàn bào kim loại bằng phẳng, rộng rãi giúp anh em xử lý một lượng gỗ lớn cho dự án. Lưỡi cắt sắc bén bào gỗ cực nhanh tốc độ 10.000 v/p tạo ra mặt gỗ láng mịn, chỉn chu và đẹp mắt.

  • Có tay quay điều khiển, bào sâu đến 30mm

DeWALT DW735-KR được trang bị hệ thống điều chỉnh thông minh bằng tay quay linh hoạt thay đổi độ cao làm việc nhanh và an toàn. Máy dễ dàng bào nhẵn những tấm gỗ sâu đến 30mm, độ rộng đường bào 330mm và cao 152mm. Những miếng gỗ lớn chẳng còn là vấn đề với máy bào gỗ chuyên nghiệp của Mỹ chạy mạnh mẽ, ổn định và an toàn.

Máy bào gỗ công nghiệp DeWALT DW735-KR 1800W cuốn gỗ láng bóng

2. Địa chỉ phân phối máy bào gỗ công nghiệp Dewalt uy tín, giá tốt nhất

Máy bào để bàn DeWALT DW735-KR là giải pháp hoàn hảo cho xưởng chế biến gỗ phải đối mặt với yêu cầu tạo ra sản lượng cao. Máy cực kỳ bền bỉ, bào gỗ vừa nhanh vừa đẹp sẽ thúc đẩy năng suất mà vẫn đảm bảo chất lượng thành phẩm tốt nhất. Anh em nên cân nhắc đầu tư máy bào gỗ công nghiệp cho xưởng của mình để giảm vất vả khi làm việc.

Cửa hàng DIYHomedepot phân phối máy bào gỗ Dewalt chính hãng được nhập khẩu trực tiếp có giá bán phải chăng và bảo hành chu đáo. DeWALT DW735-KR được niêm yết giá 23.030.000đ, bảo hành lâu dài 3 năm rất an tâm. Anh em muốn tham khảo hãy liên hệ 0909 236 578 hoặc đến cửa hàng tại số 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh.

Máy bào gỗ công nghiệp DeWALT DW735-KR 1800W cuốn gỗ láng bóng

Kết luận: Máy bào gỗ công nghiệp của Mỹ thiết kế siêu bền bỉ, cuốn gỗ tự động với năng suất và tốc độ bức phá, tạo thành phẩm láng bóng, đẹp mắt. Một giải pháp tuyệt vời cho ngành mộc mà anh em nên xem xét đầu tư càng sớm càng tốt. Cửa hàng DIYHomedepot sẽ hỗ trợ tối đa khi mua sắm, giao hàng và tư vấn lắp đặt cho anh em.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý