Hướng dẫn cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng hay giả

Trên thị trường có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng về dòng máy khoan Bosch. Do vậy, biết cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng là một lợi thế.

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Đức, máy khoan Bosch đang được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Nhưng hiện nay có rất nhiều loại hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, mang thương hiệu Bosch trôi nổi trên thị trường. Người tiêu dùng rất khó có thể lựa chọn cho mình một chiếc máy khoan chính hãng. Dưới đây là bài viết về cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng.

Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Xuất xứ rõ ràng

Cách nhận biết máy khoan Bosch đầu tiên phải kể đến là xuất xứ của máy. Trên phần thân máy khoan, luôn dán thông tin ghi rõ ràng nơi sản xuất, thông tin cơ bản về máy như đường kính mũi khoan, số vòng quay trên phút, công suất máy,… Do vậy, khi bạn mua máy bạn cần đọc rõ các thông tin được ghi ngay trên máy để có thể sở hữu một chiếc máy tốt chính hãng.

Ngoài ra, bạn cũng nên đi tìm hiểu các dòng máy ở các nơi bán hàng khác nhau để có thể hiểu rõ hơn về máy, cách thức hoạt động, cũng như các xuất xứ được ghi rõ trên máy. Nếu có điều thắc mắc, bạn nên hỏi ngay đội tư vấn, chăm sóc khách hàng ở cửa hàng để biết rõ hơn.

Cách nhận biết máy khoan Bosch: tem chống hàng giả

Khi mà công nghệ kỹ thuật phát triển thì việc làm hàng nhái trở nên vô cùng đơn giản. Do đó, để có thể khẳng định được thương hiệu chính xác các nhà sản xuất đã đưa ra biện pháp phân biệt là tem chống hàng giả. Máy không có tem chống hàng giả chính là hàng nhái. Tuy vậy, máy có thể giả thì tem cũng có thể giả, và cái tem trên máy mà bạn sử dụng chưa chắc đã là hàng thật. Thế nên, bạn cần xem kỹ màu sắc cũng như thiết kế của tem.

Điểm đặc biệt ở tem của Bosch là có thiết kế thêm một ô serie, để bạn có thể check sản phẩm xem có phải hàng chính hãng hay không. Đầu tiên, bạn hãy cào phần serie phủ bạc. Với mã serie này, bạn soạn tin nhắn DAC mã số@số serie và gửi về tổng đài Bosch 8099. Ngay lập tức, tổng đài Bosch sẽ gửi tin nhắn bạn xác nhận về cho bạn và bạn sẽ biết chiếc máy bạn đang cầm trên tay là hàng chính hãng hay hàng nhái.

Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Cảm giác khi cầm tay

Cảm giác khi cầm trên tay sản phẩm cũng là cách nhận biết máy khoan Bosch mà nhiều người áp dụng.

Với những vật liệu cao cấp cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu của Đức, máy khoan Bosch được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Do vậy, khi cầm trên tay một chiếc máy chính hãng, bạn sẽ thấy máy chắc chắn, dễ cầm, dễ dàng sử dụng. Còn đối với các loại máy nhái, khi cầm bạn sẽ thấy máy nặng, cảm giác máy dại, không cân bằng được, độ rung lớn, bạn khó có thể thực hiện công việc một cách suôn sẻ.

Cách nhận biết máy khoan Bosch chính hãng

Để có thể sở hữu một chiếc máy tốt, đúng chuẩn, bạn cần phải xem xét và lựa chọn kỹ càng. Và để an toàn bạn nên lựa chọn những nơi uy tín để mua. Trên đây là cách nhận biết máy khoan Bosch, hy vọng sau bài viết bạn đã có thể mua cho mình một chiếc máy khoan chính hãng.

>>>>>>>>>>> Lý giải vì sao máy khoan Bosch được tin dùng tại Việt Nam như vậy?


Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý