TOP 3 máy chà nhám mini giá rẻ Bosch, Makita và Dewalt sẵn phụ kiện

Máy chà nhám mini giá rẻ của những ông lớn ngành dụng cụ có trải nghiệm cầm nắm khác hẳn, cấu tạo đẹp mắt, tốc độ êm khỏe làm nhẵn sạch bề mặt mọi vật liệu.

Chà nhám, làm sạch vết xước, xỉn màu trên gỗ, tường là công đoạn quan trọng quyết định tính thẩm mỹ khi gia công. Máy chà nhám mini giá rẻ sẽ hỗ trợ bạn thực hiện phần việc này với năng suất cao, tiết kiệm tối đa thời gian sức lực so với làm thủ công. Cùng tham khảo các sản phẩm đẹp mắt, chà nhám tỉ mỉ của những nhà sản xuất hàng đầu hiện nay.

1. Máy chà nhám Bosch GSS 140 950k

Bosch GSS 140 hút mắt từ cái nhìn lần đầu qua bộ vỏ xanh dương đen, logo Bosch và nút chức năng màu đỏ tươi trẻ. Máy chà nhám có thiết kế công thái học 2 Great, phần đế chà nhám kim loại kích thước 101x112mm tích hợp hệ thống Easy Fit thay giấy nhám nhanh chóng. Trọng lượng máy nhẹ 1.2kg, được phủ thêm lớp cao su chống trượt và ít nóng tay khi làm việc lâu.

TOP 3 máy chà nhám mini giá rẻ Bosch, Makita và Dewalt sẵn phụ kiện

Máy chà nhám mini giá rẻ Bosch sử dụng động cơ cổ góp công suất 220W mạnh mẽ, cơ cấu truyền động hòan hảo tạo ra dao động ở tần suất cao. Tốc độ không tải 14.000 vòng/phút, đường kính dao động 1.5mm chà sạch linh hoạt trên các bề mặt, nhất là vị trí góc cạnh. Máy vận hành vô cùng êm ái, độ rung rất thấp và được tặng kèm giấy chà nhám.

2. Máy Chà Nhám Rung Makita M9203B 1.1 triệu

Một chiếc máy chà nhám hiện đại Nhật Bản được đầu tư chu đáo và chạy bền bỉ dùng trong nghề mộc, mỹ nghệ và xây dựng. Makita M9203B là máy chà nhám rung đế kim loại hình chữ nhật kích thước 92x185mm cho phạm vi sử dụng lớn, nặng chỉ 1.4kg. Makita M9203B có công suất 190W và tốc độ 12.000 vòng/phút cho ra đường chà nhám sạch sẽ ở góc cạnh.

Máy Chà Nhám Rung Makita M9203B

Thiết kế máy chà nhám mini giá rẻ nhỏ nhắn và bền bỉ, động cơ chống bụi triệt để và vận hành êm ái, ít rung. Công tắc đặt ở mặt trên tiện lợi bật/tắt, tay cầm có độ bám cao và truyền lực ổn định, các khe tản nhiệt bố trí xung quanh giảm độ nóng và chống quá tải. Nhà sản xuất còn tặng kèm thiết bị này giấy chà nhám và túi hút bụi gắn phía sau.

3. Máy chà nhám mini giá rẻ - Máy chà nhám Dewalt DWE6423-B1

So với Bosch và Makita, thiết bị của nhà Dewalt có công suất và phạm vi chà nhám vượt trội với mức giá 2 triệu đồng. Dewalt DWE6423-B1 thích hợp cho việc làm sạch bề mặt vật liệu ở công trình, nhà máy hoặc xưởng gỗ. Máy có thiết kế bền bỉ theo tiêu chuẩn Mỹ, rắn chắc tuyệt đối, gam màu vàng đen sặc sỡ và cân nặng chỉ 1.3kg gọn gàng.

Máy chà nhám Dewalt có bề mặt hình tròn 125mm chà nhám theo quỹ đạo ngẫu nhiên tay cầm có độ bám cao, chống trượt tốt. Công suất 280W, tốc độ nhanh chóng 8000 - 12.000 vòng/phút cho ra diện tích chà nhám mịn đẹp trên các bề mặt gỗ. Chiếc máy này đi kèm hộp giấy và túi chứa bụi tiện lợi lắp đặt để giữ vệ sinh khu vực làm việc.

Máy chà nhám Dewalt DWE6423-B1

Kết luận: TOP 3 máy chà nhám mini giá rẻ của Bosch, Makita và Dewalt đi đầu về chất lượng và tính ổn định khi sử dụng. Nhiều kiểu giấy nhám để lựa chọn tùy theo phạm vi và tính chất bề mặt vật liệu cần đáp ứng cũng như có sẵn nhiều phụ kiện đi kèm. Anh em có nhu cầu sử dụng hãy ghé cửa hàng DIYHomedepot hoặc đặt online tại diyhomedepot.vn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý