So sánh máy khoan Bosch và Dewalt, điểm chính yếu cần biết

Mời xem so sánh máy khoan Bosch và Dewalt - hai hãng dụng cụ điện cầm tay trứ danh đang thống trị thị trường để xem mỗi loại có thế mạnh gì đáng mua bạn nhé.

Các thương hiệu máy móc, dụng cụ tên tuổi lâu đời của Đức và Mỹ luôn nằm trong ưu tiên của thợ lành nghề. DIYhomedepot sẽ giúp anh em so sánh máy khoan Bosch và Dewalt, từ đó chỉ ra nét đặc trưng chính yếu của mỗi nhà sản xuất. Hãy theo dõi những phân tích sau đây là cơ sở để đưa ra quyết định mua sắm hợp lý cho công việc của mình.

1. So sánh máy khoan Bosch và Dewalt – 3 nét quan trọng

Bosch và Dewalt có lịch sử hình thành và phát triển trên dưới một thế kỷ, đến nay đã trở thành thế lực chủ chốt trong lĩnh vực máy móc, dụng cụ. Máy khoan Bosch xuất phát điểm từ năm 1886 tại Đức, còn Dewalt là năm 1924 tại Mỹ. Sản phẩm của hai thương hiệu có đặc trưng về hình thức, chủng loại và công nghệ, cơ bản thể hiện ở những điểm sau:

Máy khoan pin Bosch GSB 12V-30

  • Về ngoại hình

Nhìn từ bên ngoài, máy khoan Bosch và Dewalt theo phong cách khác nhau, thiết bị của Đức màu xanh đen tươi trẻ, kết cấu đồng nhất. Trong khi đó máy Dewalt sặc sỡ hơn với gam màu vàng đen bắt mắt tạo điểm nhấn cho không gian. Chất lượng và độ hoàn thiện của cả hai đều vượt trội, cầm nắm chắc tay, chống va đập rỉ sét, ít bám bụi, cách điện cách nhiệt tốt.

  • Về chủng loại

So sánh máy khoan Bosch và Dewalt về điểm này sản phẩm của Bosch chiếm ưu thế hơn khi hãng trải dài thiết bị của mình ở nhiều dòng khác nhau. Từ máy khoan dùng điện, máy khoan pin dùng trong gia đình cho đến công trình lớn, mẫu mã đa dạng. Với máy khoan Dewalt chủ yếu tập trung ở dòng khoan pin và các thiết bị dùng trong lĩnh vực xây dựng.

  • Về công nghệ

Điểm hấp dẫn của máy khoan Bosch và Dewalt còn thể hiện ở công nghệ và tính năng hay được phát triển. Ví dụ khả năng ổn định tốc độ điện tử, công nghệ Turbo Power, giảm rung AVT trên các dòng khoan của Đức. Hay công nghệ pin XR Li-ion tăng dung lượng, chống xả cạn trên dòng khoan pin, khoan tiến lùi trên dòng khoan bê tông của Mỹ.

Máy khoan vặn vít động lực pin 18V Dewalt DCD796M2

2. Nên lựa chọn máy khoan Bosch hay Dewalt?

So sánh máy khoan Bosch và Dewalt có thể thấy rằng hãng sản xuất Đức thể hiện trình độ vượt trội và tính đồng bộ cao trên sản phẩm của mình. Máy có hình thức đẹp, bền bỉ, mẫu mã đa dạng và tích hợp sẵn những cải tiến hiện đại nhất. Tiêu biểu anh em có thể tham khảo các model như: Bosch GSB 13 RE, Bosch GSB 12V-30, Bosch GBH 2-28 DFV.

Trong khi đó, máy khoan Dewalt thu hút bởi gam màu sặc sỡ, cấu tạo bền bỉ, an toàn, nhất là các phiên bản dùng pin có hiệu suất cao dành cho thợ xây dựng. Một ưu điểm nữa phải kế đến là thời gian bảo hành lâu dài 3 năm không lo hư hỏng. Các model ăn khách anh em nên tham khảo như Dewalt DWD024K-B1, Dewalt DCD796M2, Dewalt DCH273M1.

Máy khoan pin Dewalt DCD796M2 18V

Từ so sánh trên, nếu thích chiếc máy khoan thương hiệu lâu đời, kiểu dáng đẹp, đa dạng, tính đồng bộ cao và muốn trải nghiệm công nghệ mới bạn nên chọn Bosch. Còn nếu ấn tượng trước màu sắc bắt mắt hay bị hấp dẫn với công nghệ XR Li-ion bạn hãy mua Dewalt. Để được tư vấn chính xác nhất, mời bạn gọi 0909 236 578 nhận tư vấn cụ thể nhé.

Kết luận: Qua một vài so sánh máy khoan Bosch và Dewalt bạn đã biết được những điểm chính yếu của hai hãng dụng cụ điện nổi tiếng này. Song song đó với những gợi ý từ DIYHomedepot bạn sẽ có thêm tự tin chọn lựa thiết bị tốt cho mình. Hãy truy cập diyhomedepot.vn xem chi tiết các dòng khoan hàng hiệu nhập khẩu giá mềm bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý