Nên mua máy khoan đa năng giá rẻ Makita M0801B hay Ryobi HID-710?

Hai chiếc máy khoan đa năng giá rẻ dưới một triệu đồng của Nhật Bản đều nhỏ nhắn, chắc khỏe khoan gỗ/sắt/tường mượt mà, tốc độ cao với đủ đầy những trang bị cần thiết.

Chỉ có mức ngân sách hạn chế nhưng muốn sắm máy khoan đủ tính năng sửa chữa, khoan lắp dân dụng phải lựa chọn thế nào? Máy khoan đa năng giá rẻ Makita M0801B và Ryobi HID-710 đều là giải pháp hợp lý với chỉ từ 700 – 800k. Chiếc máy nào có những điểm vượt trội hơn phục vụ hiệu quả nhu cầu trong gia đình, cùng xem nhé.

Máy khoan động lực Ryobi HID-710

1. Máy khoan động lực Makita M0801B thiết kế đơn giản, khoan tường hiệu quả

Máy khoan Makita và Ryobi ở đây đều là thiết bị chính hãng của Nhật Bản nổi tiếng vì độ hoàn thiện tốt, bền bỉ vượt trội và kích thước tương đồng. Với Makita M0801B là một thiết kế đơn giản, vỏ máy có màu xanh lá tươi trẻ và nút điều khiển màu đen dễ nhận biết. Máy khoan động lực có trọng lượng nhẹ chỉ 1.7kg, cầm nắm chống trượt và có cả tay cầm phụ xoay 360 độ.

Máy khoan động lực Makita M0801B

Máy khoan đa năng giá rẻ Makita hoạt động với công suất 500W chạy khá khỏe, không ồn ào, tốc độ 2.900 v/p và tỷ lệ va đập 43.500 lần/phút. Sức khoan gỗ 20mm, khoan thép 13mm, đáng chú ý nhất là khoan tường mạnh mẽ đường kính 16mm. Máy có nút duy trì khoan liên tục, đầu khoan kim loại có khóa quen thuộc, có cả gạt đảo chiều trái, phải chống kẹt.

2. Máy khoan động lực Ryobi HID-710 chi tiết đẹp, công suất mạnh mẽ

So với Makita thì Ryobi HID-710 có thiết kế sắc nét hơn với bộ vỏ nhựa màu xanh sẫm và các chi tiết màu đen, màu cam không gây nhàm chán. Máy cũng có đầy đủ trang bị như thước đo, tay cầm phụ trợ lực và đầu khoan có khóa truyền thống. Trọng lượng nhẹ 1.7kg tương tự máy Makita, nút điều chỉnh tốc độ đặt ngay ở cò máy tiện lợi khi điều khiển.

Máy khoan động lực Ryobi HID-710

Sức mạnh là ưu thế của máy khoan đa năng giá rẻ Ryobi với mức công suất 710W vượt trội so với Makita M0801B. Tốc độ không tải tối đa 3000 vòng/phút khoan gỗ 25mm, khoan thép 10mm, chế độ động lực khoan tường 13mm. Máy có tính năng điều khiển điện tử, khoan tiến lùi ổn định công suất, cơ cấu vòng bi ngăn ngừa đứt cáp và chống kẹt dụng cụ.

3. Nên mua máy khoan đa năng giá rẻ nào dùng trong nhà?

Makita M0801B hay Ryobi HID-710 đều làm tốt các công việc khoan lắp, sửa chữa trong nhà, kiểu dáng nhỏ nhắn, dễ di chuyển và khoan cao đầu. Để chọn ra chiếc máy lý tưởng có thể nhận thấy thiết bị của Ryobi tỏ ra nhỉnh hơn Makita. Sức mạnh là lợi thế lớn giúp Ryobi HID-710 có lực khoan khỏe, chạy bền bỉ mà không bị giảm hiệu suất trong thời gian dài.

Máy khoan Ryobi có kiểu dáng đẹp, trọng lượng nhẹ và dễ dàng điều tốc, cùng với đó là những trang bị bảo vệ động cơ và tăng tính an toàn. Theo ý kiến của DIY thì máy khoan động lực Ryobi HID-710 xứng đáng được ưu tiên hơn khi lựa chọn. Tuy vậy Makita M0801B cũng là công cụ tốt khi khoan lỗ trên tường và có giá rẻ hơn một chút anh em có thể sử dụng.

Kết luận: Qua bài viết hy vọng anh em đã có đáp án cho vấn đề nên chọn máy khoan đa năng giá rẻ Makita hay Ryobi với mức ngân sách dưới 1 triệu đồng. Tại cửa DIYhomedepot phân phối nhiều mẫu máy khoan động lực chuyên sửa chữa nhà cửa giá tốt. Có nhu cầu anh em hãy vào diyhomedepot.vn xem nhanh hoặc liên hệ Hotline để được tư vấn trực tiếp nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý