So sánh máy may gia đình mini Brother JA1450NT và GS2500 tầm 3 triệu

Chúng ta có sự so sánh hai máy may gia đình mini thông dụng của Nhật Bản, liệu với mức chênh lệch chỉ 300k được cải tiến gì và nên lựa chọn phiên bản nào?

Thành công của máy may gia đình Brother đến từ hình thức gọn đẹp, tính năng may đa dạng, êm ái và giá thành hấp dẫn. Cùng so sánh máy may gia đình mini Brother JA1450NT và GS2500 ở phân khúc 3 triệu để xem máy nào có lợi thế hơn. Song song đó DIYHomedepot sẽ tư vấn giúp chị em lựa chọn model phù hợp nhất, theo dõi nhé.

1. Máy may gia đình Brother JA1450NT có tính năng tự động thông minh

Brother JA1450NT là dòng nâng cấp của mẫu JA1400 trước đây với nhiều ưu điểm nổi bật cùng mức giá hợp lý chỉ 3.5 triệu đồng. Về hình thức, máy may Brother vẫn giữ được nét gọn gàng và di động đến nhiều vị trí, vỏ ABS màu trắng xanh nhìn sạch sẽ và tươi mới. Trong khi đó mẫu Brother GS2500 trang trí màu tím hồng nhìn nịnh mắt hơn.

So sánh máy may gia đình mini Brother JA1450NT và GS2500 tầm 3 triệu

So sánh máy may gia đình mini Brother JA1450NT và GS2500 tầm 3 triệu

Máy may gia đình mini Brother bổ sung những tính năng mới giảm bớt một số công đoạn như xỏ chỉ, cắt chỉ tự động, ổ chao ngửa dễ thay suốt. Chức năng may kim đôi và làm khuy 4 bước, cho phép lắp thêm chân vịt vắt sổ, vô dây kéo. Sản phẩm tích hợp 14 mũi chỉ trang trí đẹp, may được hầu hết các loại vải dày mỏng, thiết lập mũi chỉ và chỉnh độ rộng dễ dàng.

2. Máy may gia đình Brother GS2500 sở hữu nhiều mũi chỉ sáng tạo

Với Brother GS2500 tạo ấn tượng với chị em bởi gam màu tím hồng trên nền nhựa ABS màu trắng chắc khỏe. Công suất hoạt động 51W chạy rất êm, đèn led sáng rõ và tiết kiệm điện, bạn thoải mái may vá, trang trí mà không làm phiền mọi người xung quanh. Trọng lượng máy khá nhẹ nên dễ di chuyển giữa các gian phòng và không chiếm không gian bảo quản.

So sánh máy may gia đình mini Brother JA1450NT và GS2500 tầm 3 triệu

Nâng cấp lớn nhất trên chiếc máy may gia đình mini Brother này là hỗ trợ đến 25 mũi trang trí, nhiều hơn cả Brother JA1450NT. Thêm vào đó là các tính năng đặc trưng như may kim đôi, hệ thống xỏ chỉ nhanh, chỉnh độ rộng mũi chỉ và làm khuy 4 bước. Máy may Nhật Bản cho ra đường may chắc và đẹp, có đèn led trợ sáng và tương thích nhiều chân vịt.

3. Nên lựa chọn máy may gia đình mini phiên bản nào lý tưởng?

Qua những đặc điểm bạn vừa xem, mỗi phiên bản đều có lợi thế của mình, màu sắc đẹp hay không đẹp là tùy vào mắt người nhìn. Máy may gia đình Brother JA1450NT sở hữu các tính năng tự động thông minh và giá bán rẻ. Nếu bạn cần máy may không mất nhiều thời gian thiết đặt, may nhanh và không kén vải nên chọn phiên bản này, giá tiết kiệm chỉ 3.5 triệu.

Máy may gia đình Brother GS2500 tỏ ra đa dụng hơn với 25 mũi giúp chị em may và trang trí nhiều hơn, hoạt động êm và tiết kiệm điện hiệu quả. Tuy đắt hơn Brother JA1450NT 300k nhưng phiên bản này hoàn toàn xứng đáng với chị em thích mày mò, sáng tạo đường may đẹp. Máy may chính hãng Brother có sẵn hàng tại DIYhomedepot và bảo hành tới 2 năm.

So sánh máy may gia đình mini Brother JA1450NT và GS2500 tầm 3 triệu

Kết luận: So sánh máy may gia đình mini Brother JA1450NT và GS2500 khác nhau lớn nhất ở số mũi chỉ hỗ trợ và vài điểm về kiểu dáng, màu sắc. Mong là thông qua bài viết bạn sẽ nắm bắt được ưu điểm của mỗi phiên bản, kết hợp với nhu cầu của bản thân để chọn lựa hợp lý. Hãy liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn chi tiết và hướng dẫn đặt hàng bạn nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý