Giá bán mới nhất dòng máy hút bụi hút nước công suất cao Stanley

Máy hút bụi hút nước Stanley có sức cạnh tranh lớn bởi tính bền bỉ và sang trọng, hút thổi đa năng công suất cực mạnh với chi phí phổ biến chỉ từ 2 - 4 triệu đồng.

Dòng máy hút bụi khô/ướt là giải pháp thiết thực để dọn vệ sinh, nhất là ở môi trường ẩm ướt, nhiều tạp chất bẩn thỉu. Máy hút bụi hút nước Stanley được đông đảo khách hàng chú ý nhờ kiểu dáng đẹp, bền bỉ, hút thổi mạnh mẽ và lọc kháng khuẩn ưu việt. Mời bạn theo dõi giá bán mới nhất của dòng máy rất được ưa chuộng này tại DIYhomedepot.

1. Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116 3000W

Stanley SL19116 mang thiết kế hấp dẫn bằng thép không gỉ có sức chống chịu cực tốt trước va đập, không lo móp méo biến dạng. Máy phủ lên mình gam màu vàng đen trên nền hợp kim sáng bóng đẹp sang trọng, trọng lượng nhẹ chỉ 7kg, có bánh xe và quai xách dễ di chuyển. Thùng chứa bụi rộng 23 lít khá thoải mái đỡ mất công dọn trong một lần làm vệ sinh.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116

Máy hút bụi hút nước Stanley có công năng lý tưởng với sức mạnh 3000W, tích hợp chức năng hút bụi khô/ướt và thổi mạnh mẽ. Bộ lọc bọt tích hợp thu gom triệt để những hạt bụi nhỏ và tác nhân dị ứng góp phần bảo vệ sức khỏe. Máy đi kèm nhiều phụ kiện vòi hút, đầu hút khe, hút thảm và được bán giá rất rẻ chỉ 2.049.000đ, bảo hành 12 tháng.

2. Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19199P 4000W

So với Stanley SL19116 thì Stanley SL19199P là phiên bản cao cấp hơn với khả năng hút bụi, nước mạnh mẽ công suất 4000W. Dây hút dài 1.8m kết hợp nhiều loại đầu hút giúp thu gom bụi phạm vi rộng, ít phải di chuyển và đỡ mỏi lưng. Máy hút bụi hút nước được trang bị bộ lọc bọt kháng khuẩn tiên tiến góp phần bảo vệ sức khỏe và môi trường.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P

Trên máy hút bụi Stanley này nhà sản xuất sử dụng chất liệu PE cao cấp màu đen cứng cáp đã được kiểm định chất lượng, không lo rỉ sét và biến dạng. Thiết kế máy hình hộp cân đối có sức chứa 45 lít, được lắp thêm bánh xe và quai xách di động. Tại DIYhomedepot, phiên bản này có giá 2.999.000đ, bảo hành 12 tháng thích hợp cho không gian nhà hàng khách sạn.

3. Máy hút bụi hút nước - Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19501P-12A

Đây phiên bản mạnh mẽ nhất của dòng máy hút bụi công nghệ Mỹ hoạt động vô cùng hiệu quả với công suất 4.500W, hút thổi bụi/nước đa dạng. Dây hút dài 1.8m có thêm ống nối dài mở rộng phạm vi làm vệ sinh, bạn mau chóng làm xong việc mà không cần di chuyển nhiều. Thùng chứa rộng 45 lít hút được lượng bụi lớn, có sẵn bộ lọc bọt kháng khuẩn.

Giá bán mới nhất dòng máy hút bụi hút nước công suất cao Stanley

Máy hút bụi Stanley USA cấu tạo từ vật liệu PE cao cấp chống sét tốt và chịu chấn động, va đập mạnh nên rất bền bỉ, dùng lâu dài. Sản phẩm này rất thích hợp cho không gian lớn như trường học, bệnh viện, phòng sự kiện nhờ năng suất hút bụi mạnh mẽ, có bánh xe di động. Máy được phân phối chính thức tại cửa hàng DIYHomedepot với giá 4.399.000đ.

Kết luận: Bài viết đã giúp bạn nắm bắt giá bán máy hút bụi hút nước Stanley USA, đây là những model nổi trội và được săn đón nhiều nhất. Nếu đang dự định sắm máy hút bụi cho văn phòng, cửa hàng bạn hãy liên hệ 0909 236 578 để được tư vấn phiên bản lý tưởng. DIYHomedepot cam kết giá bán tốt nhất và giao hàng miễn phí cho bạn tại TPHCM.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý