So sánh máy khoan đục bê tông Bosch GBH 2-24 DRE và Ryobi ED-2630VR

Máy khoan đục bê tông Bosch và Ryobi thuộc loại dân dụng giá rẻ hoàn thiện tốt và có nhiều tính năng nhạy bén trong phân khúc 3 triệu đồng, model nào đáng mua hơn?

Những chiếc máy khoan búa đa năng là cánh tay linh hoạt trong xây dựng bởi có thể khoan đục tường, gỗ sắt đa dạng. Chúng ta sẽ so sánh máy khoan đục bê tông Bosch và Ryobi từ thiết kế bề ngoài đến sức mạnh bên trong. Cả hai đều hướng đến sự gọn nhẹ, cơ động để mang đi công trình, chiếc máy nào có ưu điểm vượt trội hơn, bạn sẽ biết sau đây.

1. Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE có thiết kế dạng khớp sắc nét

Bosch GBH 2-24 DRE là máy khoan búa 3 chức năng tiêu biểu của Đức trong phân khúc giá rẻ dành cho công trình vừa và nhỏ. Máy khoan bê tông Bosch hiện đại với bộ vỏ dạng khớp cứng cáp đen và xanh dương, độ bền vượt trội chịu được va đập. Trọng lượng nhẹ chỉ 2.7kg, báng cầm chống trượt tốt, cò máy và nút giữ tốc độ kế bên kích hoạt nhanh chóng.

So sánh máy khoan đục bê tông Bosch GBH 2-24 DRE và Ryobi ED-2630VR

Sức mạnh của máy khoan đục bê tông đến từ động cơ 790W, tốc độ không tải 930 vòng/phút khoan gỗ/thép 30/13mm. Tốc độ búa 4.200 lần/phút lực đập 2.7J khoan bê tông 24mm, hỗ trợ điều tốc điện tử, khoan tiến lùi linh hoạt, tích hợp khớp ly hợp an toàn. Máy sử dụng đầu cặp SDS –Plus thay mũi khoan nhanh, chủ động lựa chọn chế độ bằng núm vặn.

2. Máy khoan bê tông Ryobi ED-2630VR có tốc độ và năng suất cải tiến

So với máy khoan đục bê tông Bosch thì sản phẩm Ryobi có kích cỡ tương đồng với trọng lượng 2.7kg, phối màu đen và xanh lá mới mẻ. Kiểu dáng nhìn thuôn thả và mềm mại, được trang bị tay cầm phụ và thước canh độ sâu, núm chọn chế độ nằm ở mặt trước. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản rất bền và không ngại va đập, chống ăn mòn tốt.

Máy khoan bê tông Ryobi ED-2630VR 830W

Hiệu năng là điểm ưu thế của máy khoan búa Ryobi với công suất 830W, tốc độ xoay và búa lần lượt là 1.100 vòng/phút và 4.600 lần/phút nhỉnh hơn Bosch. Đường kính khoan bê tông 26mm có chức năng hãm tốc độ, đảo chiều chống kẹt và khoan tiến lùi hiệu quả. Máy còn được trang bị lớp cách điện tuyệt đối và thay mũi khoan nhanh chóng, dễ sử dụng.

3. Máy khoan đục bê tông Bosch hay Ryobi đáng mua hơn?

Bosch GBH 2-24 DRE và Ryobi ED-2630VR đều có những điểm đáng giá trong phân khúc giá rẻ, đó là tính hoàn thiện cao, bền bỉ và ổn định. Hỗ trợ khoan tường, khoan sắt gỗ nhanh nhạy, dễ điều khiển và mang lại sự an toàn cao. Ở mức giá 3 triệu đây là những chiếc khoan búa đa năng lý tưởng cho việc xây dựng dân dụng với đòi hỏi không quá lớn.

Máy khoan bê tông Ryobi ED-2630VR 830W

Tuy nhiên nếu tìm phiên bản đáng mua thì ưu thế có phần nghiêng về Ryobi ED-2630VR với các thông số kỹ thuật có phần nhỉnh hơn. Máy sẽ giúp anh em có trải nghiệm khoan đục nhẹ nhàng, thoải mái, tốc độ nhanh chóng và được kiểm soát an toàn. Bạn có đồng ý với nhận định này không, bạn ấn tượng với Ryobi hay Bosch hãy cho DIYhomedepot biết nhé.

Kết luận: Một vài phân tích và so sánh máy khoan đục bê tông Bosch và Ryobi hy vọng giúp anh em nắm được đặc điểm của mỗi sản phẩm. Ở phân khúc 3 triệu lợi thế thuộc về máy khoan búa Nhật Bản với sức mạnh và tốc độ tốt hơn. Nếu có nhu cầu mua sắm hoặc muốn được tư vấn thiết bị lý tưởng nhất cho mình, mời bạn gọi Hotline 0909 236 578.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý