Loạt máy khoan bê tông Dewalt phát triển pin XR Li-ion vô đối

Máy khoan bê tông Dewalt tự hào được trang bị thế hệ pin XR Li-ion ưu việt dung lượng lớn tăng hiệu suất, kéo dài tuổi thọ kết hợp chức năng khoan lỗ, đục phá mạnh mẽ.

Nói đến dụng cụ cầm tay Mỹ người ta nghĩ đến những chiếc máy khoan màu vàng đen rắn chắc cực kỳ bền và khỏe. DIYHomedepot giới thiệu anh em 3 máy khoan bê tông Dewalt phiên bản không dây rất thích hợp mang đi công trình. Thiết bị có kiểu dáng đẹp mắt, khoan và đục phá chuyên nghiệp sử dụng pin XR Li-ion khủng 4.0 – 5.0Ah.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH253M1 7.8 triệu

Dewalt DCH253M1 được chú ý ngay với gam màu vàng đen bắt mắt, hình thức hầm hố cầm chắc tay và di chuyển thoải mái. Sản phẩm có khả năng chống chịu hoàn hảo trước va đập, rỉ sét và những thứ cứng bén ở môi trường xây dựng. Trọng lượng máy chỉ 3.1kg, bộ khung cân đối với 2 tay cầm giảm rung hiệu quả, sử dụng mũi khoan SDS-Plus dễ thay thế.

Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH253P2-KR

Hiệu suất của máy khoan bê tông Dewalt rất tốt với tốc độ 1.100 vòng/phút khoan sắt/gỗ linh hoạt, lực đập búa 2.1J khoan bê tông 24mm. Máy có 3 chế độ khoan thường, khoan búa và búa chọn trước bằng nắm vặn, có cơ chế đảo chiều. Pin 18V XR Li-ion dung lượng 4.0Ah thúc đẩy hiệu năng khoan và đục phá, vận hành ổn định và ít sinh tiếng ồn lớn.

2. Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH273M2 8.1 triệu

Trên phiên bản này được nâng cấp nhiều hơn về thời gian hoạt động với 2 pin XR Li-ion độc quyền 18V/4Ah quản lý năng lượng và chống xả cạn hiệu quả. Song song đó, máy khoan bê tông Dewalt tích hợp động cơ không chổi than chạy mát mẻ, khoan và đục liên tục. Tốc độ không tải 1.100 vòng/phút và tốc độ búa 4.600 lần/phút khoan bê tông 24mm.

Máy khoan động lực đục bê tông pin Dewalt DCH273P2-KR

So với Dewalt DCH253M1 thì Dewalt DCH273M2 có trọng lượng 3.8kg nhỉnh hơn, được trang bị tay cầm phụ đỡ mỏi và thước canh khoan chính xác. Máy cũng được trang bị núm vặn chuyển đổi chế độ khoan thường, khoan búa và búa đa dụng. Đầu gài SDS – Plus tiêu chuẩn cho phép thay mũi nhanh, truyền lực hiệu quả và cho ra đường khoan đúng tỉ lệ.

3. Máy khoan bê tông Dewalt - Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH253P2-KR

Dewalt DCH253P2-KR có thể khoan và đục phá cả ngày nhờ có tận 2 viên pin 18V/5Ah siêu khủng công nghệ XR Li-ion hiện đại bậc nhất. Phiên bản này cực kỳ phù hợp cho anh em thường xuyên đi công trình lớn và leo trèo thường xuyên. Một chiếc máy khoan không dây 3 chức năng mạnh mẽ, cấu tạo bền bỉ và có pin siêu khủng là vô cùng cần thiết.

Máy khoan bê tông dùng pin Dewalt DCH253P2-KR

Máy khoan bê tông pin Dewalt có chức năng đục mạnh mẽ 2.J, tốc độ búa 4.600 lần/phút và tốc độ không tải 1.100 vòng/phút. Tương tự các model trước, máy được trang bị núm vặn chuyển đổi chế độ nhanh, đầu khoan SDS Plus thay phụ kiện linh hoạt. Trọng lượng vào khoảng 3.1kg và có tay cầm chính, tay cầm phụ giảm rung và đỡ mỏi thoải mái sử dụng.

Kết luận: DIYHomedepot vừa giới thiệu 3 máy khoan bê tông Dewalt công nghệ pin XR Li-ion vô đối, 3 chức năng mạnh mẽ. Nếu đang tìm máy khoan búa không dây hàng hiệu hoạt động dai sức để đi công trình thì trên đây là những gợi ý xứng hợp. Bạn hãy vào diyhomedepot.vn hoặc liên hệ 0909 236 578 để nắm thông tin cụ thể và đặt hàng nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý