Những điều cần biết khi mua máy khoan cầm tay makita

Nhắc đến máy khoan chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua Makita - một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Dưới đây là một vài đánh giá về máy khoan cầm tay makita rất hữu ích.

Nếu như máy khoan Bosch khiến người dùng choáng ngợp bởi thiết kế, trọng lượng hay công năng mà nó đem lại thì Makita cũng thế. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đi tìm hiểu về dòng máy khoan cầm tay makita - “con cưng” của thương hiệu đình đám đến từ xứ sở hoa anh đào nhé.

Những điều cần biết khi mua máy khoan cầm tay makita

Thông thường, để đánh giá một chiếc máy khoan và xác định có nên mua nó không, người ta thường dựa vào những ưu nhược điểm trong quá trình sử dụng hàng ngày. Và với Makita cũng không là ngoại lệ.

Dưới đây sẽ là một số phân tích về ưu, nhược điểm của máy khoan cầm tay makita mà không phải ai cũng biết.

1. Ưu điểm của dòng máy khoan cầm tay makita

Nhắc đến lợi thế của Makita chắc chắn bạn không thể bỏ qua yếu tố thiết kế. Khác với nhiều dòng máy khoan trên thị trường, Makita sở hữu thiết kế siêu ấn tượng, người dùng có thể sử dụng dễ dàng ở mọi lúc, mọi nơi.

Đặc biệt, nhà sản xuất cũng trang bị cho máy các tính năng giúp hạn chế cảm giác mỏi tay khi làm việc.

Những điều cần biết khi mua máy khoan cầm tay makita

Ngoài ra, Makita còn khiến người dùng yêu thích bởi các sản phẩm được làm theo nhiều kiểu dáng khác nhau, màu sắc bắt mắt nên giúp bạn dễ dàng chọn được chiếc máy mình yêu thích.

Để sở hữu một chiếc máy khoan cầm tay makita bạn chỉ mất khoảng từ 1 triệu cho đến 16 triệu đồng tùy thuộc vào từng dòng cùng các tính năng đi kèm.

Chưa kể tới công suất cùng tuổi thọ “siêu khủng” của máy. Hâù hết, người dùng sau khi sử dụng đều nhận xét các máy khoan Makita đều hoạt động rất bền bỉ, mạnh mẽ và tốc độ khoanh cực nhanh. Với mũi khoan nhanh nhạy và sắc bén, máy khoan Makita có thể hoạt động tốt trên mọi bề mặt.

Một ưu điểm nổi bật mà hiếm có dòng máy khoan nào sánh được đó chính là khả năng tản nhiệt giúp máy luôn mát dù khoan lâu. Ngoài ra, máy còn có thiết kế nòng súng độ đàn hồi cao, nhờ đó bạn dễ dàng bấm nhẹ mà không bị đau, mỏi tay trong suốt thời gian sử dụng.

Những điều cần biết khi mua máy khoan cầm tay makita

2. Hạn chế của máy khoan Makita so với các dòng máy thông thường

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thế nhưng máy khoan Makita vẫn có những hạn chế cần khắc phục. Trong đó phải kể đến yếu tố máy khoan quá chú trọng vào chất lượng vì thế thiết kế, kiểu dáng tuy đa dạng nhưng khó có thể sánh được với các dòng máy khoan cao cấp.

3. Một số tiêu chí giúp bạn chọn mua máy khoan Makita chính hãng

  • Giá cả của sản phẩm

Cũng giống như các hãng khác, máy khoan Makita chính hãng được bán với mức giá niêm yết. Vì thế, khi mua máy có mức giá rẻ hơn hãng công bố thì chắc chắn đây là sản phẩm nhái, kém chất lượng.

Bạn nên chọn mua máy tại các đại lý, nhà phân phối máy khoan chính hãng để đảm bảo không mua phải hàng giả nhé.

  • Chế độ bảo hành

Bất cứ một sản phẩm nào khi mua chính hãng đều được hưởng chế độ bảo hành theo đúng quy định. Với máy khoan cầm tay makita cũng vậy.

Việc nhà cung cấp đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng sẽ giúp khách hàng tin tưởng và yên tâm sử dụng dịch vụ hơn.

Những điều cần biết khi mua máy khoan cầm tay makita

  • Kiểm tra các thông số

Theo các chuyên gia, để biết mình có mua đúng hàng thật không, hãy check lại các thông số được in trên sản phẩm. Bởi mỗi một dòng máy, nhà sản xuất luôn có mã, kí hiệu riêng để dễ dàng quản lý.

Vừa rồi là một vài thông tin hữu ích về máy khoan cầm tay makita. Mọi thông tin về sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý