Máy hút bụi Stanley SL18125DC hút bụi khô/ướt siêu rẻ 889k cho xe hơi

Máy hút bụi Stanley SL18125DC lý tưởng lắp đặt trong xe ô tô giúp bạn rảnh tay làm vệ sinh, thu gom mảnh vụn rơi vãi, hút bụi bẩn và tạp chất ẩm ướt tiện dụng giá siêu rẻ.

Quan tâm giữ gìn chiếc xế cưng của mình và bạn muốn chiếc xe thân yêu sạch sẽ mỗi khi đi lại? Máy hút bụi Stanley SL18125DC sẽ góp nhiều sức với khả năng hút bụi khô và ướt nhanh chóng, hoạt động êm ái và có độ ồn thấp. Máy dễ dàng lắp đặt trên xe với kiểu dáng nhỏ nhắn chỉ 2.5 kg, màu vàng đen tươi mới và giá bán cực kỳ tiết kiệm.

1. Máy hút bụi Stanley SL18125DC hút bụi khô và ướt 2 trong 1

Stanley SL18125DC là máy hút bụi mini có tính tiện dụng cao thích hợp dùng trên xe hơi giúp bạn nhanh chóng làm vệ sinh mà không mất nhiều thời gian. Máy có kích cỡ nhỏ nhắn nặng tầm 2.5kg, được làm từ nhựa tổng hợp chống biến dạng, bền bỉ về lâu dài. Gam màu vàng đen chủ đạo của Stanley thể hiện nét tươi trẻ và sảng khoái cho không gian trên xe.

Máy hút bụi khô và ướt Stanley SL18125DC

Với chỉ hơn 800k nhưng máy hút bụi mini hỗ trợ cả chức năng hút bụi khô và ướt, xử lý triệt để các mảnh vụn và nước rơi vãi trên sàn xe. Kiểu dáng hình hộp thon gọn bạn có thể đặt máy đứng vững vàng hoặc đem đi thoải mái vì có quai xách. Gallon chứa bụi rộng đến 5l lít chứa được nhiều rác bẩn, lông tóc và tác nhân ẩm ướt, dễ tháo rời đổ bỏ và làm vệ sinh.

2. Hút bụi sạch sẽ các kẽ hở và bề mặt trên xe, hoạt động êm ái

Máy hút bụi Stanley SL18125DC có dây hút dài 1.2m đủ để với đến nhiều vị trí trong xe, kể cả những khoảng hở ở ghế ngồi, góc sàn. Đầu hút khe linh hoạt tiếp cận các bề mặt và hút sạch bụi bặm nhờ áp lực khỏe và dễ dàng đổi hướng. Chỉ cần mất vài phút lắp đặt và khởi động, bạn sẽ mau chóng thu gom những tạp chất nhỏ, nước bẩn gây mùi khó chịu.

Ưu điểm của máy hút bụi Stanley nằm ở khả năng vận hành êm và ít tiếng ồn, không gây phiền hà khi làm việc. Kiểu dáng máy gọn gàng xinh xắn không gây vướng bận nên không chỉ anh em mà cả chị em đều có nhiều ấn tượng, khởi động nhanh và hút bụi khỏe mọi vị trí trên xe. Các bộ phận như đầu nối, dây hút và túi chứa bụi tháo lắp thuận tiện dễ sử dụng.

3. Sử dụng nguồn năng lượng xe hơi tiết kiệm, giá bán siêu rẻ

Là phiên bản mini, máy hút bụi Stanley SL18125DC tận dụng nguồn sạc DC có sẵn trên xe nên bạn có thể hút bụi bất kỳ lúc nào. Thiết bị có kích thước và công suất nhỏ nên rất tiết kiệm năng lượng, thu gom bụi mau chóng chỉ trong vài phút. Đây là món dụng cụ cần thiết đồng hành và giữ cho chiếc ô tô của bạn luôn sạch, giảm mùi hôi một cách tiện lợi nhất.

Máy hút bụi khô và ướt Stanley SL18125DC

Chi phí để sở hữu máy hút bụi xe hơi Stanley rất rẻ chỉ có 889k, bao gồm phụ kiện và được bảo hành 12 tháng. Mức giá rất rẻ cho thiết bị làm vệ sinh hàng hiệu có thiết kế nhỏ đẹp, bền bỉ và hút bụi linh hoạt, tiết kiệm thời gian và chi phí. Cửa hàng DIYhomedepot sẽ tư vấn cho bạn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng nhanh qua Hotline 0909 236 578 nếu bạn có nhu cầu.

Kết luận: Máy hút bụi Stanley SL18125DC là công cụ làm vệ sinh thông minh, hữu dụng mà bạn nên lắp đặt cho chiếc xe hơi thân yêu của mình. Tại cửa hàng DIYHomedepot kinh doanh rất nhiều máy hút bụi đa năng, thương hiệu lớn hàng nhập khẩu có giá cực tốt. Bạn hãy vào diyhomedepot.vn xem cụ thể hàng loạt model mới được giao hàng miễn phí nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý