Máy hút bụi Stanley SL19117 lọc kháng khuẩn vô đối tầm 2.5 triệu

Máy hút bụi Stanley SL19117 sở hữu bộ vỏ bằng thép không gỉ, trọng lượng nhẹ, lọc được bụi nhỏ và tác nhân gây dị ứng hoạt động mạnh mẽ với công suất 4HP.

Nhà sản xuất Mỹ Stanley có thế mạnh về các dòng máy hút bụi với nhiều phiên bản thiết kế cao cấp, năng suất lớn và mức giá cực kỳ hợp lý. Máy hút bụi Stanley SL19117 là model được rất nhiều khách hàng tâm đắc với hàng loại điểm ưu việt trong phân khúc 2.5 triệu. DIYhomedepot sẽ cùng bạn lần lượt khám phá những nét đặc biệt của sản phẩm nhé.

1. Máy hút bụi Stanley vỏ làm bằng thép không gỉ, thùng chứa rộng 30 lít

Stanley SL19117 thuộc dòng máy hút bụi công nghiệp mạnh mẽ và đa năng, được cấu tạo bằng thép chuyên dụng rất bền và các chi tiết vàng đen bắt mắt. Máy mang thiết kế cân đối hình trụ, nắp có quai xách và nút khởi động tiện dụng. Trọng lượng vào khoảng 7.5kg và có thêm 4 bánh xe thoải mái khi di chuyển, vòi hút dài đỡ mỏi lưng khi hút bụi xung quanh.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19117

Lợi thế của máy hút bụi Stanley SL19117 là có thùng chứa rộng 30 lít giúp bạn làm việc liên tục, ít tốn thời gian làm sạch. Kèm theo thiết bị là nhiều phụ kiện như vòi hút dài 1.8m, vòi phun sàn, phun kẽ hở, túi chứa bụi, ống nối và vòng kẹp. Máy có khả chống chịu tuyệt vời, không rỉ sét hay biến dạng và hoạt động ổn định, không quá tải trong thời gian dài.

2. Máy hút bụi Stanley SL19117 hút/thổi cực mạnh công suất 4HP

Mang thiết kế chắc khỏe và đẹp mắt, máy hút bụi Stanley còn làm nhiều người trầm trồ bởi năng suất hơn hẳn nhiều dòng máy khác trên thị trường. Công suất lên tới 4HP cực mạnh ăn đứt nhiều đối thủ trong tầm giá và mang đến khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ. Do đó rất thích hợp sử dụng trong nhà máy, siêu thị, bệnh viện và những không gian rộng lớn.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19117

Máy hút bụi Stanley hút được cả bụi khô và ướt, kể cả dầu mỡ, nước ngọt và những tác nhân có kích thước nhỏ. Thêm vào đó bạn còn có thể tận dụng chức năng thổi để thổi bay bụi bặm trên các bề mặt hoặc bơm hơi các vật dụng, đồ chơi. Bề mặt đầu hút có diện tích tiếp xúc lớn giúp bạn hút sạch bụi triệt để, dễ đổi hướng để vệ sinh một khu vực nhanh chóng.

3. Tích hợp bộ lọc diệt khuẩn ưu việt chống dị ứng, bảo vệ sức khỏe

Điểm vượt trội nhất của máy hút bụi Stanley SL19117 đó là được trang bị bộ lọc diệt khuẩn cao cấp có khả năng loại bỏ những hạt bụi nhỏ đến 99%. Kể cả những tác nhân gây dị ứng, phấn hoa hay lông thú cũng được xử lý sạch sẽ. Nhờ vậy môi trường xung quanh luôn được trong lành, giảm nguy cơ mắc bệnh và bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người.

Sở hữu thiết bền bỉ và sắc sảo, năng suất hút bụi mạnh mẽ và khả năng lọc kháng khuẩn ưu việt, Stanley SL19117 là máy hút bụi tuyệt hảo. Ở mức giá chỉ 2.5 triệu bạn sẽ khó tìm được một chiếc máy hút/thổi 3 trong 1 vừa sang trọng vừa có nhiều lợi ích như sản phẩm của Stanley. Hãy đến DIYHomedepot bạn sẽ chủ nhân của máy hút bụi đẳng cấp này.

Kết luận: Máy hút bụi Stanley SL19117 có tất cả những ưu thế thương hiệu uy tín, hút bụi xuất sắc và bảo vệ sức khỏe. Đây là lựa chọn vô đối trong tầm giá 2.5 triệu mà sẽ đáng tiếc nếu bỏ lỡ tại cửa hàng DIYHomedepot. Hãy đến địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh hoặc vào diyhomedepot.vn xem chi tiết máy hút bụi Mỹ nếu bạn có nhu cầu nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý