Máy hút bụi Stanley SL19116P 3 trong 1 gom sạch 99% bụi bẩn

Máy hút bụi Stanley SL19116P chất liệu PE cao cấp, màu đen sang trọng tích hợp chức năng hút bụi khô/ướt và thổi 3 trong 1 dọn sạch bụi triệt để công suất lên đến 3000W.

Thu gom, hút bụi là điều cần thực hiện thường xuyên trong văn phòng, kho bảo quản để giữ không gian sạch sẽ, vệ sinh. Máy hút bụi Stanley SL19116P là giải pháp đáng giá từng đồng mà bạn không nên bỏ lỡ với khả năng hút sạch 99% bụi bẩn. Máy thiết kế sang trọng, gọn nhẹ và cực kỳ bền bỉ với mức giá rẻ khó tin so với nhiều sản phẩm khác.

1. Máy hút bụi Stanley SL19116P đẹp sang trọng, hút bụi xuất sắc

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P là giải pháp hay nên trang bị cho không gian văn phòng, nhà hàng, kho xưởng. Thiết bị được chế tạo theo công nghệ Mỹ ấn tượng với độ bền cao, kiểu dáng nhỏ nhắn và có bánh xe di chuyển tiện dụng. Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm từ thiết kế đến tính năng lấy lòng đa số khách hàng phải kể đến như:

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P

  • Chất liệu cấu tạo PE cao cấp kháng va đập, có bánh xe di chuyển

Máy hút bụi Stanley được làm từ vật liệu PE độc quyền có tính chống chịu cao, thùng máy hình trụ cân đối, trọng lượng 6.2kg nhẹ nhàng. Logo và tay xách màu vàng nổi bật trên nền màu đen cứng cáp và sang trọng. Phía dưới nhà sản xuất còn bố trí thêm các bánh xe, bạn có thể đẩy máy đi làm vệ sinh nhiều khu vực một cách linh hoạt.

  • Hút bụi khô/ướt/thổi 3 trong 1 với công suất 3000W

Máy hút bụi Stanley SL19116P hút được cả bụi khô và ướt, tích hợp thêm chức năng thổi tiện dụng để xử lý tốt nhiều dạng bụi/nước bẩn. Công suất mạnh mẽ 3000W (tương đương 4HP) giúp máy vận hành ổn định trong thời gian liên tục. Đầu hút bụi được thiết kế có mặt tiếp xúc lớn để thu gom triệt để những hạt bụi nhỏ, dây hút làm xoắn sử dụng nhiều tư thế.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P

  • Thùng chứa rộng rãi 23 lít cùng hàng loạt phụ kiện vệ sinh

Khả năng chứa bụi của máy được đánh giá cao khi được trang bị thùng chứa rộng 23 lít dễ tháo lắp khi cần đổ bụi và súc rửa. Kèm theo đó là nhiều phụ kiện chuyên dụng như vòi phun, bàn chải sàn, ống hút dài 2m, bộ lọc và túi lọc bụi. Các bộ phận của máy bạn có thể tháo rời để kiểm tra, làm vệ sinh định kỳ một cách thuận tiện và sau đó lắp lại sử dụng.

2. Mức giá rẻ khó tin của máy hút bụi Stanley tại DIYHomedepot

Là giải pháp làm vệ sinh hiện đại và tiện dụng, máy hút bụi Stanley SL19116P mau chóng nhận được sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng. Từ dân văn phòng, các hộ kinh doanh, công nhân vệ sinh đều thích hợp sử dụng sản phẩm này. Ấn tượng hơn, máy còn có bộ lọc kháng khuẩn lọc sạch đến 99% bụi bặm, phấn hoa, lông chó mèo và có cả chức năng thổi.

Đó là chưa kể đến mức giá rẻ khó tin chỉ 1.550.000đ của máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P tại cửa hàng DIYhomedepot. Một công cụ tuyệt vời làm xiêu lòng bất cứ anh chị em nào muốn có máy hút bụi đa năng, đẹp mắt và tiện ích. Có nhu cầu bạn hãy đặt gạch ngay qua diyhomedepot.vn hoặc Hotline 0909 236 578 để không bỏ lỡ bạn nhé.

Máy hút bụi công nghiệp khô và ướt Stanley SL19116P

Kết luận: Máy hút bụi Stanley SL19116P là lựa chọn số 1 trong phân khúc giá rẻ đối với thiết bị làm vệ sinh hàng hiệu của Mỹ. Bạn ấn tượng với chiếc máy xinh xắn này không, hãy liên hệ DIYHomedepot để nhận tư vấn và mua sắm nhé. Hiện cửa hàng còn rất nhiều model mới đẹp mắt, hút bụi chuyên nghiệp được cập nhật tại website, mời bạn vào xem.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý