Tại sao nên sắm dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng khi sống trên cao?

Dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng là cứu cánh trong các tình huống nguy cấp tính mạng và sức khỏe khi xảy ra hỏa hoạn, thiên tai mà các hộ chung cư trên trang bị.

Gia đình bạn sống trong tòa nhà có nhiều tầng hay chung cư lớn nên chuẩn bị sẵn giải pháp trong tình huống khẩn cấp. Dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng sẽ cánh tay vững vàng để thoát thân khi xảy ra biến cố cháy nổ, tai nạn không báo trước. Có nhiều lý do mà bạn nên sắm bộ dụng cụ này để phòng hờ tai nạn có thể xảy đến bất cứ nào.

1. Tại sao nên sắm dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng khi sống ở chung cư?

Thỉnh thoảng trên báo đài chúng ta bắt gặp những tai nạn đau lòng xảy ra ở chung cư cao tầng mà không kịp trở tay, để lại hậu quả đáng tiếc. Sống trên cao bạn cần phải nghĩ đến giải pháp cứu nguy cho mình và người thân trước những biến cố bất ngờ. Ví dụ như hỏa hoạn, chập cháy điện, thiên tai hay tội phạm có thể ập đến, đe dọa trực tiếp đến mạng sống và sức khỏe.

Tại sao nên sắm dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng khi sống trên cao?

Trang bị dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng là rất cần thiết để khi cần thoát thân là có để sử dụng ngay, tránh được rất nhiều mối nguy hiểm. Tuy nhiên nhiều người vẫn còn tâm lý chủ quan với lối suy nghĩ làm gì mà xảy ra được. Trên thực tế có không ít những vụ tai nạn, cháy nổ ở chung cư mà nạn nhân không có được sự chuẩn bị nào để giải thoát cho mình.

Do đó bạn nên trang bị bộ dây thoát hiểm với chi phí không hề đắt đỏ sẽ giải nguy cho mình và người thân trong chóng vánh. Đừng để sự việc xảy xa rồi dù tốn bao nhiêu tiền bạc cũng không thể nào thay đổi được kết quả. Hiện trên thị trường, dây thoát hiểm Nikawa là loại có độ bền và sức chống chịu cao nhất, nhiều ưu điểm độc đáo và chi phí hợp lý.

2. Giới thiệu dây thoát hiểm Nikawa KDD-15F tải trọng 150kg có hộp giảm tốc

Nikawa KDD-15F là dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng lý tưởng bạn nên chuẩn bị sẵn để cứu nguy trong nhà. Sản phẩm được chế tạo theo công nghệ Hàn Quốc, bao gồm cuộn dây thép vỏ bọc chống cháy, hộp giảm tốc và đai đeo quanh người. Bộ dụng cụ có trọng lượng 8.66kg gọn gàng dễ sử dụng và được bảo hành chính hãng đến 3 năm.

Tại sao nên sắm dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng khi sống trên cao?

Với chiều dài đến 45m, dây thoát hiểm Nikawa KDD-15F giúp anh em thả người an toàn ở tầng 12 – 15 của chung cư. Sợi dây lõi bằng thép chịu lực kéo lên đến 1000kg cực kỳ chắc chắn, tải trọng tối đa 150kg có khả năng chống xoắn và chống cháy. Phần đai đeo có miếng đệm cao su bảo vệ nách, giảm xóc khi đi xuống từ các tầng nhà cao.

Dây thoát hiểm Nikawa còn có hộp giảm tốc thông minh với tốc độ từ 16cm/s – 150cm/s đưa bạn đi xuống một cách từ từ, không quá nhanh gây nguy hiểm. Hộp điều tốc được làm bằng thép sơn không gỉ nên rất bền và chắc chắn. Bộ sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn của Viện kỹ thuật công nghiệp chữa cháy Hàn Quốc, là lựa chọn uy tín cho căn hộ của bạn.

Tại sao nên sắm dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng khi sống trên cao?

Kết luận: Dụng cụ thoát hiểm nhà cao tầng là giải pháp cứu nguy chủ động và an toàn khi không thể sử dụng thang bộ hay thang máy. Nikawa KDD-15F với ưu điểm vượt trội của mình sẽ giúp bạn thoát hiểm nhanh, dễ sử dụng rất đáng trang bị. Sản phẩm được phân phối chính thức tại DIYHomedepot với giá 4.9 triệu đồng, bạn nhanh tay mua sắm nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý