Giới thiệu ba bộ thoát hiểm chung cư chống cháy nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ thoát hiểm chung cư Nikawa có dây lõi thép bọc sợi cotton chống cháy, chịu lực đến 1000kg kèm theo đai lưng và hộp điều tốc thông minh luân chuyển an toàn.

Sống ở chung cư, nhà cao tầng không thể lường trước những biến cố bất ngờ như hỏa hoạn, chập cháy hay trộm cướp. Bộ thoát hiểm chung cư thương hiệu Nikawa là trang bị cần thiết để thoát thân trong nhiều tình huống khẩn cấp. Với chi phí rẻ chỉ từ 3 – 5 triệu đồng, mời bạn cùng tham khảo 3 mẫu sản phẩm tiêu biểu đáng sở hữu dưới đây.

1. Dây thoát hiểm Nikawa KDD-7F 3.6 triệu

Nikawa KDD-7F có chiều cao sử dụng 21m thích hợp cho căn hộ ở tầng 6 – 7 khi cần thoát khỏi tình huống hỏa hoạn khẩn cấp. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Viện kỹ thuật công nghiệp chữa cháy Hàn Quốc và được nhập khẩu trực tiếp. Bộ dây thoát hiểm được đóng hộp gọn gàng, nặng chỉ 6.9kg bảo quản thuận tiện và mang ra sử dụng nhanh chóng.

Giới thiệu ba bộ thoát hiểm chung cư chống cháy nhập khẩu Hàn Quốc

Bộ thoát hiểm chung cư bao gồm dây cáp chống cháy bọc sợi cotton chịu lực lên đến 1000kg, đai lưng có miếng đệm êm ái và hộp tốc độ. Cách sử dụng đơn giản chỉ cần kết hợp dây thoát hiểm với móc gắn tường chuyên dụng, đeo đai lưng vào và thả người tự do. Bộ điều tốc sẽ kiểm soát tốc độ xuống từ 16cm/s – 150cm/s đảm bảo vận chuyển người an toàn.

2. Dây thoát hiểm Nikawa KDD-11F 4.2 triệu

Nếu nhà bạn ở tầng cao 10 – 11 nên tham khảo model Nikawa KDD-11F có chiều cao thiết kế 33m, chịu được tải trọng 150kg. Dây thoát hiểm Nikawa sở hữu nhiều đặc tính ưu việt như siêu bền, chống cháy, chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.500 độ C. Sản phẩm được cấu tạo vô cùng chắc chắn, chịu lực kéo lên đến 1000kg và được bảo hành đến 3 năm.

Bộ thoát hiểm chung cư sử dụng bộ điều tốc có khả năng đảo chiều như một chiếc ròng rọc, do đó luân chuyển nhiều người. Phần đai lưng rộng có miếng đệm cao su êm ái, giảm xóc và không gây đau vùng nách, ngực khi bị đưa xuống với độ cao lớn. Không chỉ người lớn mà cả người già và trẻ nhỏ cũng không gặp thương tổn vì tốc độ luôn được kiểm soát.

Giới thiệu ba bộ thoát hiểm chung cư chống cháy nhập khẩu Hàn Quốc

3. Bộ thoát hiểm chung cư - Dây thoát hiểm Nikawa KDD-15F 4.9 triệu

Nikawa KDD-15F là giải pháp thông minh cho những căn hộ ở tầng 12 – 15 giúp bạn và người thân được giải cứu an toàn trong vài phút. Dây thoát hiểm có chiều dài đến 45m sở hữu độ bền và khả năng chống cháy, ma sát cao đặc trưng đạt tiêu chuẩn Hàn Quốc. Hộp tốc độ được làm bằng thép chống va đập, đai đeo lưng rộng và êm ái dễ dàng đeo vào người.

Bộ dây thoát hiểm được thiết kế gọn gàng, đóng hộp hiện đại có trọng lượng 8.66kg không chiếm diện tích bảo quản, lắp đặt nhanh. Để tăng hiệu quả sử dụng bạn nên trang bị thêm móc gắn tường Nikawa HY-01 hoặc giá treo gấp Nikawa HY-02 là phụ kiện chuyên dụng. Bộ sản phẩm được phân phối chính hãng tại DIYhomedepot và bảo hành tới 3 năm.

Kết luận: DIYHomedepot vừa giới thiệu bạn ba bộ thoát hiểm chung cư Nikawa nhập khẩu Hàn Quốc hiện đại và cực kỳ bền bỉ. Với khả năng giải cứu thông minh và sử dụng dễ dàng gia đình nào ở chung cư cũng nên trang bị để ứng phó tình huống cấp bách cần thoát thân. Có nhu cầu bạn hãy liên hệ 0909 236 578 đặt mua dây thoát hiểm để được freeship nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý