Xem máy cân mực laser Bosch tia xanh siêu nét, báo nhắc nhở thông minh

Bosch GLL 3-60 XG là máy cân mực laser Bosch tia xanh cường độ sáng tốt nhất và điểm dọi tâm đẳng cấp trong thiết kế rắn rỏi đẹp mắt, có chế độ cảnh báo hiện đại.

Thêm một lựa chọn mới mẻ cho thợ nội thất, thi công với máy cân bằng laser có năng suất cực cao và độ chính xác lý tưởng công nghệ Đức. Máy cân mực laser Bosch tia xanh ngoại hình nhỏ nhắn và đẹp mắt, chùm laser mạnh mẽ tự cân bằng 4 độ. Phạm vi làm việc 30 – 60m, tích hợp chế độ cảnh báo thông minh giúp đo đạc có kết quả tốt nhất.

1. Máy cân mực Bosch nhỏ đẹp, kháng bụi nước IP54

Bosch GLL 3-60 XG mang thiết kế đặc trưng của dụng cụ đo công nghệ Đức rất nhỏ gọn và đẹp mắt, trọng lượng chỉ 820g, lắp được trên giá 3 chân. Vỏ máy làm từ nhựa cao cấp có lớp phủ mềm chống hư hại biến dạng và thoải mái điều khiển chỉ bằng một tay. Màu sắc chủ đạo là xanh đen với logo Bosch và các nút bấm màu đỏ nhìn nổi bật và tinh tế.

Máy cân mực laser Bosch GLL 3-60 XG (Tia xanh)

Công cụ đo đến từ Đức luôn có chất lượng và độ bền vượt trội, máy cân mực laser Bosch tia xanh được trang bị chuẩn bảo vệ IP54 chống bụi nước văng tóe. Công tắc khởi động bố trí ở mặt trước dễ kích hoạt, cụm đèn rộng rãi phóng ra các chùm tia ngang, dọc cường độ cao. Máy sử dụng pin AA 1.5V cho máy cân mực hoạt động lâu dài và dễ thay thế.

2. Máy cân mực laser Bosch tia xanh nhìn rõ ràng, phạm vi 30m

Năng suất là ưu thế lớn nhất của máy cân mực Bosch thế hệ mới khi sử dụng tia laser màu xanh bước sóng 500 – 540 nm. Loại tia này có độ sáng cao và sắc nét tăng khả năng nhìn thấy gấp nhiều lần so với tia đỏ trên các thiết bị giá rẻ. Cải tiến này rất có lợi khi lấy cân bằng ở môi trường ánh sáng mạnh hay thi công ngoài trời để quan sát rõ đường hướng và vị trí.

Máy cân mực laser Bosch GLL 3-60 XG (Tia xanh)

Phạm vi sử dụng của Bosch GLL 3-60 XG là 30m, khi dùng với máy nhận tia có thể lên đến 60m, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Theo công bố máy có độ chính xác rất cao với sai số chỉ 0.3mm/m vượt trội so với nhiều đối thủ khác. Chính vì vậy nhiều anh em ưu tiên chọn Bosch khi muốn lắp đặt nội ngoại thất, trần nhà, cửa vách, thiết bị đồ dùng.

3. Tự cân bằng chỉ trong 4s, có chế độ báo thông minh

Máy cân mực laser Bosch tia xanh không chỉ mạnh mẽ mà còn lấy cân bằng mau chóng trong thời gian thông thường chỉ 4s. Sản phẩm có khả năng tự động cân bằng phạm vi 4 độ, khi vị trí chưa chuẩn hệ thống đèn led và âm báo sẽ nhắc nhở ngay lập tức. Đây là một điểm hay giúp việc xác định vị trí có độ chính xác cao nhất gần như trong mọi trường hợp.

Với những lợi thế hấp dẫn về kiểu dáng, năng suất, độ chính xác cao và tính năng nhắc nhở thông minh, Bosch GLL 3-60 XG là công cụ ưu việt. Anh em là thợ nội thất, xây dựng hay thi công quảng cáo ngoài trời lựa chọn sản phẩm này là giải pháp tuyệt hảo. Máy cân mực Bosch được phân phối chính hãng tại cửa hàng DIYHomedepot, hãy ghé xem nhé.

Máy cân mực laser Bosch GLL 3-60 XG (Tia xanh)

Kết luận: DIYHomedepot vừa giới thiệu máy cân mực laser Bosch tia xanh đo đạc, cân bằng hoàn hảo trong nhà và ngoài trời. Bosch GLL 3-60 XG hiện có giá chính thức là 10.990.000đ tại địa chỉ 63E Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh. Máy cũng được phân phối trực tuyến thông qua website diyhomedepot.vn, anh em vào xem cụ thể chi tiết nhé.

 

Thương hiệu

Copyright © 2024.Diyhomedepot.vn. All Rights Reserved - Powered by tdweb.vn

Đang xử lý